“ซุปเปอร์ เฟรช 2” อัลบั้มรวมเพลงร็อคสุดฮิต ที่สดที่สุดแห่งปี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 31, 2005 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--วอเนอร์ มิวสิค
หากยังจำกันได้ ในปี 2003 วอร์เนอร์ มิวสิค เคยทำให้วงการเพลงสากลปั่นป่วนมาแล้ว เมื่อส่งอัลบั้มรวมเพลงร็อคชุด “ซุปเปอร์ เฟรช” Super Fresh ลงแผง เพราะคัดสรรกันมาแต่เพลงฮิตๆ สดๆ ใหม่ๆ ในช่วงเวลานั้นมารวมกัน จนถึงเป็นหนึ่งในอัลบั้มรวมเพลงที่ดีที่สุดของปี 2003 ก็ว่าได้
และในปีนี้ 2005 อัลบั้ม “ซุปเปอร์ เฟรช” ก็กลับมาพบกับแฟนเพลงเป็นครั้งที่สอง พร้อมด้วยบทเพลงร็อคฮิตๆ ฮ็อตๆ สดๆ ใหม่ๆ เช่นที่เคยเป็น ไม่ว่าจะเป็น “ลินคิน ปาร์ค” กับเพลง “เบรคกิ้ง เดอะ ฮาบิท” Breaking The Habit, “มารูนไฟว์” กับเพลง “ชี วิล บี เลิฟด์” She Will Be Loved, “โลนลี่ โน มอร์” Lonely No More เพลงฮ็อตล่าสุดจาก “ร็อบ โธมัส” ที่กำลังฮิตอยู่ทุกคลื่นวิทยุในขณะนี้, “เวลคัม ทู มาย ไลฟ์” Welcome To My Life จาก “ซิมเพิล แพลน” วงพังค์ร็อคที่เพิ่งมากวาดหัวใจคนไทยจากงาน A Big Rock Day, “ไอ จัส วอนนา ลีฟ” I Just Wanna Live จาก “กู๊ด ชาร์ล็อตต์” ที่มาโชว์เพลงคู่กับซิมเพิล แพลน ในงาน MTV Asia Aid และเพลงสดมันส์จากศิลปิน เอวิล ลาวีญ, กรีนเดย์ และ ฮูบาสแตงท์
รวมทั้งหมด 20 เพลงร็อคที่ทันสมัยที่สุด ที่แรงที่สุด และที่สดที่สุด ของปี ตามคอนเซ็ปท์ของอัลบั้ม “ซุปเปอร์ เฟรช 2” Super Fresh 2
สดๆ ใหม่ๆ ทันสมัย ทันใจ ทันสไตล์ “ซุปเปอร์ เฟรช 2” อัลบั้ม รวม 20 เพลงร็อครุ่นใหม่ที่ได้ใจคนวัยแรง มากที่สุดของปีนี้ มีวางจำหน่ายแล้วทั้งเทปและซีดี โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ