ยูนิลีเวอร์ ยกระดับประสิทธิภาพงานครัวมืออาชีพด้วยนวัตกรรมที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่าน 'ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์' เปิดตัว 3 ผู้ช่วยจาก 'คนอร์ เพื่อผู้ประกอบการ'

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 24, 2023 16:28 —ThaiPR.net

ยูนิลีเวอร์ ยกระดับประสิทธิภาพงานครัวมืออาชีพด้วยนวัตกรรมที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่าน 'ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์' เปิดตัว 3 ผู้ช่วยจาก 'คนอร์ เพื่อผู้ประกอบการ'

ยูนิลีเวอร์ ยกระดับประสิทธิภาพงานครัวมืออาชีพด้วยนวัตกรรมที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่าน 'ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์' เปิดตัว 3 ผู้ช่วยมือโปรใหม่ล่าสุดจาก 'คนอร์ เพื่อผู้ประกอบการ' ช่วยประหยัดแรงและเวลา พร้อมรักษามาตรฐานความสะอาดและรสชาติคงที่ให้กับทุกเมนู

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าเติมเต็มศักยภาพของธุรกิจอาหารด้วยผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์จากนวัตกรรมที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก โดยขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการผ่าน 'ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์' เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก 'คนอร์ สำหรับผู้ประกอบการ' ได้แก่ 'คนอร์ ซอสมะขามเปียกเข้มข้น' 'คนอร์ ซอสผัดเข้มข้น' และ 'คนอร์ สามเกลอพร้อมใช้' เสมือนได้ 'มือคั้น มือปรุง และมือโขลก' ประจำครัวที่จะช่วยประหยัดแรงและเวลาในการเตรียมวัตถุดิบเพื่อให้การประกอบอาหารเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยลดค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งรักษามาตรฐานความสะอาดและรสชาติให้คงที่สม่ำเสมอ ถูกปากผู้มาใช้บริการ และสร้างความประทับใจด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละร้าน ทั้งยังสามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายและครอบคลุมกว่า 88% ของเมนูอาหารไทยทั้งหมด พร้อมตอบโจทย์ความท้าทายของธุรกิจอาหารยุคใหม่อย่างแท้จริง

นางสาวกุลนิภา เลิศพิมลชัย กรรมการผู้จัดการ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า
"ยูนิลีเวอร์ มุ่งส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคนในสังคม ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างรอบด้านมาใช้ในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ควบคู่ไปกับการตอกย้ำจุดยืนด้านสิ่งแวดล้อมไม่ว่าจะเป็นการใช้วัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์จากแหล่งผลิตที่ยั่งยืน ตลอดจนดำเนินกลยุทธ์ด้านพลาสติกไม่ว่าจะเป็นการลดการใช้พลาสติก และการใช้พลาสติกที่มีคุณภาพดีขึ้น โดยยูนิลีเวอร์ ฟู้ดส์ โซลูชั่นส์ ตระหนักดีว่าหัวใจสำคัญสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทุกรายคือการรักษาคุณภาพและรสชาติของอาหารให้เท่ากันทุกจาน ขณะเดียวกันก็ต้องดำเนินกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดทั้งแรง เวลา และค่าใช้จ่าย ในโอกาสนี้ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ จึงพร้อมแล้วที่จะสานต่อความมุ่งมั่นของยูนิลีเวอร์อีกครั้งด้วยผู้ช่วยมือโปรทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก 'คนอร์ เพื่อผู้ประกอบการ' ซึ่งจะมาเติมเต็มศักยภาพของธุรกิจอาหารให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและพร้อมมอบความประทับใจให้กับทุกคนที่มาใช้บริการ"

ทั้งนี้ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอาหารระดับโลก มุ่งพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผสานนวัตกรรมเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารสามารถสร้างสรรค์เมนูที่ครบครันอัดแน่นไปด้วยมาตรฐานรสชาติและความสะอาดคงที่ในทุกๆ จาน รวมทั้งส่งเสริมศักยภาพของธุรกิจรวมทั้งการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภคไปพร้อมๆ กัน ผู้ช่วยมือโปรทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก 'คนอร์ เพื่อผู้ประกอบการ' จึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทั้งยูนิลีเวอร์ และ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ที่ต้องการส่งมอบคุณค่าและสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน โดยกลุ่มตัวอย่างกว่า 95% ที่รู้สึกพึงพอใจหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ จึงกล่าวได้ว่า 'คนอร์ ซอสมะขามเปียกเข้มข้น' 'คนอร์ ซอสผัดเข้มข้น' และ 'คนอร์ สามเกลอพร้อมใช้' ซึ่งมาพร้อมกับคุณภาพวัตถุดิบที่เหลือล้นและรสชาติคงที่สม่ำเสมอในทุกๆ ซอง จะช่วยยกระดับเมนูและธุรกิจอาหารไทยขึ้นไปอีกขั้นท่ามกลางการแข่งขันของโลกในยุคปัจจุบัน

สำหรับ 'คนอร์ ซอสมะขามเปียกเข้มข้น' 'คนอร์ ซอสผัดเข้มข้น' และ 'คนอร์ สามเกลอพร้อมใช้' มาพร้อมกับรสชาติใหม่ที่โดนใจผู้บริโภคมากขึ้น ผลิตจากวัตุดิบธรรมชาติคุณภาพดี ผ่านกระบวนการผลิตได้มาตรฐานความสะอาดและใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้ จึงมั่นใจทุกครั้งที่นำมาปรุงอาหาร ที่สำคัญ ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ (Plant-based) และได้รับการรับรองตามมาตรฐานฮาลาล จึงกล่าวได้ว่าทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก 'คนอร์ เพื่อผู้ประกอบการ' ได้รับการสร้างสรรค์มาสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง โดย 'คนอร์ ซอสมะขามเปียกเข้มข้น' สูตรใหม่มอบความเปรี้ยวหอมถึงรสมะขามแท้ เนื้อเนียนละเอียด ไม่แยกชั้น โดย 1 ถุง สามารถประกอบอาหารได้ถึง 50 จาน และสามารถนำไปทำเมนูที่มีส่วนประกอบของมะขามเปียกได้ทั้งหมด ขณะที่ 'คนอร์ ซอสผัดเข้มข้น' จะช่วยเพิ่มกลิ่นหอมและความอร่อยกลมกล่อม ให้รสชาติที่เป็นเป็นเอกลักษณ์ ช่วยเคลือบอาหารให้มีสีสันที่น่าทาน ทนทานต่อความร้อนสูง ช่วยประหยัดต้นทุนจากการลดการใช้ซอสหลายชนิด โดย 1 ถุง สามารถประกอบอาหารได้ถึง 75 จาน ส่วน 'คนอร์ สามเกลอพร้อมใช้' ชูจุดเด่นสูตรต้นตำรับไทยแท้ ใช้ง่ายไม่ต้องโขลก หอมกลิ่นกระเทียม รากผักชี และพริกไทย หมักอาหารได้ถึง 8 กิโลกรัม หรือประมาณ 80 จาน

'คนอร์ ซอสมะขามเปียกเข้มข้น' น้ำหนักสุทธิ 850 กรัม จำหน่ายในราคา 110 บาท 'คนอร์ ซอสผัดเข้มข้น' น้ำหนักสุทธิ 900 กรัม จำหน่ายในราคา 69 บาท และ 'คนอร์ สามเกลอพร้อมใช้' น้ำหนักสุทธิ 200 กรัม จำหน่ายในราคา 110 บาท โดยสามารถติดต่อสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ผ่าน ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดส์ โซลูชั่นส์ โทร. 02-554-2400 หรือซื้อได้ที่ แม็คโคร, โลตัส, บิ๊กซี และร้านค้าชั้นนำทั่วไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ