"ULTIMATE GAME" จับมือ "SOUL GAME" ส่ง LUNA ORIGIN เกมมือถือแอคชั่นสุดคิ้วท์ เตรียมเปิดให้บริการในไทย…เร็ว ๆ นี้

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 31, 2023 09:46 —ThaiPR.net

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ที่เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพ โดยการให้บริการและพัฒนาแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทั้งความสนุกและการเล่นเกม จับมือร่วมกับ บริษัท Soul Game Inc. เจ้าของลิขสิทธิ์ "LUNA" เกมออนไลน์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือเกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ ในชื่อ "LUNA ORIGIN" ซึ่ง ULTIMATE GAME เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้อง ในการให้บริการและดูแลเกมเวอร์ชั่นภาษาไทย จาก SOUL GAME แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมอัปเดตคอนเทนต์ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดย คุณอเนก ชัยชนะสงคราม Chief Operating Officer (COO) บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด และ Mr. Um Tae Doo Chief Executive Officer (CEO) บริษัท Soul Game Inc. ร่วมลงนามเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับเกม LUNA ORIGIN เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG เปิดโอกาสให้ได้ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ส่งตรงจากตัวเกมต้นฉบับเต็ม LUNA เวอร์ชั่น PC มาสานต่อความน่ารักในรูปแบบเกมมือถือ ที่จัดเต็มทุกความสนุกแบบครบถ้วน เน้นกราฟิกความสวยงาม ความน่ารักของตัวละครที่สดใส เอาใจสายแบ๊ว พร้อมระบบการเล่นและเกมเพลย์ที่สนุกสนาน อันเป็นเอกลักษณ์จนทำให้แฟรนไชส์นี้โด่งดังมาอย่างยาวนาน จุดเด่นของ LUNA ORIGIN ที่ห้ามพลาดคือระบบการแต่งตัวและเครื่องประดับเน้นแฟชั่นสุดคิวท์ที่มาแบบจัดเต็ม สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ในแต่ละชิ้นก็ยังแฝงด้วยค่าสเตตัสพิเศษอีกมากมาย พร้อมกับอาชีพคลาสของตัวละครที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงระบบสัตว์เลี้ยงและยานพาหนะสุดน่ารักที่จะช่วยเพิ่มมิติในการเล่นให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดน่ารักให้ได้ร่วมค้นหาอีกมากมาย บวกกับคอนเทนต์ต่างๆ ที่จะถูกอัปเดตเพิ่มเติมขึ้นอีกเรื่อย ๆ ด้วยเนื้อหาสดใหม่ที่อัดแน่นไม่เหมือนใคร จนถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ LUNA Mobile

นอกจากนี้ LUNA Mobile ยังร่วมกับบริษัท GAMIQO (เกมมิโค่) แพลตฟอร์มสำหรับช้อปปิ้ง ซื้อ-ขาย แพ็กเกจ และ ไอเทมต่าง ๆ ในเกม ที่มีความน่าเชื่อถือสูง เป็นช่องทางในการเติมเงินและซื้อขาย เพื่อช่วยสร้างความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับผู้เล่นอีกด้วย รวมถึงช่องทางการแบ่งปันประสบการณ์และระบบ Privilege เพื่อให้ผู้เล่นและสมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ซึ่ง GAMIQO ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐอย่าง กรมปกครองในการยืนยันตนด้วย Digital ID บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล และในอนาคตมีโครงการเกี่ยวกับเกมเพื่อผลักดันเศรษฐกิจของประเทศไทย ซึ่งร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ จึงทำให้ผู้เล่นสามารถเชื่อมั่นได้ถึงความปลอดภัยเมื่อใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มนี้

เตรียมพบกับเกม LUNA ORIGIN เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของประเทศไทย เร็ว ๆ นี้ สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของตัวเกมได้ที่เพจ Facebook: LunaOriginTH https://cutt.ly/bwiZfk5K


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ