"โมโนแมกซ์" ส่งความฟิน "หูอี้เทียน -จงฉู่ซี" เคมีหวานฟุ้งกระจาย "อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ Youth Should Be Early"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 26, 2023 08:41 —ThaiPR.net

คอจิ้นเชิญทางนี้!!! ล่าสุด "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่ง ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก "อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ Youth Should Be Early" สร้างจากนิยายของ "หลี่สิงเจี้ยน" บอกเล่าถึงเรื่องราวความรัก และอุปสรรคที่คู่รักต้องเจอเพื่อพิสูจน์ของรักแท้ โดยได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต "หูอี้เทียน" มารับบทนำประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ "จงฉู่ซี"

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่มีฐานะแตกต่างกัน โดยในวันจบการศึกษามหาวิทยาลัย เฉิงซิน (จงฉู่ซี) ลูกสาวประธานบริษัทเครือเฉิงกรุป ได้ขอแฟนหนุ่ม เจิ้งเฉียน (หูอี้เทียน) แต่งงานท่ามกลางสักขีพยานมากมาย แต่กลายเป็นว่าเจิ้งเฉียนปฏิเสธเธอด้วยเหตุผลที่ว่ายังไม่พร้อม และอยากสร้างฐานะให้มั่นคงก่อนที่จะสร้างครอบครัวไปกับเธอ เฉิงซินที่ต้องมองดูคนรักดิ้นรนหางานด้วยความยากลำบาก จึงคิดแผนที่ทำให้เจิ้งเฉียนได้เข้าไปทำงานยังเถิงต๋ากรุปผ่านเส้นสายที่เธอมี แต่ไม่นานเจิ้งเฉียนก็รู้ความจริงและได้ลาออกจากบริษัท ขณะเดียวกันพ่อของ เฉิงซินก็พยายามที่จะหาลูกเขยคนใหม่ที่ดูดีและมีฐานะที่เหมาะสมให้กับเธอ เจิ้งเฉียนและเฉิงซินจะทำเช่นไร? เมื่อความรักดำเนินมาถึงบททดสอบครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนอนาคตของทั้งคู่ไปตลอดกาล

ติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักของเขาและเธอ ได้ใน "อุ่นใจนักเมื่อรักมีเธอ Youth Should Be Early" https://www.monomax.me/title/104619-youth-should-be-early.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ