สองนักแสดงนำ "บี้-ธรรศภาคย์" และ "ใบเตย-สุวพิชญ์" สุดปลื้มกระแสตอบรับดีเกินคาดขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับ "When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก"

ข่าวบันเทิง Tuesday July 25, 2023 16:31 —ThaiPR.net

สองนักแสดงนำ

ส่งท้ายลาจอด้วยด้วยปฏิบัติการคลี่คลายทุกปมปัญหา ปิดฉากด้วยความสุขประทับใจ แถมเสียงตอบรับท่วมท้นสำหรับซีรีส์ "When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก" ผลงานภายใต้การร่วมผลิตของ Tencent Video, Contech Television Shanghai Limited และ Yam Cultural Limited นำแสดงโดย "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" และ "ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" งานนี้สองพระนาง ขอเป็นตัวแทน ขอบคุณทุกคำชมที่มีให้กัน

"บี้-ธรรศภาคย์ ชี" พระเอกสุดหล่อของเรื่องจากบท "ปราชญ์" ที่ได้รับคำชมกระหึ่มโซเชียลว่า "เสียงตอบรับที่ผมได้รับมา ส่วนมากบอกกันว่าชอบเคมีของพระนาง ดูแล้วบี้กับใบเตยเข้ากันดี ซึ่งก็เป็นอะไรที่เราคาดหวังอยู่แล้ว เราอยากให้คนดูอินตรงนี้ อย่างที่เคยบอกไปก่อนที่ซีรีส์จะออนแอร์แฟนอินเตอร์ก็เริ่มลงรูปบี้คู่กับใบเตย ส่วนตัวผมเองมีโอกาสได้ดูงานตัวเองก็รู้สึกว่าเคมีพระนางเข้ากันอย่างที่หลายคนบอก ภรรยาได้ดูก็บอกเหมือนกับครับว่าชอบเคมีพระนางและทั้งหมดนี้เป็นฝีมือเป็นโปรดักชั่นของคนไทยทั้งหมด บางคนก็ชมเพลงประกอบซีรีส์ เป็นเพลงที่บี้ร้องเอง เพลงนี้เป็นเพลงที่ทำขึ้นมาใหม่เพื่อซีรีส์ When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก เปิดฟังในรถตลอดเลย ขอบคุณทุกคนนะครับที่ให้กำลังใจกันมาตั้งแต่อีพีแรกจนถึงอีพีสุดท้าย  ขอบคุณที่ติดตามกันตลอด เป็นกำลังใจที่ดีให้ทั้งทีมงานและพวกเรานักแสดงทุกคน ขอบคุณมากๆ ครับ"

ทางด้าน "ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" นางเอกสาวผู้รับบท "วิตา" พูดถึงเสียงตอบรับก่อนส่งท้ายว่า "เสียงตอบรับดีมากเลยค่ะ หลายคนจะแท็กไอจีสตอรี่มาหาเตย มีทั้งแฟนอินเตอร์ แล้วก็มีแฟนคนไทยด้วย เข้ามาชมว่าคู่เราน่ารักดี พี่บี้หล่อมาก (หัวเราะ) ขอบคุณมากๆ ค่ะที่ติดตามกันมาตลอด บทบาทของวิตาเป็นบทที่ท้าทายความสามารถเรามาก ตั้งใจทำงานเต็มที่ มีไปเวิร์คชอปเพิ่มเติม มีไปเรียนการแสดงเพื่อซีรีส์เรื่องนี้โดยเฉพาะ พอได้รับคำชมแบบนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ"

ติดตามรับชม "When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก"  ย้อนหลังได้ที่ WeTV  เท่านั้น!! https://bit.ly/WhenASnailFallsInLove2023


แท็ก video   IDEO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ