อาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีม แบด บันนี่ เปิดตัว CAMPUS CHALKY BROWN

ข่าวบันเทิง Tuesday July 25, 2023 15:31 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ แท็กทีม แบด บันนี่ เปิดตัว CAMPUS CHALKY BROWN

อาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ (Bad Bunny) ร่วมมือกันสร้างสรรค์รองเท้าโมเดลสุดคลาสสิกอีกครั้ง เผยโฉม CAMPUS CHALKY BROWN ในดีไซน์ที่เรียบง่ายเหนือกาลเวลาจากจินตนาการและมุมมองของตัวศิลปิน

CAMPUS CHALKY BROWN ถูกรังสรรค์ในสไตล์ที่มีแค่อาดิดาส ออรินอลส์ และแบด บันนี่ เท่านั้นที่ทำได้ โดยตัวรองเท้ามาในสีสะท้อนแสงโทนอุ่น สีน้ำตาล เติมเต็มกลิ่นอายความคลาสสิกด้วยคอลล่าร์บุนวมที่ช่วยมอบความสบายสูงสุดให้แก่ผู้สวมใส่ และเสริมความแข็งแรงบริเวณส้นรองเท้ามาพร้อมกับเชือกรองเท้าที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษในรูปทรงพรีเมียม นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยพื้นรองเท้ายางและสามแถบที่ด้านข้าง รวมถึงลิ้นรองเท้าแบบดับเบิ้ลและโลโก้รูปตาอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้รองเท้าคู่นี้พิเศษยิ่งขึ้น

โดยผลงานชิ้นล่าสุดจากการร่วมมือของอาดิดาส ออริจินอลส์ และแบด บันนี่ ทำให้ได้เห็นสไตล์ส่วนตัวของเขามากขึ้น อิทธิพลทางดนตรี และการออกแบบจากจิตวิญญาณของเบนิโต (Benito) ที่เชิญชวนให้ทุกคนใส่รองเท้าคู่นี้ทุกที่ทุกเวลา

พบกับ CAMPUS CHALKY BROWN ได้ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 ในราคา 6,000 บาท ที่ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ