เทศกาลแซลมอนจากนอร์เวย์เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2566 ที่ท็อปส์ทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 2, 2023 17:18 —ThaiPR.net

เทศกาลแซลมอนจากนอร์เวย์เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2566 ที่ท็อปส์ทั่วประเทศ

เริ่มต้นเดือนสิงหาคมด้วยเทศกาลแซลมอนจากนอร์เวย์ที่ ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด, และ ท็อปส์ คลับ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล (ท็อปส์) ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวแคมเปญแซลมอนแคมเปญแรกของปี กระตุ้นการนำแซลมอนมาใช้เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ที่เข้าได้กับทุกแนวไม่ว่าจะเป็นการปรุงสไตล์ฟิวชันหรือท้องถิ่น และเป็นอาหารที่เชื่อมโยงผู้คนจากสองประเทศที่มีความรักในอาหารอร่อย ๆ เข้าไว้ด้วยกัน แซลมอนจากนอร์เวย์ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในวัตถุดิบดีที่สุดที่อุดมไปด้วยโอเมก้า-3 รวมไปถึงสารอาหารที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย เช่น วิตามินเอ, บี, และดี โพแทสเซียม และเซเลเนียม

เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลแซลมอนในครั้งนี้ ลูกค้าที่ช้อปอาหารทะเลนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ครบ 399 บาท/ใบเสร็จ ที่ ท็อปส์ สาขาที่ร่วมรายการ รับฟรี! กระเป๋าผ้าอเนกประสงค์ Seafood from Norway มูลค่า 150 บาท นอกจากนี้เมื่อช้อปอาหารทะเลนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ครบ 799 บาท/ใบเสร็จ ที่ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด, ท็อปส์ คลับ และท็อปส์ สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จะได้รับกระเป๋าเก็บความเย็น Seafood from Norway มูลค่า 250 บาท ฟรี! โปรโมชันมีตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 31 สิงหาคม 2566 นี้ เท่านั้น

นอกจากนี้ เชฟคริสเตียน อองเดร เพตเตอเซน ตัวแทนประเทศนอร์เวย์ใน Bocuse d'Or Europe การแข่งขันทำอาหารอันโด่งดังของโลก ได้คัดสรรแซลมอนคุณภาพพรีเมียมจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ มารังสรรค์เป็นอาหารจานพิเศษ แซลมอนดอง คลุกเคล้ากับมายองเนสรสเผ็ดและอะโวคาโด เสิร์ฟพร้อมแผ่นเกี๊ยวซ่าทอด ที่ผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกไว้อย่างลงตัว ในราคาจานละ 395 บาท ที่ ท็อปส์ อีทเทอรี 10 สาขา** ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ