ร้าน At First ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดตัว AT FIRST x NANAJITTANG พบกับ NANAJITTANG แบรนด์ดังจาก IG พร้อมคาแรคเตอร์ใหม่ เจ้าหนูเหมียวเหมียว

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2023 12:53 —ThaiPR.net

ร้าน At First ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดตัว AT FIRST x NANAJITTANG พบกับ NANAJITTANG แบรนด์ดังจาก IG พร้อมคาแรคเตอร์ใหม่ เจ้าหนูเหมียวเหมียว

พบกับ POP UP แบรนด์ดังจาก IG มาเปิดครั้งแรกที่ร้าน AT FIRST ชั้น G โซน A ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในธีม BANGKOK HOPPING เที่ยวง่าย ๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่ เพื่อนซี้ที่จะชวนแก๊งไปเที่ยวทุกที กับเจ้าหนูเหมียวเหมียว

โดยร้าน AT FIRST ร่วมกับ แบรนด์ Nanajittang ออกแบบคาแรคเตอร์โดย คุณโบ Thai creator ดีไซเนอร์คนไทย กับคาแรคเตอร์เด็กผู้ชายสุดขี้เล่น ที่ชื่อแก๊ง Chubby Boy พร้อมเพื่อนตัวน้อง เจ้าหนูเหมียวเหมียว

สำหรับ แก๊ง Chubby Boy ประกอบด้วย Somebo (ซับ-โบ) ตัวละครเอก และ แมวเหมียวเหมียว เป็นคนเงียบ ๆ ที่ชอบอยู่กับแมวเหมียว เกาคาง ลูบท้อง และพาไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ Somebo จะมีอีกเวอร์ชันในวันที่ขี้เกียจจะทำทุกสิ่ง คือ เค้าจะกายร่างเป็นก้อนเหลว สีไข่ไก่ อ้วน ๆ นุ่ม ๆ ทำตัวสบาย ๆ ในวันที่ไม่อยากปรุงแต่งชีวิต เค้าก็จะพาแมวออกไปท่องเที่ยวและใช้ชีวิต เปรียบเหมือนเป็นเงาในร่างของ Somebo นั้นเอง

พร้อม Collection พิเศษ ไอเท็มน่ารัก ๆ ให้คุณท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ เช่น กระเป๋า Tote Bag ทั้งแบบใบเล็กใส่โทรศัพท์มือถือ หรือแบบใบใหญ่ที่สามารถใส่อุปกรณ์เครื่องใช้ รวมถึงโน๊ตบุ๊คได้เลย และ สินค้าขายดีราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท อย่าง Griptok, ผ้าห่ม, สายคล้องโทรศัพท์, เสื้อ T-Shirt, พวงกุญแจ, สติ๊กเกอร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ