มัดรวมร้านค้าปรับโฉมใหม่ สายแฟ สายบิวตี้ สายกิน ต้องไม่พลาด แวะมาช้อปกันได้ที่พาราไดซ์ พาร์ค

ข่าวบันเทิง Wednesday July 26, 2023 14:55 —ThaiPR.net

มัดรวมร้านค้าปรับโฉมใหม่ สายแฟ สายบิวตี้ สายกิน ต้องไม่พลาด แวะมาช้อปกันได้ที่พาราไดซ์ พาร์ค

หลังจากร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ ที่ปรับโฉมใหม่ ค่อย ๆ ทยอยกลับมาเปิดให้บริการเหมือนเดิมแล้วนั้น ล่าสุด พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ขอเอาใจตัวแม่สายแฟ พบกับร้านเสื้อเฟชั่น ร้านค้าแบรนด์ต่าง ๆ และร้านอาหารชื่อดัง ร้านดังระดับตำนาน พร้อมลุคใหม่ บรรยากาศน่านั่ง น่าช้อปไปหมด

เริ่มต้นที่ พิกัด ชั้น 1 สายแฟ ตัวแม่ที่หลงใหลความไม่เหมือนใคร ต้องมาช้อป มาชมสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ต่าง ๆ ยกขวนเปิดให้คุณเลือกช้อปหลายร้าน  อาทิ ร้าน Flynow lll โฉมใหม่ ลุคใหม่ ที่มาพร้อมการตกแต่งร้านโทนสว่าง ให้ดูเป็นกันเองและเข้าถึงง่าย ส่วนเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่นที่มีความแปลกใหม่ซ่อนอยู่ คงความเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เหมาะสำหรับสาว ๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะ ต่อด้วยร้าน Shadowy Boutique ร้านเสื้อผ้าสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบความ เรียบหรู ดูดี มีสไตล์ ซื้อไปใส่แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะซ้ำกับใคร มีทุกสไตล์ ทั้งสาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวมั่น สาวเท่ ครบจบในร้านเดียว

ส่วนใครมองหาเสื้อผ้าสไตล์ไทยดูดีทันสมัย ใส่ออกงาน ไม่ว่าจะเป็นลูกไม้ ผ้าไหม ผ้าฝ้าย ต้องแวะมา ร้าน Well-to-do  รับรองไม่ผิดหวัง ร้าน KOOHU DIARY (คู่หูไดอารี่)  ไม่ว่าคุณจะเป็นสายออฟฟิศ หรือสายเที่ยว สายชิล ที่ร้านมีทุกแบบให้เลือกช้อป เสื้อผ้าและกางเกงทำงานแบบไม่มีเอ้าท์ เสื้อผ้าไว้ถ่ายรูปแบบชิค ๆ ในวันพักผ่อน มีหมดในราคา สบายกระเป๋า เพื่อความคอมพลีทลุคยิ่งขึ้น ต้องมีกระเป๋าดี ๆ ใส่ใบ แวะมาที่ ร้าน Kipling แบรนด์กระเป๋าคุณภาพจากเบลเยี่ยม สวย เก๋ เท่ ไม่เหมือนใคร มีให้เลือกทั้ง กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าเป้ ให้คุณได้เลือกไปครีเอทกับลุคในแต่ละวัน

นอกจากนี้ยังร้านแว่นคุณภาพ ปรับโฉมร้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม อย่าง หอแว่น และ แว่นตาสุเมธ พบสินค้ามากมาย อาทิ แว่นสายตา แว่นกันแดด แว่นแบรนด์เนม กรอบแว่นแบรนด์ชั้นนำ พร้อมตรวจวิเคราะห์สายตาโดยนักทัศนมาตร พิเศษ! ฉลองเปิดร้าน ร้านหอแว่น ลด 30 % เมื่อซื้อกรอบแว่นตาและเลนส์ ส่วน ร้านแว่นตาสุเมธ เลนส์ HOYA 1.55 Blue Control พิเศษ 1 แถม 1 ราคา 2,300 บาท และ เลนส์ Blue Auto จากราคา 2,500 บาทเหลือเพียง 1,900 บาท รับฟรี กรอบแว่นมูลค่า 590 บาท

ส่วนสายกิน ชั้น G นำทีมโดย แม่ศรีเรือน ต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวไก่ ย้ายลงมาจากชั้น 3 พร้อมการตกแต่งร้านโฉมใหม่ พร้อมขนทัพความอร่อยทุกเมนูทั้งคาวและหวานให้คุณลิ้มลอง ไม่เพียงแค่เมนูก๋วยเตี๋ยวไก่สูตรเฉพาะทางร้านที่เป็นที่เลืองลือขึ้นชื่อแล้ว ยังมีอาหารไทยรสชาติดีให้เลือกมากมาย รวมทั้งขนมนมครกต้นตำรับ ขนมครกไรซ์เบอร์รี่ และขนมเบื้อง รับรองว่ามาทานกี่ครั้งก็ยังติดใจเมื่อเดิม และเฉพาะสาขาพาราไดซ์ พาร์ค พบกับโปโมชันเปิดร้าน ลด 5% และทานครบ 500 บาท ลด 10%  ต่อด้วยร้านสเต็ก-สลัดบาร์ ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) ที่สายเฮลท์ตี้เลิฟ กับร้านโฉมใหม่ บรรยากาศดี นั่งสบาย ให้คุณเต็มอิ่มกับสเต๊กหลากหลายเมนู และบุฟเฟต์สลัดบาร์ไม่อั้นแบบสุดคุ้ม ส่วนใครที่ไม่กลัวเรื่องน้ำหนัก อยากให้ลิ้มรสกับขนมไทยแสนอร่อยหลากหลายเมนูที่ วรรธนาขนมไทย ขนมไทยห่อใบตองที่ทำวันต่อวัน จะซื้อทานเอง จะออเดอร์สั่งจัดเลี้ยง เบรคประชุม และงานมงคล แวะมาสั่งจองออเดอร์กันได้เลย รวมทั้งโดนัทสุดนุ่มชื่อดังสัญชาติสหรัฐอเมริกา อย่าง คริสปีครีม (Krispy Kreme) ร้านไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟแบรนด์โปรดของใครหลายคน แดรี่ ควีน (Dairy Queen) ร้านขนมหวานจีน เจ้าเก่าสูตรต้นตำรับ เป็งกี่ อัดแน่นด้วยขนมมากมาย เช่น ขนมเปี๊ยะ ขนมตุ้บตั้บ ขนมจันอับ ขนมโก๋  ขยับขึ้นมาที่ ชั้น 1 สายราเมง พบกับ ร้านราเมนหมายเลข 8 ชื่อนี้ไม่มีผิดหวังกับ ฮะจิบัง ราเมน (Hachiban Ramen) ราเมนสไตล์ต้นตำรับแท้ ๆ จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟให้คุณอิ่มท้องทุกมื้อ พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ที่อยากให้คุณลอง กิมจิ ราเมน รสชาติเปรี้ยว เผ็ดร้อน อร่อยอย่างลงตัว รวมทั้งร้านชาแบรนด์ไทย ชาพะยอม ชงสดใหม่ทุกแก้ว ในราคาย่อมเยา เป็นต้น

และในเดือนสิงหาคม ต้อนรับ ร้านใหม่ ที่มาเปิดสาขาที่ พาราไดซ์ พาร์ค กับ ร้าน เชสเตอร์ (Chester's) ไก่ย่างเนื้อแน่นหอมกรุ่น น้ำปลาพริกรสเด็ดถึงเครื่อง และเมนูอื่น ๆ ที่มีให้เลือกอย่างจุใจ รวมทั้ง ร้าน White Story ที่เตรียพร้อมมอบความอร่อย สด ใหม่ ทั้งขนมปัง เบเกอรี่ และอาหารเพื่อสุขภาพ ให้คุณได้อิ่มแบบไม่รู้สึกผิด

ส่วนร้านเดิมที่พร้อมอวดลุคใหม่ กับโซนใหม่ รอคุณมาใช้บริการ เช่น โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) แบรนด์เครื่องสำอางที่สาวไทยคุ้นเคยอย่างดี กับผลิตภัณฑ์ กลุ่มดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกาย ดูแลเส้นผม นอกจากนี้ก็ยังมีกลุ่มเครื่องสำอาง ซึ่งแต่ละประเภทนั้นมีหลายสูตรให้เลือกซื้อ เครื่องสำอางแบรนด์ไทยระดับตำนาน MTI การันตีในหมู่ช่างแต่งหน้าและวงการบันเทิง คลินิกความงาม อาทิ Sparsha Sliming Center, Siam Laser Clinic, The Klinique เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแบรนด์ Guy Laroche  และร้านกระเป๋าฝีมือคนไทยที่มีเป็นเอกลักษณ์อย่างแบรนด์ NARAYA ถูกใจทั้งชาวไทยและต่างชาติ ส่วนร้านอาหาร Coffee Bean by Dao (คอฟฟี่บีน บาย ดาว) จัดเต็มทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติและ เบเกอรี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ