"อินฟินิตี้ เรียล เอสเตท โฮลดิ้งส์" รุกตลาดธุรกิจโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

ข่าวอสังหา Thursday August 10, 2023 11:07 —ThaiPR.net

อินฟินิตี้ เรียล เอสเตท โฮลดิ้งส์ (IREH) คือกองทุนหุ้นเอกชนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เริ่มเปิดตัวเข้าสู่ตลาดธุรกิจโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

โดยบริษัทได้ริเริ่มโครงการแรกบนชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับใบอนุญาตก่อสร้างและผ่าน Environmental Impact Assessment หรือ EIA แล้วเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5 ไร่ ริมชายหาดเป็นทำเลที่สามารถมองเห็นอ่าวไทย สมดังชื่อ "The Symphony" ซึ่งบริษัทมีแผนพัฒนาเป็นอาคารคอนโดมิเนียมสุดหรูสูง 42 ชั้น จำนวน 760 ยูนิต โดยมีกำหนดก่อสร้างในไตรมาสที่ 4/2566

อีกทั้งในบริเวณเดียวกัน ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูสไตล์บูติกขนาด 40 ห้อง ที่มีชื่อว่า Symphony of the Seas ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการขายที่ดินและสินทรัพย์กับ Triones Industrial ซึ่งเป็นพันธมิตรของบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์

นอกจากนี้กลุ่มกองทุนยังมีแผนพัฒนาที่ดินบริเวณหาดนาจอมเทียน พัทยา สำหรับสร้างโรงแรมรีสอร์ทครบวงจรระดับลักซ์ชัวรี่ขนาด 250 ห้องเป็นโครงการที่ 2 ซึ่งบริษัทจะมีการประกาศรายละเอียดโครงการทันที เมื่อบริษัทได้เสนอแผนพัฒนาเพื่อยื่นขออนุญาตกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

คุณเจมส์ เบย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ บริษัท อินฟินิตี้ เรียล เอสเตท โฮลดิ้งส์ จำกัด (IREH) ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานในประเทศไทยในเป็นเวลากว่า 15 ปี กล่าวว่า "กลุ่มกองทุนนี้ได้รับข้อมูลสนับสนุนจากข้อมูลเชิงเศรษฐกิจล่าสุด จากค่า GDP ที่มีอัตราแนวโน้มเติบโตขึ้นถึง 3.9% ในปี 2566 ซึ่งเพิ่มขึ้นจากจากเดิมในปี 2565 ที่มีอัตราอยู่ที่ 2.6% จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาสูงเป็นประวัติการณ์ นอกจากนี้ตัวเลขการท่องเที่ยวภายในประเทศเองยังเพิ่มขึ้นทุกเดือนอีกด้วย ประเทศไทยถือเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจในการลงทุน และกระตุ้นให้ภาคการบริการเข้าสู่การเติบโตอีกครั้งโดยที่ตลาดจะขยายการเติบโตไปอีกอย่างต่อเนื่อง"

ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ สุปราณี สิทธินุศร ผู้จัดการฝ่ายบริหาร โทร : +66 93 2282455 หรือ อีเมล์ : supranee.s@infinityrealestateth.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ