มิลเลียน ดอลลาร์ ราวน์ เทเบิล ขยายข้อเสนอไปทั่วโลกพร้อมสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 4, 2023 11:11 —ThaiPR.net

มิลเลียน ดอลลาร์ ราวน์ เทเบิล ขยายข้อเสนอไปทั่วโลกพร้อมสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์

เดอะ มิลเลียน ดอลลาร์ ราวน์ เทเบิล (MDRT) ซึ่งเป็นสมาคมผู้เชียวชาญด้านการเงินระดับพรีเมียร์ ได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์เพื่อให้การประสานงานความร่วมมือระดับโลกให้ดียิ่งขึ้นในด้านการพัฒนาทรัพยากรและผลประโยชน์ของสมาชิกในฐานะสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สิ่งนี้เป็นการร่วมมือของสำนักงานใหญ่ MDRT ของสหรัฐอเมริกาและสำนักงานที่มีอยู่ทั่วทั้งประเทศจีนและอินเดีย

MDRT ได้ลงทุนในด้านพนักงานใหม่เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานใหม่และยกระดับประสบการณ์ของสมาชิกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมี Gina van Dijk ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสคนใหม่ของ Global Markets และ Nicole Squires ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจคนใหม่ ซึ่งผู้บริหารทั้งสองมีประสบการณ์มากมายในด้านธุรกิจและความสัมพันธ์ระดับนานาชาติ และพวกเขาจะมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนและพัฒนาทรัพยากรระดับมืออาชีพของ MDRT สำหรับฐานสมาชิกในเอเชียที่มีขนาดใหญ่

"การเปิดสำนักงานใหญ่ของ MDRT ในเอเชียแปซิฟิกเป็นการแสดงความมุ่งมั่นของ MDRT ต่ออุตสาหกรรม" Carol Kheng รองประธาน MDRT "ในขณะที่ประชากรในภูมิภาคนี้ตระหนักถึงความต้องการและทางเลือกในความคุ้มครองทางการเงินมากขึ้น สำนักงานแห่งใหม่นี้มีเป้าหมายเพื่อให้สมาชิกเข้าถึงความรู้ ทักษะ คำแนะนำ และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดอย่างลึกซึ้งและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าตัดสินใจได้ดีที่สุด"

Van Dijk เข้าร่วม MDRT จากการทำงานที่ MCI Group ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับโลกที่ให้คำปรึกษา การมีส่วนร่วม การตลาด งานกิจกรรม และสมาคม โดยเขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงและมีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือสมาคมที่มีฐานในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเพื่อขยายการเข้าถึงในภูมิภาคเหล่านั้น เช่นเดียวกับในละติดอเมริกาและเอเชีย Van Dijk เกิดที่ประเทศไนจีเรีย และได้รับการศึกษาจากประเทศเนเธอร์แลนด์ทำให้ Van Dijk สามารถนำความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการขององค์กรมาสู่ MDRT ในด้านกลยุทธ์ การจัดการสมาคม การพัฒนาธุรกิจ ความยั่งยืนขององค์กร และลูกค้าสัมพันธ์ สิ่งเหล่านี้จำเป็นสำหรับองค์กรในการขยายตลาดและช่องทางการจัดจำหน่ายที่สำคัญ

"ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมทีม MDRT และได้ช่วยให้พันธกิจทั่วโลกก้าวไปสู่ความเป็นเลิศทางวิชาชีพในการให้บริการทางการเงิน" Van Dijk กล่าว "เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออนาคตของ MDRT ในฐานะสมาคม และฉันตั้งตารอที่จะช่วยเหลือที่ปรึกษาทางการเงินและตัวแทนประกันเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อย่างเต็มที่จากการเป็นสมาชิก MDRT"

Squires นำการให้คำปรึกษาทางการเงินของกลุ่มผู้บริหารระดับสูง (C-suite) และประสบการณ์การขายจากมุมมองของนักให้บริการทางการเงินระดับโลก รวมถึงบทบาทล่าสุดของเธอที่ Standard Chartered Singapore ที่ได้ให้บริการตลาดส่วนอื่นของโลก ในฐานะอดีตที่ปรึกษาทางการเงินและสมาชิก MDRT Squires จะนำพาทีมมุ่งเน้นไปที่การเป็นสมาชิกของ MDRT Family of Brands การรวมตัวของสมาชิกและความสัมพันธ์กับบริษัทที่ให้บริการทางการเงินในตลาด MDRT Squires เกิดและเติบโตในฟิลิปปินส์ก่อนจะย้ายไปสิงคโปร์ในปี 2561

Squires นำการให้คำปรึกษาทางการเงินของกลุ่มผู้บริหารระดับสูง (C-suite) และประสบการณ์การขายจากมุมมองของนักให้บริการทางการเงินระดับโลก รวมถึงบทบาทล่าสุดของเธอที่ Standard Chartered Singapore ที่ได้ให้บริการตลาดส่วนอื่นของโลก ในฐานะอดีตที่ปรึกษาทางการเงินและสมาชิก MDRT

Squires จะนำพาทีมมุ่งเน้นไปที่การเป็นสมาชิกของ MDRT Family of Brands การรวมตัวของสมาชิกและความสัมพันธ์กับบริษัทที่ให้บริการทางการเงินในตลาด MDRT Squires เกิดและเติบโตในฟิลิปปินส์ก่อนจะย้ายไปสิงคโปร์ในปี 2561

"ฉันมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปลี่ยนจากสเตตัสจากการเป็นสมาชิก MDRT มาเป็นพนักงานของ MDRT" Squires กล่าว "MDRT มีอนาคตที่สดใสในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการจัดหาทรัพยากรที่ดียิ่งขึ้นให้กับสมาชิกในสมาคม MDRT Family of Brands ทั้งสามแห่ง"

สำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์จะสนับสนุนทุกกิจกรรมของ MDRT ในพื้นที่เอเชียแปซิฟิก รวมถึง MDRT Global Conference ในสิงคโปร์ ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 สิงหาคม 2566 ภายในงานจะมีการเปิดโอกาสให้สมาชิกสร้างเครือข่าย เวิร์กชอปสำหรับสมาชิก MDRT Global Services การนำเสนอโดยวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินชั้นนำที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วม และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ โดยการประชุมครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Sands Expo & Convention Centre ซึ่งเราอยากกระตุ้นให้สมาชิกเดินทางมาร่วมงานและเรียนรู้เกี่ยวกับบริการทางการเงินจากมุมมองของผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกในงานนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ