Christie's ได้รับคัดเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์ ในการจัดงานประมูลเพื่อการกุศล Only Watch ครั้งที่ 10

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2023 08:47 —ThaiPR.net

Christie's ได้รับคัดเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์ ในการจัดงานประมูลเพื่อการกุศล Only Watch ครั้งที่ 10

Christie's ได้รับเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์ในการจัดงานการประมูลเพื่อการกุศล Only Watch ครั้งที่ 10 ซึ่งงานในครั้งนี้ จัดเป็นการร่วมมือระหว่าง Christie's และ Only Watch ครั้งที่ 4

Only Watch เปิดตัวในปี 2548 โดยมิสเตอร์ลูค เภทราฟิโน (Luc Pettavino) ประธานสมาคม Monegasque contre les Myopathies ภายหลังจากที่ลูกชายของเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงดูเชนน์ ซึ่งเป็นโรคทางพันธุกรรมที่ส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับเด็กผู้ชายและมีโอกาสเกิดกับทารกแรกเกิดเพียง 1 ใน 3,500 คนเท่านั้น และการประมูลครั้งนี้ เป็นการร่วมมือระหว่างสมาคมการกุศล Monegasque contre les Myopathies ในประเทศโมนาโก และอุตสาหกรรมนาฬิกาโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการวิจัยการรักษาโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงดูเชนน์

การประมูลครั้งที่ 10 นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ที่ศูนย์การประชุม PALEXPO กรุงเจนีวา รวมถึงช่องทางออนไลน์ ภายใต้พระบรมราชูปภัมภ์จากเจ้าชายอาลแบร์ที่ 2 แห่งโมนาโก การประมูลครั้งนี้ จะมีการเปิดตัวจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงต่างๆ ถึง 62 ล็อต เช่น Audemars Piguet, F.P. Journe, Hublot, Patek Philippe, Richard Mille, Tag Heuer และรวมถึงนาฬิกาสะสมในคอลเล็คชั่นต่างๆ เช่น  Frederique Constant X Christiaan Van Der Klaauw และ Jacob & Co X Concepto Watch Factory

โดยในช่วงก่อนการประมูลหลายสัปดาห์ นาฬิกาจะถูกนำเสนอต่อสาธารณชนและผู้ที่หลงใหลในนาฬิกา โดยเวิลด์ทัวร์จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2566 ในลอสแองเจลิส และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ในเจนีวาอย่างเป็นทางการ โดยเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้จะเดินสายแสดงในเมืองต่างๆ ในเอเชียด้วย เช่น ฮ่องกง สิงค์โปร์ และกรุงเทพฯในเดือนตุลาคม 


แท็ก gas  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ