พิกัดล็อกความสุขของคนมีบ้าน ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ

ข่าวอสังหา Friday August 11, 2023 12:03 —ThaiPR.net

พิกัดล็อกความสุขของคนมีบ้าน ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ

"บ้าน" มีความหมายมากขึ้น อยู่ที่มุมมองว่า "บ้าน" เป็นอะไรสำหรับคุณ!!?

บางคน "บ้าน" เป็นตัวแทนความสำเร็จสำหรับทุกความพยายาม บ้างเป็นสถานที่พักผ่อนยามอ่อนล้า หรือ ที่ชาร์จพลังขนาดใหญ่ที่มีครอบครัว หรือคนข้างๆ เป็นสมการ "ความสุข" นำมาสู่จุดหมายปลายทาง โดยสมการนั้นคือ บ้านที่มีความสุข = ชีวิตที่มีความสุข

และความสุขที่ว่านี่แหละ สามารถล็อกพิกัดได้ที่โครงการ ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ ที่อยู่อาศัยที่ออกแบบเพื่อเป็นแหล่งขุมพลังดีๆ สร้างความสุขให้กับคนทุกวัยได้ใช้ชีวิต ในสไตล์ New Design Japandi เรียบง่าย แต่ใส่ใจในรายละเอียด ทั้งโทนสีบ้าน พื้นผิวผนัง เส้นสายริ้วลายยึดโยงอย่างเป็นธรรมชาติ และการออกแบบที่สร้างให้หน้าต่างบานใหญ่โอบรับแสงจากธรรมชาติด้วยแดดอ่อนๆ ส่งให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกหัวใจอบอุ่น

ขณะเดียวกัน สิ่งที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อบ้านหลังหนึ่งได้ อยู่ที่การให้ความสำคัญของผู้อยู่อาศัยจริง ว่า "บ้าน" เป็นอะไรสำหรับพวกเขา คุณนิทัศน์ ชัยปัญหา พนักงานบริษัทเอกชน หนึ่งในลูกค้าโครงการ ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ ได้ให้ความคิดเห็นถึงการเลือกที่นี่เป็นบ้านหลังแรก เพราะประทับใจในการให้บริการของพนักงานขายที่ให้คำแนะนำได้อย่างครบเครื่องในมุมมองของที่ปรึกษาเรื่องบ้านได้เป็นอย่างดี และราคาที่เหมาะสม ทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

"เราเลือกบ้านในรูปแบบทาวน์โฮม ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยความที่เราเองก็อยู่อาศัยจริง ส่วนอีกเหตุผลที่ชอบ คือการออกแบบบ้านของที่นี่เป็นสไตล์ที่ชอบ ทั้งการเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งจากการเยี่ยมชมโครงการแล้วที่นี่มีโครงสร้างบ้านที่แข็งแรงมาก"

ด้าน คุณเพ็ญนีติ์ ศรีเจริญสุข ข้าราชการครู ลูกค้าคนสำคัญได้แวะเข้ามาชมโครงการธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ "โดยส่วนตัวกำลังวางแผนที่จะมีบ้านขนาดพอเหมาะพอดีสำหรับการใช้ชีวิตในรูปแบบที่เรียบง่ายสไตล์ตัวเอง และไว้สำหรับพักผ่อนยามเกษียณอายุ ซึ่งพอได้เข้ามาชมโครงการ พบว่าที่นี่มีการออกแบบสไตล์มินิมอลในแบบที่เราชอบ ทั้งน่าอยู่อย่างที่เราอยากได้ การเดินทางสะดวก จำนวนบ้านในโครงการไม่มากจนเกินไป ดูไม่แออัดด้วย"

ธนาวิลเลจ บางนา บางบ่อ ตั้งอยู่บนทำเลบางนา-บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ที่มีเนื้อที่กว่า 36 ไร่ ทั้งบ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวน 348 หลัง มูลค่ารวมกว่าพันล้านบาท ด้านหน้าติดถนนที่เชื่อมกับถนนสายหลัก อย่าง ถนนบางบ่อ-คลองด่าน และถนนสุขุมวิทสายเก่า ด้านหลังติดแม่น้ำคลองด่านที่สะท้อนแนวคิดการออกแบบโครงการ "ที่สุดของการใช้ชีวิต ?ชิดธรรมชาติและสายน้ำ" ทั้งยังตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน สัมผัสได้กับธรรมชาติที่นำมาซึ่งความผ่อนคลายและความสงบกับวิวแม่น้ำธรรมชาติที่เป็นดั่งลมหายใจบนพื้นที่สวนสีเขียวภายในโครงการ โดยแต่ละหลังมีขนาดที่ดิน 17.88 - 58.27 ตารางวา เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 2-4 ล้านบาท

ความสุขที่ถูกค้นพบได้ที่บ้าน เมื่อคำว่า 'บ้าน' มีความหมายมากขึ้น นั่นก็อยู่ที่ว่า "บ้าน" เป็นอะไรสำหรับคุณ!!? เชื่อว่า ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ มีความหมายกับคุณเช่นกัน ส่วนความหมายนั้นจะแตกต่างกันอย่างไร ? อยู่ที่แต่ละครอบครัวจะซ่อนความสุขไว้อยู่ในมุมไหนของบ้าน ร่วมกันหา และสร้างห้วงเวลาแห่งความสุขไปด้วยกันกับที่นี่ ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ

รายละเอียดโครงการ

ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ นั้น ตั้งอยู่บนทำเลบางนา-บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ที่มีเนื้อที่กว่า 36 ไร่ ทั้งบ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวน 348 หลัง มูลค่ารวมกว่าพันล้านบาท โดยด้านหน้าติดถนนที่เชื่อมกับถนนสายหลัก อย่าง ถนนบางบ่อ-คลองด่าน และถนนสุขุมวิทสายเก่า ด้านหลังติดแม่น้ำคลองด่านที่สะท้อนแนวคิดการออกแบบโครงการ "ที่สุดของการใช้ชีวิต ?ชิดธรรมชาติและสายน้ำ" ทั้งยังตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน ลดความตึงเครียดจากการใช้ชีวิตในเมืองปัจจุบันจากการทำงาน มลภาวะภายนอก การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ สัมผัสได้กับธรรมชาติที่นำมาซึ่งความผ่อนคลายและความสงบกับวิวแม่น้ำธรรมชาติที่เป็นดั่งลมหายใจบนพื้นที่สวนสีเขียวภายในโครงการ

ที่แห่งนี้ ช่วยเติมพลังคุณให้สดชื่นมีชีวิตชีวา กลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง คือ "บ้าน และ ครอบครัวที่อบอุ่น" โดยแต่ละหลังมีขนาดที่ดิน 17.88 - 58.27 ตารางวา เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 2-4 ล้านบาท ซึ่งการออกแบบโครงการยังให้ความสำคัญในรายละเอียดอื่นๆ อาทิ

  • จัดแบ่งโซนอยู่อาศัยเป็นหลายโซนเพื่อความเป็นส่วนตัวและรองรับการอยู่อาศัยที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัว
  • ถนนโครงการกว้าง 16 เมตร ถนนเมนกว้าง 16 เมตร ถนนซอยกว้าง 9 เมตร สามารถขับรถสวนกันได้อย่างสบาย
  • แนวคิดโครงการเน้นธรรมชาติในการอยู่อาศัย มีต้นไม้ขนาดใหญ่ และสวนสาธารณะที่ร่มรื่น ให้เลือกพักผ่อนส่วนตัวได้
  • และ ระบบรักษาความปลอดภัย ประตูอัตโนมัติ Easy Pass แบ่งช่องทางเข้า-ออกโครงการเป็น 2 ช่องแยกเป็นของเจ้าของบ้าน และผู้มาเยี่ยมเยือนอย่างชัดเจน เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกของผู้อยู่อาศัย เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ Club House, Co-Working Space, Swimming Pool, Jacuzzi, Fitness, สวนส่วนกลาง, ลานบาสเก็ตบอล, ลานหินนวดเท้า, กล้อง CCTV, บัตรเข้าออก Easy Pass อัตโนมัติ, EV Charger พื้นที่ส่วนกลาง 1 จุดภายในโครงการ และระบบ Solar Cell ช่วยเรื่องประหยัดพลังงาน ภายในอาคารสโมสร และไฟส่องสว่างในพื้นที่สวนส่วนกลาง เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ