ยูนิโคล่ จับมือตำนานแห่งวงการเทนนิส โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON ดีไซเนอร์แถวหน้า ร่วมกันสรรค์สร้างสไตล์ใหม่ของ LifeWear

ข่าวบันเทิง Tuesday August 8, 2023 14:07 —ThaiPR.net

ยูนิโคล่ จับมือตำนานแห่งวงการเทนนิส โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON ดีไซเนอร์แถวหน้า ร่วมกันสรรค์สร้างสไตล์ใหม่ของ LifeWear

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ Roger Federer by JW ANDERSON โดยคอลเลคชันนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ และ JW ANDERSON ที่ผสมผสานสไตล์สุดคลาสสิกของโรเจอร์เข้ากับชุดกีฬาที่ทันสมัยและมีสีสันของ JW ANDERSON ซึ่งคอลเลคชันนี้จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้สวมใส่ที่เน้นความคล่องตัวและสะดวกสบายทั้งระหว่างการเล่นกีฬาและชีวิตประจำวัน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา

โคจิ ยาไน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด และ หัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับโลกยูนิโคล่ รวมถึงด้านกีฬา กล่าวว่า "ยูนิโคล่รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวคอลเลคชันใหม่ที่ออกแบบร่วมกันโดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON นับเป็นการถ่ายทอดไลฟ์แวร์ (LIfeWear ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยการผสมผสานตำนานแห่งวงการเทนนิสและผู้นำด้านแฟชั่น ในขั้นตอนการพัฒนาคอลเลคชันชุดเทนนิสของโรเจอร์ เรามักแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับโรเจอร์อยู่บ่อยครั้งว่ามันคงจะดี หากเรามีชุดที่สามารถใส่ได้อย่างคล่องตัวและสนุกสนานทั้งในและนอกคอร์ทเทนนิส เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ เราจึงนึกถึง JW ANDERSON ทันทีเพราะเขามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการออกแบบชุดกีฬา ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าทุกคนจะได้พบกับคอลเลคชันใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนในทุกๆ วัน"

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กล่าวเสริมว่า "ผมใฝ่ฝันอยากมีคอลเลคชันเสื้อผ้าที่สามารถใส่เล่นเทนนิสและยังสามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ด้วยมาโดยตลอด โชคดีมากที่ผมสามารถแชร์มุมมองเหล่านี้ต่อโจนาธาน และร่วมกันสร้างสรรค์ไลน์คอลเลคชันที่ทั้งมีสไตล์อีกทั้งสวมใส่สบายโดยมีรากฐานมาจากสไตล์เทนนิสคลาสสิก โจนาธานนั้นมีทั้งพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้เขายังเป็นคนถ่อมตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเขาในคอลเลคชันนี้ครับ"

โจนาธาน แอนเดอร์สัน กล่าวปิดท้ายว่า "ตอนที่ผมได้รับการทาบทามให้ออกแบบคอลเลคชันร่วมกับโรเจอร์เป็นครั้งแรก ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากเพราะตัวผมเองก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดูการแข่งของโรเจอร์เช่นเดียวกับหลายๆ คน ผมพยายามคิดและตีความถึงความหมายของคำว่าไลฟ์แวร์ (LifeWear) สำหรับผู้คนที่แม้จะแตกต่างกันแต่ก็ล้วนชื่นชมโรเจอร์เหมือนกัน สุดท้ายเราจึงร่วมกันออกแบบคอลเลคชันที่สามารถสวมใส่ได้ในการแข่งขันจริง สำหรับลุคคลาสสิก อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ ผสมผสานกันกลายเป็นคอลเลคชันที่ให้ทั้งความรู้สึกเลอค่าและคลาสสิกเหนือกาลเวลา"

ภาพรวมของคอลเลคชัน

นอกจากเสื้อโปโลและกางเกงขาสั้นจาก DRY EX แล้ว คอลเลคชันที่ออกแบบร่วมกับ โจนาธาน แอนเดอร์สันนี้ยังรวมถึงสินค้าที่ไม่จำกัดเพศหลายรายการ เช่น กางเกงผ้าไนลอนแบบสวมง่ายที่มีแถบข้างสีสันสดใส เสื้อสเวตเตอร์คอกลมผ้าขนแกะระดับพรีเมียมที่โดดเด่นด้วยสีสันและผ้าถัก รวมไปถึงเสื้อแจ็คเก็ตซิปยาวผ้าฟลีซที่มีกระเป๋าหน้าอกซึ่งทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน

Roger Federer Collection BY JW ANDERSON
เว็บไซต์พิเศษ: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/rogerfederer-jwanderson/23fw/men/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ