ไฮเออร์ ส่งเสริมสุขภาพด้วยการสนับสนุนการแข่งขันเทนนิส และเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

ข่าวกีฬา Friday August 4, 2023 10:25 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ ส่งเสริมสุขภาพด้วยการสนับสนุนการแข่งขันเทนนิส และเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์ระดับโลก

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยการเข้าสู่โลกของเทนนิสอาชีพในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาเทนนิสระดับโลก ข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง Haier และ ATP Tour และสหพันธ์เทนนิสฝรั่งเศส (FFT) ครอบคลุมรายการกิจกรรมอันทรงเกียรติ รวมถึงการแข่งขัน Grand Slam อันโด่งดัง Roland Garros, การแข่งขัน Nitto ATP Finals, การแข่งขัน ATP Masters 1000 สองรายการ (Internazionali BNL d'Italia และ Rolex Paris Masters) และการแข่งขัน ATP 500 สามรายการ (Barcelona Open Banc Sabadell, Cinch Championship และ Hamburg European Open) ตลอดปี 2023 นี้

ความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำความก้าวหน้าที่สำคัญอีกขั้นสำหรับเติบโตของไฮเออร์ และถือเป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในฐานะผู้นำในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงกีฬา

แบรนด์ไฮเออร์จะมีความโดดเด่นบนคอร์ทเทนนิส ในอารีน่า และตามสถานที่ต่าง  ๆ ในระหว่างทัวร์นาเมนต์เหล่านี้ โดยมีการนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำและความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนต่อแฟนกีฬาเทนนิส ด้วยความร่วมมือนี้เองทำให้ไฮเออร์เป็นที่รู้จักผ่านช่องทางต่าง ๆ ของ ATP Tour ซึ่งจะสามารถขยายการเข้าถึงไปยังผู้ชมทั่วโลกได้อีกด้วย

ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ทางการตลาดของไฮเออร์ การเป็นพาร์ทเนอร์กับ ATP Tour และ FFT ผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบกับความมุ่งมั่นของไฮเออร์ ยุโรป ที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำของอุตสาหกรรมเครื่องใช้    ไฟฟ้าภายในบ้านและกลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้บริโภค

เทนนิส เป็นกีฬาที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับ 4 ของโลกและมีแฟน ๆ กว่า 1 พันล้านคน ซึ่งสะท้อนถึงปรัชญา Zero Distance ของไฮเออร์ ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับผู้ชม ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการของแฟนเทนนิสทั่วโลกอย่างแท้จริง การร่วมมือระหว่างพลังของกีฬาเทนนิสและความมุ่งมั่นของไฮเออร์ เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ประสบการณ์สุดพิเศษ และ Ecosystem Brand เป็นสัญลักษณ์ของการมุ่งเน้นการสนับสนุนกีฬาเทนนิส - การประสานกันอย่างลงตัวกับวิสัยทัศน์และปรัชญาที่ครอบคลุมของไฮเออร์

การเป็นผู้สนัยสนุนในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ระดับพรีเมียมของไฮเออร์ เป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนทุกรุ่นด้วยพลังกีฬาอย่างเทนนิส ความร่วมมือของไฮเออร์กับการแข่งขันเทนนิสระดับแนวหน้าไม่ได้จำกัดอยู่เพียงด้านการโฆษณา ทว่าเป็นการตอกย้ำถึงการสนับ สนุนร่วมกันและแนวคิดจากกลยุทธ์ที่ทำให้ได้ประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่าย และใช้ประโยชน์จากความเป็นแบรนด์ที่มีการจัดจำหน่ายอยู่ทั่วโลก ความร่วมมือนี้จะส่งเสริมให้กีฬาเทนนิสไปสู่วงกว้างยิ่งขึ้น ช่วยสร้างความสนใจให้กับแฟนกีฬาทั่วโลก

Yannick Fierling ซีอีโอของไฮเออร์ ยุโรป กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการเทนนิส ซึ่งมีลักษณะเฉพาะตัว ความหลงใหล ความทะเยอทะยาน และความมุ่งมั่นในการเติบโต ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่สอดคล้องกับเอกลักษณ์ของไฮเออร์ และขับเคลื่อนไปสู่จุดสูงสุดของอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่" Yannick ยังกล่าวอีกว่า "ผมมั่นใจว่าหลักปฏิบัติขององค์กรของไฮเออร์ จะผสานรวมเข้ากับค่านิยมหลักของวงการเทนนิสและจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันของผู้เล่นที่ที่มีฝีมือระดับโลกได้อย่างลงตัว ความร่วมมือของเราจะช่วยอำนวยความสะดวกในการผันเปลี่ยนของทัวร์นาเมนต์ไปสู่ยุคเทคโนโลยีใหม่ โดยยังคงรักษาหลักการที่ยังทำให้คงความแข็งแกร่งของแบรนด์ไว้ในทั้ง 3 ด้าน กล่าวคือ ความมุ่งมั่น  ประเพณี และการแสดง"

การก้าวเข้าสู่วงการกีฬาของไฮเออร์นำเสนอถึงโอกาสที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ระดับโลกของบริษัท ความร่วมมือนี้เป็นครั้งแรกระหว่างไฮเออร์, ATP Tour และ FFT อันสอดคล้องกับกลยุทธ์การทำให้เป็นที่รู้จักในระดับสากลของไฮเออร์ เป็นการตอกย้ำของการเป็นที่นิยมในยุโรปและมอบประสบการณ์ที่แท้จริงให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้

ตลอดฤดูกาล นวัตกรรมระดับไฮเอนด์จะถูกเปิดตัวในแต่ละทัวร์นาเมนต์ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของไฮเออร์ ในการยกระดับชีวิตผู้ใช้ผ่านประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต

สามารถติดตามข่าวสารของไฮเออร์ ได้ที่ Facebook: Haier (TH) Instagram: @haierthailand_official และ Twitter: @ThailandHaier


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ