LINE MAN จับมือ "โคคา-โคล่า" ชวนท้าดวล "Flappy โค้ก อร่อยซ่าท้าคุ้ม" ลุ้นรับส่วนลดสุดปัง

ข่าวบันเทิง Wednesday August 2, 2023 14:46 —ThaiPR.net

LINE MAN จับมือ

LINE MAN ตอกย้ำความสำเร็จร่วมมือกับ "โคคา-โคล่า" เดินหน้าสร้างประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีในรูปแบบ Gamification อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งแคมเปญ "Flappy โค้ก อร่อยซ่าท้าคุ้ม" ชวนผู้ใช้สนุกกับเกมสุดพิเศษลุ้นรับโค้ดส่วนลดอาหารสูงสุด 50 บาท และเมนูพิเศษกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 13 สิงหาคมนี้ 

"โคคา-โคล่า" ผู้นำตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมในประเทศไทย และ LINE MAN ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของไทยต่อยอดความร่วมมือสร้างสรรค์แคมเปญที่ให้ผู้ใช้ได้ทั้งอิ่มอร่อยและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ผ่านกลยุทธ์ Gamification Marketing อย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้สร้างความสำเร็จในโปรแกรมความร่วมมือกับ "โค้ก" อย่างล้นหลาม

ล่าสุดส่งแคมเปญ  "Flappy โค้ก อร่อยซ่าท้าคุ้ม" ซึ่งเป็นการสานต่อความสำเร็จระหว่าง LINE MAN และ "โคคา-โคล่า" เพื่อสร้างปรากฎการณ์ความสนุกคู่ความอร่อยกับมื้ออาหารที่หลากหลาย ชวนผู้ใช้มามีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์ "โค้ก" ผ่านความพิเศษของแคมเปญในเกม "Flappy โค้ก อร่อยซ่าท้าคุ้ม" ที่ได้นำ Flappy bird เกมนกชวนโชว์ทักษะการหลบหลีกสิ่งกีดขวาง เพื่อลุ้นรับโค้ดส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50 บาท และเมนูพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ Burger King, Texas Chicken, The pizza company, McDonald's และ Bonchon 

ผู้ใช้สามารถร่วมสนุกกับเกม "Flappy โค้ก อร่อยซ่าท้าคุ้ม" ได้ทุกวัน ล่ารางวัลได้ทุกมื้อ บนแอปพลิเคชัน LINE MAN  ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2566

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา LINE MAN และ "โคคา-โคล่า" มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ เพื่อตอบโจทย์ให้กับคนไทยในทุกมิติ ซึ่งนอกจากเป็นการเติมเต็มประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษแล้วยังเป็นการสานต่อความสำเร็จที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดีอีกด้วย


แท็ก โค้ก   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ