บาธรูมดีไซน์ แถลงข่าวการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก หลังคว้า 2 รางวัล Red Dot Design Award 2008 พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ไอ-วิชี่ (I-VICHY) เตียงอาบน้ำอัจฉริยะ

ข่าวทั่วไป Monday April 28, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--เดอะ เรด คอมมูนิเคชั่น
จากความสำเร็จของ บาธรูมดีไซน์ ที่ได้รับรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ทั้งรางวัล IF Product Design Award และอีก 2 รางวัลล่าสุดจาก Red Dot Design Award 2008 ทำให้ บาธรูมดีไซน์ ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในห้าแบรนด์นวัตกรรมสินค้าในห้องน้ำที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ส่งผลให้การเติบโตของผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศเพิ่มขึ้นกว่า 100% ทั้งยังมีผู้สนใจขอเป็นตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นกว่า 20 ประเทศ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ห้องน้ำอย่างแท้จริง บาธรูมดีไซน์ ได้เปิดตัว เตียงอาบน้ำอัจฉริยะ ไอ-วิชี่ (I-VICHY) ขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก โดยผสมผสานการอาบน้ำเพื่อความผ่อนคลายกกับศาสตร์การบำบัดด้วยสายน้ำ (VICHYTHERAPY) ที่ได้รับความนิยมในโรงแรมและสปาที่มีชื่อเสียงในยุโรป
ทั้งนี้ นางสาวนิตยา จังสถิตกุล กรรมการผู้จัดการ และ นางสาว ลดาวัลย์ เบญจธนะฉัตร์ กรรมการบริหาร บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด จึงได้จัดงานแถลงข่าวการขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และการเปิดตัว เตียงอาบน้ำอัจฉริยะ ไอ-วิชี่ (I-VICHY) พร้อมทั้งให้ข้อมูลรายละเอียดแผนและกลยุทธ์การสร้างแบรนด์, การเติบโตของบริษัทฯ, สภาพตลาดในและต่างประเทศ, ผลกระทบและการรับมือกับปัญหาเศรษฐกิจ, ที่มาและแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงร่วมพิสูจน์คุณสมบัติและการทำงานของ เตียงอาบน้ำอัจฉริยะ ไอ-วิชี่ ครั้งแรกของโลก พร้อม 2 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Reddot Design Award 2008 คือ IGLOO i-crylic และ ESCALATE i-temp ก่อนที่จะได้รับเกียรตินำไปจัดแสดงที่ Reddot Design Museum พิพิธภัณฑ์ด้านการออกแบบที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ในวันอังคารที่ 29 เมษายน 2551 เวลา 13.00 น.
ณ งานสถาปนิก 51 เมืองทองธานี
ชาร์เลนเจอร์ ฮอล์ล 3 บู๊ธหมายเลข S108
เดอะ เรด คอมมูนิเคชั่น ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานและขอความอนุเคราะห์ในการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค หากมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อคุณ กัมปนาท ถวัลย์กิจดำรงค์ (หนุ่ม) โทร. 081-991-3223 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

แท็ก นวัตกรรม   vichy  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ