“ปาน” ภูมิใจร่วมร้องเพลงถวายพระพี่นางฯ ชวนคนไทยสานพระปณิธานของพระองค์ท่าน

ข่าวบันเทิง Monday April 28, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--อาร์เอส
เป็นศิลปินที่ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมโชว์พลังเสียงในงานสำคัญๆ เสมอ สำหรับ ปาน-ธนพร แวกประยูร นักร้องเสียงคุณภาพจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่าสุด กระทรวงวัฒนธรรม ก็เลือกให้เป็นอีกหนึ่งศิลปินเข้าร่วมร้องเพลงในงาน “มหกรรมการแสดงน้อมรำลึก และถวายอาลัยสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์” เพื่อให้เยาวชนและประชาชนได้ซาบซึ้งในพระหฤทัยที่เปี่ยมไปด้วยพระเมตตากรุณาที่มีต่อปวงชนชาวไทย
งานนี้ ปาน ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานถึงกับภูมิใจ และถือโอกาสชวนคนไทยให้ร่วมสานพระปณิธานและพระราชกรณียกิจของสมเด็จพระพี่นางฯ ในทุกๆ เรื่องสืบไป
“สำหรับปานภูมิใจ และรู้สึกเป็นเกียรติต่อวงศ์ตระกูลที่ได้มีโอกาสรับใช้และเข้าร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับพระบรมวงศ์ษานุวงศ์ทุกพระองค์ และงานนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ได้มีโอกาสมาร่วมถ่ายทอดบทเพลง “สถิต ณ ดวงใจ” เพื่อระลึกและถวายความอาลัยแด่พระพี่นางฯ เท่าที่ทราบคือพระองค์ท่านทรงโปรดเรื่องดนตรีอย่างมาก ก็รู้สึกปราบปลื้มที่ได้มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงถวายความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่านในครั้งนี้ และเป็นที่รู้กันว่าพระองค์ท่านเป็นทั้ง ครูผู้สร้าง, ศิลปิน, นักวิชาการ, และเป็นผู้ที่ใส่ใจทุกความยากลำบากของปวงชนชาวไทยทั่วแผ่นดิน เพื่อให้คนไทยของพระองค์ทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และในวันที่พระองค์จากพวกเราไปแล้ว สิ่งที่ปานคิดว่าเราจะทำได้ คือร่วมกันถวายความอาลัย และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน รวมถึงสานพระปณิธานและพระราชกรณียกิจในทุกๆ ด้านที่พระองค์ท่านได้ริเริ่มไว้ หรืออย่างน้อยก็ร่วมกันทำดีตามรอยเท้าพระองค์ท่าน อย่างการ เสียสละ, มีเมตตา และไม่ฟุ่มเฟือย ตามความดีแบบอย่างของพระองค์ท่านค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ