ท็อปส์ ชูกลยุทธ์ MEMBERable-X สร้างประสบการณ์ช้อปที่แตกต่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งแคมเปญ 'Member Month…ช้อปแบบตัวท็อปส์' พร้อมสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

ข่าวบันเทิง Thursday August 3, 2023 16:45 —ThaiPR.net

ท็อปส์ ชูกลยุทธ์ MEMBERable-X สร้างประสบการณ์ช้อปที่แตกต่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งแคมเปญ 'Member Month…ช้อปแบบตัวท็อปส์' พร้อมสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำแนวคิดการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยฐานข้อมูลที่แข็งแกร่ง เดินหน้าสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับให้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น เผยอินไซต์สมาชิกนักช้อป พร้อมชูกลยุทธ์ MEMBERable-X ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยข้อเสนอและสิทธิพิเศษต่างๆ แบบ Personalization โดยอาศัยฐานข้อมูลเชิงลึกที่แข็งแกร่ง ก่อให้เกิดการจดจำที่ดี และนำไปสู่ความรู้สึกประทับใจและผูกพันต่อแบรนด์ในระยะยาว โดยเริ่มส่งแคมเปญ Top's Member Month - ช้อปแบบตัวท็อปส์ พิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น กับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ส่งมอบความคุ้มค่ากว่าที่เคย ผ่าน The1 (เดอะวัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย เติมเต็มประสบการณ์ความคุ้มค่าสำหรับสมาชิกนักช้อป ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY ค้นพบทุกวันที่ไม่ธรรมดาที่ท็อปส์

นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด, ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ท็อปส์ ดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าเพื่อความพึงพอใจสูงสุด และได้ให้ความสำคัญกับการบริหารและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าระยะยาวโดยใช้ข้อมูลลูกค้าในการมอบประสบการณ์และข้อเสนอแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า ผ่านการพัฒนากลยุทธ์ MEMBERable-X ด้วยความตั้งใจที่จะเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดและโดนใจที่สุดให้กับลูกค้าแต่ละรายผ่านความแข็งแกร่งของเทคโนโลยีและข้อมูลลูกค้าที่เป็นสมาชิก The1 ในเชิงลึก ซึ่งช่วยให้เราเข้าใจอินไซต์พฤติกรรมผู้บริโภคและออกแบบสิทธิพิเศษที่เหมาะสมกับลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ซึ่งจากฐานข้อมูลสมาชิกพบว่า ลูกค้าแบ่งเป็น เพศหญิง 7 1% เพศชาย 29% นอกจากนี้ยังพบว่าลูกค้าที่เป็นสมาชิกมียอดเฉลี่ยการใช้จ่ายที่ท็อปส์สูงกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 59% โดยมีหมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับแรก ดังนี้ ขนมขบเคี้ยว, เครื่องดื่ม, สินค้าอุปโภคบริโภค, สกินแคร์, ผักและผลไม้สด

ท็อปส์พร้อมต่อยอดความสำเร็จของผู้นำลอยัลตี้โปรแกรมอย่าง The1 และสร้าง Engagement ระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจึงได้เปิดตัวแคมเปญ Tops' Member Month - ช้อปแบบตัวท็อปส์ เฉพาะสมาชิกเท่านั้น นำเสนอสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่า 3 ต่อ ที่ถูกคัดสรรมาเพื่อสมาชิกเท่านั้น เติมเต็มทุกมิติของการช้อปปิ้งที่แตกต่าง ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY ได้แก่

  • Discover Member Price - ช้อปจุใจกับสินค้าราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 เท่านั้น พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม อาทิ โปรโมชั่นสินค้า Red Hot ลดสุดขีด, สินค้าซื้อ 1 แถม 1 สุดคุ้ม และสินค้าลดราคาอื่นๆ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ รวมกว่า 2,000 รายการ ที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ เดลี่
  • Discover Member Point - สะสมคะแนน The1 Point เพื่อรับสิทธิพิเศษจัดเต็มหลายต่อ ต่อที่ 1: Redeem Point ยิ่งแลกยิ่งคุ้ม รับสิทธิ์ซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ เพียง 1 บาท เมื่อใช้คะแนนสะสม The 1 แลกรับตามเงื่อนไขที่กำหนด ต่อที่ 2: Extra Point รับคะแนนเพิ่มสองเท่าเมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ สะสมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แลกรับของพรีเมียมและส่วนลดพิเศษ
  • Discover Member Privileges - ค้นพบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบเฉพาะสำหรับสมาชิกแต่ละท่าน ด้วยข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย ครอบคลุมทุกมุมไลฟ์สไตล์ เอาใจสมาชิกนักช้อปตลอดทั้งปี อาทิ ของรางวัลพิเศษ ดีลสุดคุ้มสำหรับการเดินทาง และคูปองของขวัญที่เลือกสรรเฉพาะเพื่อสมาชิก The1 ในรูปแบบ Personalized offers ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลได้อย่างตรงใจยิ่งขึ้น

"ท็อปส์ มุ่งสร้างความทรงจำที่ดีให้กับลูกค้าผ่านประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าจะได้ค้นพบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกครั้งที่มา เพราะความพึงพอใจของลูกค้านับเป็นพลังสำคัญ
ที่ผลักดันให้แบรนด์เดินหน้าสร้างสรรค์บริการที่ดีที่สุด พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าอย่างไม่รู้จบ ตามเป้าหมายการเป็น Food Discovery & Destination อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค สำหรับแคมเปญ Member Month
ถือเป็นเพียงส่วนหนึ่งของประสบการณ์ความพิเศษสำหรับลูกค้าท็อปส์ที่เป็นสมาชิก The1 จะได้ร่วมค้นพบ และไม่ใช่เพียงการสร้าง Engagement ร่วมกับสมาชิกเดิม แต่ยังเป็นการสร้างความผูกพันต่อแบรนด์ในระยะยาว พร้อมต้อนรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกใหม่อีกด้วย" นายจักรกฤษณ์ กล่าวสรุป

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว The1 เพื่อสัมผัสความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแคมเปญ Member Month ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ รับฟรี! คูปอง Welcome Pack มูลค่ากว่า 2,000 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ