Ganchaya Clinic เปิดตัวหัตถการใหม่ การนวดปรับโครงสร้างร่างกาย ศาสตร์การรักษาแพทย์ทางเลือก เพื่อการดูแลร่างกายอย่างสมบูรณ์

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2023 09:44 —ThaiPR.net

Ganchaya Clinic เปิดตัวหัตถการใหม่ การนวดปรับโครงสร้างร่างกาย ศาสตร์การรักษาแพทย์ทางเลือก เพื่อการดูแลร่างกายอย่างสมบูรณ์

Ganchaya Clinic (กัญชยา สหคลินิก) คลินิกแพทย์ทางเลือกที่ใช้ศาสตร์การรักษาโดยแพทย์แผนไทยที่มีความรู้ ความชำนาญในการรักษาด้วยการใช้สมุนไพรไทย ได้ทำการเปิดตัวหัตถการ "การนวดปรับโครงสร้างร่างกาย" เข้ามาเป็นอีกหนึ่งในโปรแกรมการรักษาใหม่ของทางคลินิกที่จะมีส่วนช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลให้กับผู้ที่มีอาการปวดตามส่วนต่างๆของร่างกาย

การนวดปรับโครงสร้างร่างกาย เป็นวิธีการรักษาตามธรรมชาติ คือ ปรับสภาพกล้ามเนื้อ ข้อต่อ และเส้นเอ็นต่างๆ ให้อยู่ในแนวที่ถูกต้อง ปรับสมดุลร่างกายให้อยู่ในสภาพปกติ โดยใช้การสัมผัสให้ถึงลักษณะอาการ การสังเกต วิเคราะห์ลักษณะโครงสร้างร่างกาย เช่นการเดินที่ไม่เสมอกัน ไหล่เอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง ซึ่งวิธีการรักษาหรือการบำบัด ดังกล่าวข้างต้น เป็นวิธีที่ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงและความเสี่ยงใดๆหลังการรักษา ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ได้ คือการมีบุคลิกภาพที่ดี สมส่วน จากกล้ามเนื้อที่แข็งแรงและเรียงตัวอยู่ในแนวที่เหมาะสม นอกจากนั้นยังส่งเสริมให้ระบบในร่างกายเสมือนมีเกราะป้องกันโรคต่างๆได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ