หลบฝนเมืองไทย มาแจ่มใสที่ฮอกไกโดฤดูร้อน ในงาน "สุโก้ยฮอกไกโด" ที่ ซีคอน บางแค

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2023 09:44 —ThaiPR.net

หลบฝนเมืองไทย มาแจ่มใสที่ฮอกไกโดฤดูร้อน ในงาน

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ชวนคุณมาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดฟินในฤดูร้อนของ "ฮอกไกโด" เกาะทางเหนือของญี่ปุ่น เนรมิตรสถานที่ยอดฮิตที่ห้ามพลาด อาทิ ศาลเจ้าฮอกไกโด, เนินพระพุทธเจ้า และซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงศิลปะวัฒนธรรมญี่ปุ่น การตีกลองไทโกะ สนุกสนานกับเสียงเพลงและท่าเต้นสุดคิ้วท์จากวงไอดอล ร่วมเวิร์คช้อประบายสีตุ๊กตาพื้นเมืองโคเคชิ ช้อปเพลินที่ ริมคลองโอตารุ และโกดังอิฐแดงคาเนโมริ พร้อมตะลุยกินเมนูอาหารญี่ปุ่นจากร้านดังมากมาย ในงาน "สุโก้ยฮอกไกโด" ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2566 ณ ซีคอน บางแค ฮอลล์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายชัยวศุตม์ เตชภัทร์อังกูร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เผยว่า งาน "สุโก้ยฮอกไกโด" นั้นหากเอ่ยถึงฮอกไกโดเกาะทางเหนือของญี่ปุ่น เรามักจะนึกถึงอากาศหนาวหิมะตกมาเป็นอันดับแรก แต่ความจริงแล้วช่วงฤดูร้อนก็เป็นอีกช่วงหนึ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม ท้องฟ้าแจ่มใส สวนดอกไม้ออกดอกบานสะพรั่งสลับสีสันสวยงาม เหมาะแก่การเดินเล่นชิวๆในเมืองอย่างยิ่ง จึงจำลองได้บรรยากาศของฮอกไกโดในช่วงฤดูร้อนและสถานที่ยอดฮิตที่ห้ามพลาดไว้ในงานมากมาย

ถ่ายรูปเช็คอินกับสถานที่ยอดฮิตของฮอกไกโดที่ต้องไปเยือนมากมาย เริ่มจากขอพรแบบญี่ปุ่นที่ ศาลเจ้าฮอกไกโด ศาลเจ้าของศาสนาพุทธนิกายชินโตที่มีความเก่าแก่แห่งหนึ่ง ชื่นชมความงดงามของสถาปัตยกรรม เนินพระพุทธเจ้า (Hill of The Buddha) เนินเขาที่มองแต่ไกลจะเห็นพียงส่วนบนของเศียรพระโผล่พ้นเนิน ซึ่งในช่วงฤดูร้อนจะเห็นต้นลาเวนเดอร์ล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูป เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นกับความงดงามจากธรรมชาติ หลังจากนั้นมาชมความสูงของหอส่งสัญญาณวิทยุและโทรทัศน์ ซัปโปโรทีวีทาวเวอร์ (Sapporo TV Tower) ซึ่งที่ตั้งอยู่ภายในสวนโอโดริใจกลางเมืองซัปโปโร

ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงศิลปะวัฒนธรรมญี่ปุ่น การตีกลองไทโกะ สนุกสนานกับเสียงเพลงและท่าเต้นสุดคิ้วท์จากวงไอดอล ร่วมเวิร์คช้อประบายสี "ตุ๊กตาโคเคชิ" ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าสามารถช่วยอำนวยพรให้เด็กๆ สุขภาพแข็งแรง คุ้มครองขับไล่ภูตผี และช่วยบันดาลให้พืชผลอุดมสมบูรณ์ จึงนิยมซื้อ "ตุ๊กตาโคเคชิ" เป็นของขวัญของฝากให้แก่กันและกัน ช้อปเพลินต่อที่ริมคลองโอตารุและโกดังอิฐแดงคาเนโมริ อาคารก่ออิฐสไตล์ย้อนยุคที่สร้างขึ้นในปีค.ศ.1909 ต่อมาได้ปรับปรุงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว ตะลุยกินกับเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบจัดเต็มจากร้านดังมากมาย

พลาดไม่ได้แล้ว?สัมผัสกับอากาศแจ่มใสและสถานที่ยอดฮิตของฮอกไกโดในฤดูร้อน ในงาน "สุโก้ยฮอกไกโด" ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2566 ณ ซีคอน บางแค ฮอลล์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม MRT สถานีภาษีเจริญ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 - 454 - 7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ