'สยามสปอร์ต' ร่วมกับ 'แอสเซทไวส์' เปิดทัวร์นาเมนต์ 'แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023'

ข่าวกีฬา Friday August 11, 2023 13:37 —ThaiPR.net

'สยามสปอร์ต' ร่วมกับ 'แอสเซทไวส์' เปิดทัวร์นาเมนต์ 'แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023'

'บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)' ผู้นำสื่อกีฬาอันดับหนึ่งเมืองไทย ผนึกกำลังกับ 'บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)' บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก เปิดทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ 'แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023' (AssetWise Siamkeela Cup 2023) ปลุกพลังครั้งสำคัญให้ยุวชนและเยาวชนทั่วประเทศเข้าถึงโอกาสพัฒนาฝีเท้า พร้อมแสดงศักยภาพและ สานฝันสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพให้เป็นจริงชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่าครึ่งล้านบาท

'แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023' เปิดการแข่งขัน 2 กลุ่มด้วยกัน คือ กลุ่มยุวชน 'Junior Cup' จำนวน 3 รุ่นอายุ U 8, U10, U 12 อายุ 8-12 ปี และกลุ่มเยาวชนรุ่น 'Youth Cup' จำนวน 3 รุ่นอายุ U14, U16, U18 รวมทั้งสิ้น 6 รุ่นอายุ สมัครกันแล้วตั้งแต่วันนี้ ก่อนเริ่มฟาดแข้งปลายเดือนกันยายน 2566 สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี

ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดทัวน์นาเมนต์ 'แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023' อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ร่วมขึ้นถ่ายภาพ พร้อมด้วยสยามกีฬากูรูคอลัมนิสต์ชื่อดัง อาทิ บิ๊กจ๊ะ, บอบู๋, ตังกุย, คุณฉุย, ต้องซุย, โยธิน ที่ได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน และภายในงาน นายโอฬาร เชื้อบาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), นายเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 2 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลัก ร่วมด้วย แบงค์ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท อดีตนักฟุตบอลเยาวชน, ตัวแทนทีมนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023 ได้ขึ้นพูดคุยเสวนาภาษาฟุตบอล Football Panel Talk และ มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ นางสาวไทยปี 2565 ได้ร่วมเชิญถ้วยรางวัลประจำการแข่งขัน ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี

นายโอฬาร เชื้อบาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สยามสปอร์ตในฐานะผู้นำสื่อกีฬาชั้นนำของเมืองไทยที่มีผู้ติดตามหลากหลายกลุ่ม โดยมี นสพ.สยามกีฬาเป็นสื่อหลักในยุคเริ่มต้นก่อสร้างบริษัทฯ นำเสนอข่าวสารด้านกีฬาครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ถือเป็นจุดเริ่มต้นสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการกีฬามาอย่างยาวนานทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งยังคงไว้ซึ่งเจตนารมณ์ให้ความสำคัญกับกีฬาทุกแขนงเสมอมา ตลอดทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการแข่งขันกีฬาทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ

โดยในปี 2566 สยามกีฬาพร้อมที่จะสืบสานเจตนารมณ์ด้วยการจุดประกายครั้งใหม่พร้อมมุ่งมั่นสร้างรากฐานให้กับยุวชนและเยาวชนอย่างยั่งยืน จึงนับเป็นโอกาสอันดีในการเปิดทัวร์นาเมนต์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023

และนับเป็นปีแรกของการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ  2023 ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้จุดมุ่งหมายร่วมกันในการสร้างแรงบันดาลใจ และยกระดับวงการฟุตบอลไทยให้มีความแข็งแกร่ง ด้วยการเปิดโอกาสก้าวสำคัญสู่ความสำเร็จ พร้อมเฟ้นหายุวชนและเยาวชนอายุตั้งแต่ 8-18 ปีทั่วประเทศที่มีความตั้งใจ มีใจรักในกีฬาฟุตบอล มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน แสดงความสามารถ ตลอดทั้งเข้าถึงประสบการณ์จริงจากรูปแบบที่เข้มข้นภายใต้มาตรฐานการแข่งขันฟุตบอลระดับสากล

สำหรับความร่วมมือกับทาง บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ของเมืองไทยครั้งนี้ ด้วยกลุ่มลูกค้าของแอสเซทไวส์ที่กว้างขวางจะส่งผลให้เกิดการขยายฐานผู้สนใจฟุตบอลมากขึ้น ทั้งจะได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายสนับสนุนวงการฟุตบอลระดับเยาวชนในภาพรวมให้เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

ที่สำคัญตลอดทัวร์นาเมนต์ จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เพียงเสริมสร้างให้ยุวชนและเยาวชนจากทั่วประเทศได้รับโอกาสและเข้าถึงการแข่งขันที่เข้มข้นเท่านั้น  แต่ทุกการแข่งขันรวมถึงกิจกรรมต่างๆ จะพัฒนาให้ผู้เข้าแข่งขันค้นพบศักยภาพพลังแห่งความเชื่อมั่นในตัวเอง จนเติบโตก้าวสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพที่ดี และเป็นส่วนหนึ่งของประเทศในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยต่อไปในอนาคต พร้อมขอขอบคุณ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่เล็งเห็นและมีจุดมุ่งหมายร่วมขับเคลื่อนพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในระดับเยาวชนไปด้วยกัน"

นายเกรียงศักดิ์ เหี้ยมโท้ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 2 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของทัวร์นาเมนต์แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพในครั้งนี้ แอสเซทไวส์เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ที่ความสำคัญกับการทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกับคนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้ เรามีความตั้งใจที่จะยกระดับการสนับสนุนด้านกีฬาขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งกีฬาอันดับหนึ่งของเยาวชนและคนทุกวัย ก็คือ ฟุตบอล จึงเป็นที่มาของการร่วมสนับสนุน AssetWise Siamkeela Cup 2023 ในครั้งนี้ ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างโอกาสให้เยาวชนได้ประลองความสามารถและพัฒนาฝีเท้า เพื่อพัฒนา สู่การเป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งและนักกีฬามืออาชีพ ต่อไป นอกเหนือจากการแข่งขันที่สนุกและตื่นเต้นของทั้ง 2 รุ่นแล้ว บริษัทฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมให้นักกีฬาและแฟนบอลได้ร่วมสนุกในช่วงระหว่างการแข่งขันกันอีกด้วย

โดยในปีนี้นี้ ถือเป็นปีแรกที่แอสเซทไวส์ ได้เข้ามาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลระดับประเทศอย่างเป็นทางการ ซึ่งบริษัทฯ มุ่งหวังที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน ความภูมิใจให้กับเยาวชนไทยด้วย สอดคล้องกับ Brand Purpose ของแอสเซทไวส์ ผู้พัฒนาอสังหาฯ ภายใต้แนวคิด 'ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ' หรือ 'We Build Happiness' โดยก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้ร่วมเป็นสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬามาแล้วหลากหลายกิจกรรม มั่นใจว่าทัวร์นาเมนต์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023 รวมทั้งจะเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลระดับประเทศที่ดีที่เปิดโอกาสมากที่สุดให้กับยุวชนและเยาวชนทั่วประเทศ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ 'แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023' ผู้สนใจสามารถสมัครได้ทาง https://docs.google.com/file/d/1nRGPllkJEidTrF9NBB0Nw2kBdgieoxw8/edit?usp=docslist_api&filetype=msword ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.siamsport.co.th/

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นไปตามเป้าหมายความตั้งใจ      ที่จะสร้างรากฐานให้กับเยาวชนที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลได้แสดงความสามาถ เติบโตในเส้นทางที่ตั้งใจ  ผ่านการได้รับประสบการณ์จากการแข่งขันตลอด      ทัวร์นาเมนต์ แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2023  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ