ฟิลิปส์ คว้ารางวัล "No.1 Brand Thailand Award 2023" ปีที่ 6 ตอกย้ำผู้นำแบรนด์หลอดไฟ และโคมไฟ LED อันดับ 1 ในใจคนไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 24, 2023 16:28 —ThaiPR.net

ฟิลิปส์ คว้ารางวัล

ฟิลิปส์ (Philips) แบรนด์ผู้นำอุตสาหกรรมด้านหลอดไฟ โคมไฟ และระบบไฟส่องสว่างระดับโลก ที่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 71 ปี คว้ารางวัล "No.1 Brand Thailand Award 2023" ในหมวด LED lighting ซึ่งถือเป็นปีที่ 6 สำหรับรางวัลทรงคุณค่านี้ ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคชาวไทยมีต่อแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีนายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ และนางสาวนนทยา ทับทิมศรี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ช่องทาง Modern Trade บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล

นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "ฟิลิปส์ ยังคงได้รับความเชื่อมั่น และอยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างยาวนาน เพราะเรามีการลงทุนเรื่อง R&D ในทุกปี เพื่อมอบนวัตกรรมระบบไฟอัจฉริยะที่เพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตสมัยใหม่ผ่าน IoT และแม้แต่หลอด หรือโคมไฟ LED ธรรมดา เพื่อมอบความแตกต่าง เช่น แสงไฟที่ถนอมสายตา (EyeComfort) หรือหลอดไฟที่ให้ความสว่างสูง แต่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้น มีการใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นกว่าหลอด LED ทั่วไป อีกทั้งฟิลิปส์ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบความปลอดภัยในการใช้งานสูงสุดแก่ทั้งผู้ติดตั้ง และผู้ใช้งาน เช่น หลอดไฟ TLED แบบไฟเข้าสองทางที่ออกแบบมามีระบบ Philips Safety Lock เพิ่มความมั่นใจในการใช้ตั้งแต่เริ่มติดตั้ง และเป็นไปตามข้อกำหนด มอก.100% อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ฟิลิปส์ยึดมั่นในการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์บนบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องตรงกับสินค้าที่ลูกค้าได้รับ พร้อมมอบบริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้าที่เพิ่มความมั่นใจ และเชื่อถือได้ นอกจากนั้นฟิลิปส์ยังใส่ใจต่อโลก และสิ่งแวดล้อมในทุกกระบวนการจนถึงบรรจุภัณฑ์ที่ปัจจุบันเราเป็น Zero plastic ช่วยลดขยะพลาสติก เพื่อโลกที่น่าอยู่ ซึ่งสอดคล้องตาม Vision ของบริษัทฯ "Brighter Lives, Better World"

สำหรับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2023 จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 โดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ร่วมกับ บริษัท มาร์เก็ตติ้งมูฟ จำกัด ซึ่งมีศาสตราจารย์วิทวัส รุ่งเรืองผล ภาควิชาการตลาด มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นประธานคณะทำงาน และวิจัย มีการสำรวจถึง 5,500 ตัวอย่างจากผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยมีแบรนด์เข้าร่วมงาน และรับมอบรางวัลกว่า 68 หมวด 57 แบรนด์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆของฟิลิปส์ได้ที่ www.lighting.philips.co.th หรือ Facebook : PhilipsLightingThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ