"เลอโนท ประเทศไทย" เปิดคอร์สขนมอบโดยเชฟ MOF ชื่อดัง "Thomas Marie" เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบระดับโลกบินตรงจากฝรั่งเศส พร้อมถ่ายทอดเทคนิคแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2023 14:34 —ThaiPR.net

โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย (Lenotre Culinary Arts School Thailand) ร่วมกับเชฟ MOF ชื่อดัง "Thomas Marie" เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบระดับโลกที่จะบินลัดฟ้าจากฝรั่งเศสมาร่วมเปิดคอร์สขนมอบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมถ่ายทอดความรู้ผ่านประสบการณ์และเทคนิคที่ไม่เหมือนใครที่สั่งสมมากว่า 20 ปี เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบการทำขนมอบที่รวมไปถึงขนมปัง เบเกอรี่ และเมนูขนมต่างๆ และท่านที่ต้องการฝึกฝนทักษะความเชี่ยวชาญด้วยเทคนิคใหม่ๆ รวมทั้งท่านที่ต้องการประกอบอาชีพสายนี้หรือต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญในแวดวงขนมอบในประเทศไทย โดยคอร์สขนมอบที่ เลอโนท ได้เปิดรับสมัครสำหรับท่านที่สนใจแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เชฟ MOF "Thomas Marie" มีความสนใจเกี่ยวกับขนมอบตั้งแต่อายุได้ 6 ขวบ จากนั้นก็ได้สั่งสมความรู้และพัฒนาทักษะความเชี่ยวชาญจนก้าวขึ้นเป็นเชฟมืออาชีพตัวจริงแห่งวงการขนมอบ และได้ครองตำแหน่ง Meilleur Ouvrier de France หรือ MOF สาขา Boulangerie ในปี พ.ศ. 2550 โดยได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเชฟที่มีฝีมือด้านขนมอบที่ดีที่สุดของฝรั่งเศส ด้วยความมุ่งมั่นและพรสวรรค์อันโดดเด่นในการสร้างสรรค์ขนมอบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้เชฟ Thomas Marie เป็นที่เชื่อถือในหมู่ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงนี้ อีกทั้งยังเดินทางไปให้คำปรึกษาและเป็นวิทยากรแก่เชฟขนมอบทั่วโลกอีกด้วย

โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอโนท ประเทศไทย (Lenotre Culinary Arts School Thailand) ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองธานี เป็นสาขานอกประเทศฝรั่งเศสแห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เลอโนท ปารีส ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนประกอบอาหารชั้นนำระดับโลก วันนี้ ได้เปิดรับสมัครเรียนกับคอร์สขนมอบโดยเชฟ MOF "Thomas Marie" ในหลักสูตรระยะเวลา 3 วันแล้ว โดยเริ่มเรียนตั้งแต่วันที่ 27-29 ส.ค. 2566 เวลา 08.00-17.00 น. ค่าสมัครเรียนราคา 67,500 บาท / ท่าน หากท่านใดสนใจ สามารถลงทะเบียนเรียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 853 9595, LINE: @lenotrethailand หรือ https://lenotre.co.th/th และติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/LenotreThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ