ศูนย์รวมคลินิกเสริมความงามและคลินิกแพทย์ทางเลือก ชั้น 5 และ ชั้น 6 เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2023 14:10 —ThaiPR.net

ศูนย์รวมคลินิกเสริมความงามและคลินิกแพทย์ทางเลือก ชั้น 5 และ ชั้น 6 เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พร้อมดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจร

สายสุขภาพและความงามถูกใจสิ่งนี้ !! ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยกขบวนคลินิกสุขภาพแพทย์ทางเลือก คลินิกความงาม ร้านนวดเพื่อสุขภาพ รวบรวมมาไว้ในที่เดียวให้ลูกค้าเลือกใช้บริการจุใจถึง 2 ชั้น ทั้งชั้น 5 และ ชั้น 6 รับประกันความปังแบบไม่โป๊ะจากบรรดาทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ คุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์เทรนด์ดูแลสุขภาพและความงามที่เป็นกระแสมากขึ้นในปัจจุบัน บวกกับนวัตกรรมความงามใหม่ ๆ ที่มีการพัฒนาออกมาอยู่ตลอดเวลาให้สวยหล่อตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งขอรวมร้านเด็ด ๆ ดี ๆ ไว้ให้ทุกคนได้ปักหมุดไปใช้บริการ ดังนี้

ไทยรักสุขภาพ สหคลินิก

Location : ชั้น 6 โซน B

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. - 20.00 น.

ไทยรักสุขภาพ สหคลินิก ชั้น 6 โซน B คลินิกการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือกเปิดใหม่ สามารถวางแนวทางการรักษาให้ตอบโจทย์ผู้ป่วยแต่ละท่านได้เพราะมีวิธีการรักษาและหัตถการที่หลากหลาย แอบกระซิบว่าตอนนี้ทุกวันพุธมีบริการตรวจจับชีพจรฟรี และ ดูแลสายตาฟรี ด้วยบริการแปะยาบำรุงสำหรับผู้ที่มีปัญหาตาล้า ตาแห้ง และใช้สายตาเยอะ นอกจากนี้ ไทยรักสุขภาพ สหคลินิก ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและยาสูตรเฉพาะของทางร้าน อาทิ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงไตและขับปัสสาวะ ผลิตภัณฑ์บำรุงดวงตา ช่วยการนอนหลับ เป็นต้น

Create Smile Dental Clinic

Location : ชั้น 6 โซน B

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. - 20.00 น.

ร้านใหม่เพิ่งเปิดให้บริการ สำหรับ Create Smile Dental Clinic ชั้น 6 โซน B ศูนย์รวมบริการทันตกรรมครบวงจรตั้งแต่แพคเกจตรวจสุขภาพช่องปากและฟันโดยทันตแพทย์ รวมประเมินสุขภาพช่องปากและฟัน ขัดทำความสะอาดฟัน ขูดหินปูน เคลือบฟลูออไรด์ ในราคา 1,290 บาท นอกจากนี้ยังมีบริการอุดฟัน รักษารากฟัน ทำฟันปลอม ฝ่าฟันคุด ฟอกสีฟัน จัดฟันแบบต่าง ๆ และสามารถใช้สิทธิประกันสังคมได้ บรรยากาศร้านโปร่งสบายตา ใส่ใจในรายละเอียดอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการ เช่น เก้าอี้ทันตกรรมที่มีดีไซน์กว้างรองรับสรีระลูกค้าชาวต่างชาติให้รู้สึกสบายในระหว่างรับบริการ

AVATAR CLINIC

Location : ชั้น 6 โซน B

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. - 19.00 น.

AVATAR CLINIC ชั้น 6 โซน B คลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ร้านดังสุดไวรัลใน Tiktok บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพเกี่ยวกับโรคเรื้อรัง อาทิ โรคเบาหวาน อาการปวดท้องประจำเดือน นอนกรน หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท บอกลาอาการปวดหลังจากออฟฟิศซินโดรมด้วยศาสตร์การจัดกระดูกปรับโครงสร้างร่างกาย ดูแลสุขภาพด้วยแพทย์แผนไทยชำนาญการ เน้นการรักษาโรคจากสมุนไพรที่เป็นตำรับยาที่สืบทอดจากบรรพบุรุษ

DOCTOR DAY DENTAL CLINIC

Location : ชั้น 5 โซน C

เวลาเปิด-ปิด : 10.30 น. - 19.30 น.

หากใครกำลังตัดสินใจว่าจะฟอกฟันขาวที่ไหนดี ที่นี่พร้อมให้บริการฟอกสีฟันด้วยเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง ZOOM จาก PHILIPS โดยใช้เทคโนโลยี LED ที่ปรับความเข้มของแสงได้ 3 ระดับตามความเหมาะสม มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยการดูแลของทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ DOCTOR DAY DENTAL CLINIC และมีนวัตกรรมการขัดฟันด้วย Airflow เป็นเครื่องที่มีความดันของน้ำและอากาศในขั้นตอนเดียว ใช้บริการได้ชั้น 5 โซน C

WOW Clinic

Location : ชั้น 5 โซน C

เวลาเปิด-ปิด : 11.30 น. - 19.00 น.

ส่งมอบความสวยและประสบการณ์สุดว้าวกับคลินิกรักษาฝ้า หลุมสิว การปรับรูปหน้า หรือใครอยากทำปากชมพูแบบธรรมชาติ WOW Clinic ชั้น 5 โซน C ก็มีโปรแกรม "WOW Pink Laser" เลเซอร์ปากสีชมพูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องสักปากให้เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น จุดเด่นอีกอย่างของคลินิก คือ การนำศาสตร์ "โหวงเฮ้ง" มาใช้ในการวิเคราะห์และปรับรูปหน้าให้กับผู้รับบริการ เรียกได้ว่าสวยเป๊ะชีวิตปังกันเลยทีเดียว

สุภัค นวดเพื่อสุขภาพ

Location : ชั้น 5 โซน B

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. - 22.00 น.

อย่างที่รู้กันว่านวดแผนไทยเป็น soft power อย่างหนึ่งของไทยที่ดังไกลระดับโลก เมื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวไทยจึงติดอันดับโปรแกรมห้ามพลาดต้องมาใช้บริการ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ขอแนะนำร้าน สุภัค นวดเพื่อสุขภาพ ชั้น 5 โซน B บรรยากาศร้านเป็นกันเอง ตอบโจทย์ความผ่อนคลายสบายตัวด้วยสารพัดโปรแกรมการนวด อาทิ นวดเท้า นวดไทย นวดคอ บ่า ไหล่ นวดออย นวดอโรม่า นอกจากช่วยเรื่องสุขภาพแล้วยังช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง จึงเป็นอีกร้านที่ต่างชาติกดไลก์คนไทยกดเลิฟ

EMIKO TOKYO

Location : ชั้น 5 โซน A

เวลาเปิด-ปิด : 11.00 น. - 21.00 น.

สายบิวตี้ท่านไหนอยากทำทรีตเมนต์หน้าฟื้นฟูผิวและต่อขนตาแบบเป๊ะปังทั้งลุคฝอลุคธรรมชาติ ต้องไม่พลาดแวะมาที่ EMIKO TOKYO ชั้น 5 โซน A ร้านต่อขนตาและนวดหน้าครบวงจร สวยแบบจบในที่เดียว ทางร้านมีหลากหลายโปรแกรมให้เลือก อาทิ EMIKO RELAXING TREATMENT, GOLD NANO TREATMENT, GENTLEMEN CHOICE หรือเลือกโปรแกรมสวยแบบครบ ๆ JAPAN PRIVATE COSMETIC

Let's Relax Spa

Location : ชั้น 5 โซน A

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. - 22.00 น.

พักผ่อนจากการเดินชอปปิ้งด้วยการมานวดสปาที่ Let's Relax Spa ชั้น 5 โซน A จุดเด่น คือ บรรยากาศร้านในคอนเซ็ปต์ "Urban Serenity" ใช้ไม้สีอ่อน มีเพดานกำแพงแบบโค้ง ช่วยสร้างความรู้สึกสงบแม้จะอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่มีคนพลุกพล่าน แพ็คเกจที่ควรตำเมื่อมาใช้บริการที่นี่คือ "การนวดฝ่าเท้า" ที่เน้นการนวดฝ่าเท้าตามจุดสะท้อนต่าง ๆ ของร่างกาย และการ "ขัดผิว" ที่มีสครับให้เลือกถึง 6 ชนิด รับประกันได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่นี่จะต้องผ่อนคลายเพลิดเพลินจนลืมวันเวลาแน่นอน

นอกจากคลินิกเสริมความงาม นวดแผนไทย และสปาเพื่อสุขภาพที่แนะนำในวันนี้ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังมีคลินิกเพื่อสุขภาพและความงามอีกหลายร้านพร้อมให้บริการทุกท่านด้วยมาตรฐานคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และพนักงานมี Service Mind ที่ชั้น 5 และชั้น 6 ปักหมุดร้านที่ถูกใจแล้วอย่าลืมเข้าไปใช้บริการหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญกันได้เลย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ