การทำงานร่วมกันที่เรียกได้ว่าเป็น "Real Magic" "โคคา-โคล่า" คว้า "วิน-เมธวิน" ร่วมครอบครัว "โค้ก" ในภูมิภาคอาเซียน สำหรับแคมเปญ "สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ" ในเอเชีย

ข่าวบันเทิง Wednesday August 2, 2023 13:35 —ThaiPR.net

การทำงานร่วมกันที่เรียกได้ว่าเป็น

เตรียมพบความสนุกจาก "โคคา-โคล่า" ได้เลย เมื่อกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับ "วิน-เมธวิน" ซูเปอร์สตาร์ชาวไทยผู้เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบ เข้าสู่ครอบครัว "โคคา-โคล่า" ในภูมิภาคอาเซียน เพื่อร่วมนำเสนอแคมเปญการตลาดชุดล่าสุดในชื่อ "สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ" โดยแคมเปญนี้ซึ่งเปิดตัวออกมาพร้อมกันทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตั้งใจเผยความมหัศจรรย์ของมื้ออาหารที่ทุกคนรับประทานร่วมกัน พร้อมร่วมสร้างสายสัมพันธ์อันใกล้ชิดระหว่างผู้คนที่เบ่งบานขึ้นได้เมื่อได้มารวมตัวกันที่โต๊ะอาหาร

แคมเปญ 'สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ' จาก "โคคา-โคล่า" ซึ่งมี วิน-เมธวิน มาร่วมแคมเปญในระดับอาเซียน ต้องการกระตุ้นให้ผู้คนได้ดื่มด่ำไปกับการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มรสชาติอร่อย พร้อมสร้างช่วงเวลาที่ทั้งมหัศจรรย์และน่าจดจำกับเพื่อน ๆ และครอบครัวผ่านประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดึงดูดให้ทุกคนมาอยู่รวมกัน

สำหรับวิน ความทรงจำในมื้ออาหารเป็นความทรงจำที่พิเศษที่สุด "ทุกมื้ออาหารสำคัญกับผมเสมอ ตั้งแต่เด็ก ผมจำได้ว่าช่วงเวลาสนุก ๆ และเหตุการณ์ที่เป็นเมจิกโมเมนต์หลายช่วงที่ผมมีกับครอบครัวมักจะเกิดขึ้นที่โต๊ะอาหาร และหลาย ๆ ครั้งที่ผมอยู่กับทั้งคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกันก็มักจะเกิดขึ้นที่โต๊ะอาหาร เพราะตรงนี้คือที่ที่ทุกคนมารวมตัวกัน และได้ตื่นเต้นไปกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ใหม่ ๆ ในชีวิตที่แต่ละคนบอกเล่าออกมาตอนที่เราทานอาหารด้วยกัน เพราะงั้นจะมีช่วงเวลาไหนที่มหัศจรรย์ไปกว่าช่วงเวลาที่เรากำลังทานข้าวด้วยกันอีกล่ะครับ"

สำหรับแคมเปญนี้ วิน ซึ่งเป็นนักชิมตัวจริง จะทำงานร่วมกับ "โคคา-โคล่า" เพื่อเผย "เมนูอาหารสุดมหัศจรรย์" ของเขาให้แฟน ๆ และผู้คนในวงกว้างได้รับรู้ ผ่านกิจกรรมที่วินจะเข้ามามีส่วนร่วม ทั้งภาพยนตร์ออนไลน์ หลากหลายกิจกรรมทางโซเชียลมีเดีย ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ในช่องทางของสื่อมวลชน

แคมเปญ "สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ" ซึ่งพร้อมเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเผยเสน่ห์น่าหลงใหลของวิน-เมธวิน ในประเทศต่าง ๆ ทั้งประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา เมียนมาร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์

ทั้งนี้ แคมเปญนี้สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญา 'Real Magic' ซึ่งเป็นปรัชญาระดับโลกของแบรนด์ "โคคา-โคล่า" โดยมีรากฐานมาจากความเชื่อที่ว่า ไม่ว่าจะเป็นทุกวันธรรมดา ๆ หรือวันพิเศษที่ได้มีการวางแผนเอาไว้ ช่วงเวลาของการรับประทานอาหารสามารถแปรเปลี่ยนเป็นช่วงเวลามหัศจรรย์ ได้เสมอเมื่อทุกคนได้มาสนุกด้วยกัน สิ่งที่ต้องมีก็คือส่วนผสมที่ลงตัวและพอดี ทั้งเพื่อน ๆ ที่ใช่ อาหารที่อร่อย และ "โคคา-โคล่า" ที่เย็นฉ่ำ อร่อยซ่า

ติดตามกิจกรรมต่าง ๆ กับวินและ "โคคา-โคล่า" ผ่านการติดตามช่องทางที่เป็นทางการของเราได้ทั้งทาง

Facebook https://www.facebook.com/cocacolaTH

Instagram https://www.instagram.com/cocacola 

Twitter https://twitter.com/CocaCola  

หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th

หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.coca-cola.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ