วิลเลรอย แอนด์ บอค เผยความร่วมมือสุดพิเศษกับคริสตัล โฮมในกรุงเทพฯ

ข่าวอสังหา Wednesday August 2, 2023 13:53 —ThaiPR.net

วิลเลรอย แอนด์ บอค เผยความร่วมมือสุดพิเศษกับคริสตัล โฮมในกรุงเทพฯ

วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch) แบรนด์เซรามิกชื่อดังสัญชาติเยอรมัน ได้เปิดตัวความร่วมมือกับ คริสตัล โฮม (Crystal Home) ศูนย์รวมแบรนด์ห้องน้ำหรูชั้นนำในกรุงเทพฯ

คริสตัล โฮม ศูนย์จัดจำหน่ายสินค้าตกแต่งห้องน้ำสุดหรูซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการตกแต่งบ้านแบบครบวงจร และเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของวิลเลรอย แอนด์ บอคในกรุงเทพฯ ความร่วมมือนี้มีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอยุคใหม่ของความหรูหราและมีชั้นเชิงของการออกแบบห้องน้ำที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายทั้งต่อลูกค้าเจ้าของบ้านและลูกค้างานโครงการชั้นนำต่างๆ

Abhijit Kar, Head of Sales ของ วิลเลรอย แอนด์ บอค ประเทศไทย กล่าวว่า เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ คริสตัล โฮม ซึ่งคริสตัล โฮม เป็นผู้นำในด้านการคัดสรรแบรนด์คุณภาพต่างๆ และให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การให้คำปรึกษา และการประสานงาน ด้วยความร่วมมือกับคริสตัล โฮม ทำให้ทางวิลเลรอย แอนด์ บอค สามารถส่งมอบงานฝีมือที่มีคุณภาพและเหนือชั้น ช่วยให้ลูกค้าของเราแสดงความเป็นตัวตนผ่านการตกแต่งบ้าน และทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยอีกด้วย อย่างที่เราเรียกว่า "A house becomes a home"

เพื่อแสดงถึงความร่วมมือ วิลเลรอย แอนด์ บอค ได้ร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ในพื้นที่ป็อปอัพแห่งใหม่ในคริสตัล โฮม โดยมีผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีควบคู่ไปกับแบรนด์พิเศษอื่นๆ นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถรอชมการเปิดตัวโชว์รูมได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยโชว์รูมมีพื้นที่ประมาณ 130 ตร.ม. ผู้เข้าชมสามารถชมคอลเลกชันล่าสุดของวิลเลรอย แอนด์ บอคและโซลูชันห้องน้ำทั้งหมด

ชื่อเสียงในด้านการออกแบบ นวัตกรรมและคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ของวิลเลรอย แอนด์ บอค สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของคริสตัล โฮมในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้ คริสตัล โฮมนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำของวิลเลรอย แอนด์ บอคที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่สุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าไปจนถึงก๊อกน้ำ ฝักบัว และอ่างอาบน้ำที่หรูหรา ทุกองค์ประกอบมีการออกแบบที่เหนือกาลเวลาและไร้ที่ติ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่จะสร้างมาตรฐานสำหรับประสบการณ์การใช้ห้องน้ำได้อย่างเหนือระดับ

หนึ่งในไฮไลท์ที่จะเปิดตัวในโชว์รูมภายในปีนี้คือ คอลเลกชัน Hommage เพื่อเป็นการแสดงความชื่นชมต่อความงามอันเหนือกาลเวลาแบบคลาสสิกในช่วงยุคต้นศตวรรษที่ 20 ด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ผสานกับวัสดุไม้จริงกับหินอ่อน Carrara ทำให้คอลเลกชัน Hommage สามารถนำเสนอสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และความหรูหราไว้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังมีคอลเลกชัน Antao ที่ถูกออกแบบโดยดีไซเนอร์คู่หูชื่อดัง Kaschkasch ผู้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากธรรมชาติ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของหยดน้ำค้างบนใบไม้อันสวยงามอ่อนช้อย ส่วนโค้งแบบไม่สมมาตรแสดงถึงความเรียบง่ายและหรูหราที่เข้ากันได้ คอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วย สุขภัณฑ์อ่างล้างหน้า เฟอร์นิเจอร์ อ่างอาบน้ำ ก๊อกน้ำ และกระจกเงาแบบมีไฟ ซึ่งเป็นการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ในห้องน้ำต่างๆ ไว้ได้อย่างครบครัน อีกทั้งยังได้ผสานความงามที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ากับการใช้งานได้เป็นอย่างดี

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Villeroy & Boch และเข้าชมคอลเลกชันต่างๆ ได้ที่:

www.villeroy-boch.co.th

www.instagram.com/villeroyboch.thailand

www.facebook.com/VilleroyandBoch


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ