กิจกรรมดีๆ เพื่อผู้หญิงถึงผู้หญิง ในช่วงสัปดาห์วันแม่นี้…กับงาน "Empowering Women with Love"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2023 16:31 —ThaiPR.net

กิจกรรมดีๆ เพื่อผู้หญิงถึงผู้หญิง ในช่วงสัปดาห์วันแม่นี้…กับงาน

กิจกรรมดีๆ เพื่อผู้หญิงถึงผู้หญิง ในช่วงสัปดาห์วันแม่นี้?กับงาน "Empowering Women with Love" ซื้อผลิตภัณฑ์ Princess Collection จาก Wacoal และมูลนิธิกาญจบารมี รายได้สมทบทุนช่วยเหลือและรณรงค์เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม

แบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ริเริ่มกิจกรรมเพื่อสังคมแห่งปีช่วยเหลือและรณรงค์เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม โดยจัดงาน "Empowering Women with Love" ร่วมกับชุดชั้นใน Wacoal เปิดตัวคอลเลกชันชุดชั้นในแฟชั่นทรงออกแบบ Princess Collection SIRIVANNAVARI x Wacoal และเสื้อผ้าลำลอง Princess Collection โดยมูลนิธิกาญจนบารมี เพื่อนำรายได้สนับสนุนโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ด้วยเครื่องแมมโม แกรม ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาสทั่วประเทศ ของ "มูลนิธิกาญจนบารมี" และสนับสนุนการดำเนินงานของ "สถาบันมะเร็งแห่งชาติ" ในระหว่างวันที่ 10-14 สิงหาคมนี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานจัดขึ้นด้วยแนวคิดแห่งการส่งต่อพลังความรักจากผู้หญิงสู่ผู้หญิง โดยมีกิจกรรมให้ความรู้ สอนการตรวจเต้านมด้วยตัวเอง, กิจกรรมเสวนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, เทคโนโลยีการรักษาโรค, การดูแลร่างกายและจิตใจ เมื่อตัวเองหรือคนรอบข้างเจ็บป่วย รวมถึงการประดิษฐ์หมวกและการ์ด ให้กำลังใจแก่ผู้หญิงที่กำลังต่อสู้โรคร้าย และการบริจาค Balancing Bra ทรงออกแบบ ส่งถึงผู้ป่วยที่ต้องการ พร้อมกิจกรรมเกม และความบันเทิงอีกมากมาย

ขอเชิญร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อผู้หญิง ในช่วงสัปดาห์วันแม่ ผู้หญิงที่สำคัญที่สุดของทุกคน กับงาน "Empowering Women with Love" ซื้อผลิตภัณฑ์ Princess Collection จาก Wacoal และมูลนิธิกาญจบารมี ได้ภายในงาน รวมถึงวาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ 26 สาขาชั้นนำทั่วประเทศ และผ่านออนไลน์ Lazada ในชื่อร้าน Princess Collection โดยมูลนิธิกาญจนบารมี ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ