"LANY" วงป็อป-ร็อกชื่อดัง ปล่อยซิงเกิลใหม่ "XXL" ก่อนมาระเบิดความมันในงาน "ROAD TO SONIC BANG 2023" ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday August 9, 2023 13:05 —ThaiPR.net

วงป็อป-ร็อก ที่ได้รับการรับรองระดับ Platinum นับครั้งไม่ถ้วนอย่าง "LANY" ออกเพลงใหม่ "XXL" หนึ่งในซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม "I Really Really Hope So" ที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 29 กันยายนนี้

"XXL" เป็นเพลงแรกที่ถูกแต่งขึ้นสำหรับอัลบั้ม "I Really Really Hope So" โดยเพลงนี้มีทั้งความสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมเนื้อเพลงบอกเล่าความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่า และอีกหนึ่งไฮไลท์ของเพลงนี้ คือท่อนโซโล่กีตาร์ที่เข้มข้นโดดเด่นจนทำให้ทุกคนรู้สึกอินไปกับเสียงดนตรี

ซิงเกิล "XXL" ปล่อยออกมาถัดจาก "Alonica" ซิงเกิลเพลงบัลลาด พูดถึงความสงบสุขที่อยู่ภายในตัวเอง ปัจจุบันซิงเกิลดังกล่าวมียอดสตรีมกว่า 1.7 ล้านครั้งบน Spotify อีกทั้งยังได้รับคำชมจากนิตยสารชื่อดังอย่าง "Variance" ว่าเป็นเพลงที่ "ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม" ก่อนหน้านี้ "LANY" เพิ่งปล่อยซิงเกิล "Love at First Fight (Hopeless)" ในเวอร์ชั่นเพลงช้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในแทร็กจากอัลบั้ม "I Really Really Hope So" เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ สาวก "LANY" เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับ "ROAD TO SONIC BANG 2023" ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 วันที่ 12 สิงหาคมนี้ หากแฟน ๆ คนไหนที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้แล้วที่นี่ : https://www.thaiticketmajor.com/concert/road-to-sonic-bang-2023.html

สามารถฟังเพลง "XXL" ได้แล้วที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/XXLPR

พรีออเดอร์อัลบั้มใหม่ "I Really Really Hope So" เตรียมปล่อยวันที่ 29 กันยายนนี้ ได้ที่นี่ : https://lany.lnk.to/IRRHS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ