ALDO ชวนคุณร่วมฉลองศตวรรษแห่งความมหัศจรรย์กับคอลเลกชัน ครบรอบ 100 ปี Disney x ALDO

ข่าวบันเทิง Thursday August 3, 2023 14:50 —ThaiPR.net

ALDO ชวนคุณร่วมฉลองศตวรรษแห่งความมหัศจรรย์กับคอลเลกชัน ครบรอบ 100 ปี Disney x ALDO

เปิดตัวคอลเลกชันดิสนีย์ ลิมิเต็ด อัพเดทไอเท็มที่แฟชันนิสต้าสาวกดิสนีย์ต้องไม่พลาดสำหรับ Fall เอดิชัน ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ต่อด้วยเอดิชันส่งท้ายปีกับ Holiday-inspired ที่จะวางจำหน่ายปลายปี 2023

ALDO (อัลโด้) แบรนด์แฟชันรองเท้าและแอคเซสซอรี่ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี Disney x ALDO (Disney x ALDO 100th Anniversary Collection) ที่จัดเต็มมาให้แฟน ALDO และดิสนีย์ได้เลือกช็อปเพื่ออัพเดทแฟชันและเก็บสะสมตลอด Fall/Winter 2023 โดย Fall Edition จะเปิดตัวในวันที่ 3 สิงหาคม และ Holiday Edition จะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2023 ภายในคอลเลกชัน Disney x ALDO: Mickey and Friends ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลวันหยุด ประกอบไปด้วย รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ที่ออกแบบมาในสไตล์เรโทรปนความขี้เล่นด้วยลายพิมพ์ของตัวการ์ตูนที่โดดเด่น สนุก สดใส ชวนย้อนความทรงจำเพื่อร่วมเดินทางท่องเวลาไปสู่จุดเริ่มต้นของดิสนีย์

คอลเลกชัน Disney x ALDO: Mickey and Friends ประกอบด้วยแฟชันไอเท็ม 23 ชิ้นที่ออกแบบขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเหล่ามิกกี้ และผองเพื่อนดิสนีย์ ได้แก่ มิกกี้ เมาส์, มินนี่ เมาส์, พลูโต, กู๊ฟฟี่, โดนัลด์ ดั๊ก และเดซี่ ดั๊ก ด้วยการผสมผสานอันลงตัวของความคิดถึงในวัยเยาว์และมนต์เสน่ห์ของดิสนีย์ คอลเลกชันนี้จะช่วยรีเฟรชและเนรมิตตู้เสื้อผ้าในฤดูใบไม้ร่วงของคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยเครื่องประดับที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทั้งลุคลำลอง และหรูหรา นอกจากนี้ ALDO ยังได้นำเทคโนโลยี Pillow Walk อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาใช้ในการผลิตและออกแบบรองเท้าในคอลเลกชันเพื่อเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ด้วยเลเยอร์คุชชันถึงสองเท่า เพื่อการก้าวเดินได้อย่างมีสไตล์และสบายเท้า

คุณ ไดอันนารา กรูลลอน อะมัลฟิทาโน่, ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์และผลิตภัณฑ์, ALDO กล่าวว่า"คอลเลกชัน Disney x ALDO: Mickey and Friends ผสมผสานความทรงจำอันแสนสนุกในวัยเยาว์ เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ และความขี้เล่นตามแบบฉบับของดิสนีย์ได้อย่างลงตัวและถูกถ่ายทอดลงบนไอเท็มต่าง ๆ ในคอลเลกชัน ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ในสไตล์ mirror-print ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมิกกี้และมินนี่ ลิ้นรองเท้าที่แอบซ่อนหูมิกกี้อันเป็นเอกลักษณ์ หรือจะเป็นบนตัวกระเป๋าและฮาร์ดแวร์ส่วนต่าง ๆ ทำให้คอลเลกชันนี้มีความพิเศษและต้องถูกใจสาวกดิสนีย์อย่างแน่นอน คอลเลกชันต่าง ๆ ที่ ALDO ได้ร่วมกับดิสนีย์ต่างได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และครั้งนี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะเปิดตัวคอลเลกชันในโอกาสฉลอง 100 ปีแห่งความมหัศจรรย์นี้ไปด้วยกันกับดิสนีย์"

การเปิดตัวทั้ง 2 เอดิชันภายใต้ Disney x ALDO 100th Anniversary Collection นับเป็นการร่วมงานกับดิสนีย์ครั้งที่ 6 และ 7 ของ ALDO โดยมีเอดิชั่นก่อนหน้าที่ได้เปิดตัวไปแล้ว อาทิ Cinderella Collection (คอลเล็กชั่น ซินเดอเรลล่า) และ Princess Collection (คอลเล็กชั่น เจ้าหญิง) และอื่น ๆ นับตั้งแต่ปี 2019

Fall Edition ครบรอบ 100 ปี Disney x ALDO จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 3 สิงหาคม 2023 ที่ 4 สาขาเอ็กซ์คลูซีฟ ของ ALDO ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์, สาขาไอคอนสยาม, สาขาเซ็นทรัล พัทยา และสาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต และสำหรับ Holiday Edition พิเศษส่งท้ายสิ้นปีจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2023

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญเข้าไปที่: https://www.facebook.com/AldoThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ