แป้งเด็ก "โคโดโม โอกานิคุ ซีรีย์" สูตรออร์แกนิค อโลเวร่า สำหรับเด็กแรกเกิด ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 2, 2023 14:50 —ThaiPR.net

แป้งเด็ก

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งพัฒนาสินค้านวัตกรรม ตามแนวทางธุรกิจเพื่อนำความดีสู่สังคม และสร้างสุขภาวะที่ดีสู่ผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคตามเทรนด์การใส่ใจสุขภาพ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคโดยเฉพาะกลุ่มแม่และเด็ก ที่ปัจจุบันคุณแม่รุ่นใหม่ให้ความพิถีพิถันในการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกน้อยมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยมากกว่า ไม่ระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย

เพื่อตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่และตอกย้ำความเป็นสินค้าคุณภาพแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น "โคโดโม" ที่เข้าใจพัฒนาการเด็กอย่างลึกซึ้งนั้น เข้าใจดีว่าลูกน้อยวัยแรกเกิดถึง 3 ขวบ เป็นช่วงวัยที่มีผิวบอบบางที่สุด จึงได้ออกสินค้าใหม่ โอกานิคุ ซีรีย์ รวมถึงแป้งเด็ก "โคโดโม โอกานิคุ ซีรีย์" สูตรออร์แกนิค อโลเวร่า สำหรับเด็กแรกเกิด ที่มีสารสกัดออร์แกนิคอโลเวร่าจากธรรมชาติ 100% ช่วยคงความชุ่มชื่นของผิว อีกทั้งยังเป็นสูตรลดการฟุ้งกระจายจากฝุ่นแป้ง จึงช่วยดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ และผ่านการทดสอบทางการแพทย์ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว

มาดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษ มั่นใจได้ถึง ความอ่อนโยน ด้วยคุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ กับ แป้งเด็ก "โคโดโม โอกานิคุ ซีรีย์" สูตรออร์แกนิค อโลเวร่า มาในขนาด 50 กรัม ราคา 12 บาท ขนาด 160 กรัม ราคา 30 บาท และขนาด 350 กรัม ราคา 99 บาท โดยผลิตภัณฑ์ "โคโดโม โอกานิคุ ซีรีย์" ปัจจุบันมีวางจำหน่าย 5 กลุ่ม ได้แก่ แชมพูสบู่เหลว ยาสีฟัน ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนม และแป้งฝุ่น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดออร์แกนิค 100% จากธรรมชาติ ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก ECOCERT COSMOS Organic พร้อมทั้งมีผลการทดสอบทางการแพทย์ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ หรือติดตามรายละเอียดรวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง FB : LION Goodness Society และ www.lion.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ