ร่วมเป็นสักขีพยาน การกลับมาของฆาตกรอัจฉริยะ พร้อมกับดักอำมหิตรูปแบบใหม่ที่โลกยังไม่เคยเห็น ในโปสเตอร์แรก "SAW X" 28 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวบันเทิง Monday July 31, 2023 09:35 —ThaiPR.net

ร่วมเป็นสักขีพยาน การกลับมาของฆาตกรอัจฉริยะ พร้อมกับดักอำมหิตรูปแบบใหม่ที่โลกยังไม่เคยเห็น ในโปสเตอร์แรก

หลังจากสร้างปรากฎการณ์ความหลอนสั่นประสาทให้คอหนังและแฟนพันธ์แท้หนังระทึกขวัญทั่วโลกผวาสุดขั้วพร้อมกับการสร้างจักรวาลหนังแฟรนไชส์ SAW ให้กลายเป็นที่ยอมรับและโด่งดังระดับโลกจนถูกยกให้เป็นหนังสยองขวัญพันธ์เดือดที่ทั้งโหด ทั้งหลอนและหักมุมจนผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้ ล่าสุด "ไลออนส์เกต" ได้ปล่อย "โปสเตอร์แรก" ของ "SAW X" ออกมา พร้อมคอนเฟิร์มการกลับมาของฆาตกรอัจฉริยะ "จิ๊กซอว์" และการเปิดเกมกับดักอำมหิตครั้งใหม่ โดยในภาคนี้ได้ผู้กำกับมือหนึ่งสายสยอง "เควิน กรูเทิร์ต" ที่เคยกำกับ Saw VI และ Saw: The Final Chapter มากุมบังเหียนสร้างความโหดรูปแบบใหม่ พร้อมแท็กทีมมือตัดต่อระดับพระกาฬจากทีมสร้าง Saw I ถึง V และ Jigsaw มาร่วมสร้างความแปลกใหม่และความระทึกขั้นสุดที่ทุกคนไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมารับบทนำอีกครั้งของ "โทบิน เบลล์" กับบทบาทของ "จอห์น เครเมอร์" ที่กลับมาพร้อมเกมอำมหิตที่โลกยังไม่เคยเห็นมาก่อน กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง Saw I และ II เมื่อ จอห์น เครเมอร์ ที่กำลังป่วยเจียนตาย ต้องระหกระเหินไปเม็กซิโกเพื่อรับการรักษามะเร็ง แม้ว่ายังอยู่ในขั้นทดลองที่หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์รักษาชีวิตเขาไว้ได้ แต่เขากลับพบว่าทุกอย่างเป็นเรื่องแหกตา เป็นแค่เพียงขบวนการต้มตุ๋นที่จ้องเล่นงานคนที่กำลังเจอทางตัน มันจุดไฟแค้นให้ฆาตกรอัจฉริยะผู้นี้เอาคืนพวก 18 มงกุฏ ด้วยการทดสอบสุดวิปริตที่นรกยังต้องเกรงใจ ซึ่งรับรองว่า SAW X มีทุกองค์ประกอบที่ทำให้จะแฟรนไชส์นี้เป็นที่หนึ่งในใจแฟนๆหนังสยองขวัญอีกครั้งอย่างแน่นอน

เตรียมสร้างปรากฎการณ์โหดครั้งใหม่ กับภาพยนตร์แฟรนไชส์สยองขวัญขึ้นหิ้ง ที่ครั้งนี้จะมาพร้อมกับดักเกมอำมหิตรูปแบบใหม่ที่ทั้งโลกไม่เคยเห็นใน "SAW X"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ