Levi's(R) และ Studio Ghibli กับการร่วมงานครั้งที่พิเศษสุดแห่งปี ปล่อยคอลเลกชัน Levi's(R) x Princess Mononoke

ข่าวบันเทิง Thursday August 10, 2023 18:25 —ThaiPR.net

Levi's(R) และ Studio Ghibli กับการร่วมงานครั้งที่พิเศษสุดแห่งปี ปล่อยคอลเลกชัน Levi's(R) x Princess Mononoke

หากใครเป็นแฟนคลับ Studio Ghibli (สตูดิโอ จิบลิ) คอลเลกชันที่จะนำเสนอต่อไปนี้พลาดไม่ได้แน่นอน กับการคอลแลปครั้งพิเศษแห่งปี Levi's(R) x Princess Mononoke ที่พร้อมให้สาวก Levi's(R) และ Studio Ghibli ได้ชื่นชมความน่ารักของลวดลายตัวละคร ดีเทลที่มีสไตล์ พร้อมให้ช้อป ตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2566 นี้

Princess Mononoke ภาพยนต์อานิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดให้กับ Studio Ghibli ทั่วประเทศญี่ปุ่น ในปี 2540  เรื่องราวความสัมพันธ์ของมนุษย์และธรรมชาติที่เหนือธรรมชาติ ผลงาน ของ Hayao Miyazaki (ฮายาโอะ มิยาซากิ) โดดเด่นด้วยการวาดคาร์แรกเตอร์และมีเอกลักษณ์ด้วยฝีมือที่ปราณีต และ ใช้สีจริงเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับ Levi's(R) ในฐานะที่เป็นผู้สร้างสรรค์สไตล์ที่มีดีเทลทุกขั้นตอนในการผลิต Levi's(R) และ Studio Gibli จึงต่างได้รับยกย่องให้เป็นแบรนด์ไอคอนทางวัฒนธรรมที่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องของการอุทิศตัวตนผ่านงานคราฟท์ การร่วมมือกันนำเสนอคอลเลกชันนี้ จึงเป็นการนำเรื่องราวในภาพยนต์มาวาดลงอย่างปราณีตในทุกประเภทเนื้อผ้าของแต่ละไอเทม

เอเลเมนท์ต่าง ๆ ในภาพยนต์ ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร และ ฉาก ถูกรังสรรค์ลงบนทุกไอเทมในคอลเลกชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น  เสื้อแจ็คเก็ตทรัคเกอร์ลวดลายตัวละครซัง (San) และ หมาป่า , ยีนส์  501(R) '93 ลวดลายตัวละครอะชิตะกะ , ยีนส์ขาสั้น 501(R) ลวดลายตัวละครซัง (San) และ หมาป่าโมโระ (Moro), แจ็คเก็ตกิโมโน และ เอี๊ยมสายเดียวผ้าเดนิมที่ฝังลวดลายฉากผืนป่าและแสงแดดจากในหนังเพื่อให้ลวดลายดูมีมิติ และ มีชีวิตเสมือนบรรยากาศจริง และทับนูนด้วยด้วยลวดลายวิญณานโคดามะ ที่ต้องการนำเสนอถึงตัวละครที่เป็นวิญญานลึกลับจากธรรมชาติ รวมไปถึงเสื้อยืดและ

เสื้อฮู้ดลวดลายตัวละครสัตว์ต่าง ๆ จากในภาพยนต์ นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรี่ในคอลเลคชั่น อาทิ หมวก Bucket ลวดลายผืนป่า และ กระเป๋าผ้า ลายตัวละครซัง และ ตัวละครอาชิตะกะ ที่สามารถใส่แมทช์เป็นโททัลลุคร่วมกับแจ็คเก็ตทรัคเกอร์และยีนส์ได้ และยังมีผ้าพันคอบันดานาลายหน้ากากวิญญานลึกลับ รวมไปถึงกระเป๋าใส่เหรียญลวดลายเดียวกัน ที่สามารถนำมาใส่เป็นเครื่องดับสร้อยคอ หรือ ห้อยกับกระเป๋าได้   

Karyn Hillman หัวหน้าผ่ายผลิตภัณฑ์ Levi Strauss & Co. กล่าวไว้ว่า  "ภาพยนต์อานิเมะได้ครองใจผู้ชมทั่วโลกมากว่า 25 ปี แล้ว การร่วมงานครั้งสำคัญกับ Studio Ghibli ในครั้งนี้ เป็นเรื่องที่น่ายินดี เป็นการนำเสนอคอลเลกชั่นที่ปราณีต สวยงาม และยกให้เป็นอีกหนึ่งผลงานศิลปะชิ้นเอกด้วยเช่นกัน"

คอลเลกชั่น Levi's(R) x Princess Mononoke พร้อมให้ช้อปเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2566 นี้ ที่หน้าร้าน Levi's สาขา CentralwOrld  และ www.levi.co.th พิเศษเมื่อช้อปเฉพาะคอลเลกชั่นนี้ครบ 6,500 บาท ยังได้รับบัตรเข้าชมงาน STUDIO GHIBLI's Animation Exhibition Bangkok 2023 ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม - 30 กันยายน 2566 จำนวนยอดบิลละ 2 ใบ ฟรี อีกเช่นกัน  

 


แท็ก princess   Prince   รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ