คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์ รับรางวัล "แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566"

ข่าวทั่วไป Sunday August 13, 2023 21:34 —ThaiPR.net

คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์ รับรางวัล

ไม่มีความรักใดในโลกใบนี้จะยิ่งใหญ่เท่า "ความรักของแม่" เป็นความรักที่บริสุทธิ์ ความรักที่แม่มีให้ลูก เป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไข เพราะลูกคือทั้งหมดในชีวิตของผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่า "แม่" ไม่มีใครสามารถมาเทียบความรักที่แม่มีให้กับลูกได้ แม่ผู้ยอมสละเวลาเพื่อดูแลลูก แม่คือผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ให้ความรัก ให้การดูแล ให้ความรู้ ให้กำลังใจ ให้ความสุขเมื่อเราทุกข์ ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับเรามาโดยตลอดโดยไม่เคยหวังสิ่งตอบแทน ในฐานนะลูกตระหนักดีถึงความรักที่ยิ่งใหญ่นี้ แม้ไม่ได้แสดงออกถึงความรักที่แม่มีต่อลูกในทุกๆวัน แต่ก็ไม่เคยหยุดรักและเคารพแม่เลย เดือนสิงหาคม... ซึ่งเป็นเดือนของแม่ เดือนที่พวกเราลูกๆทั้งหลายจะได้แสดงออกให้คุณแม่รับรู้ว่าเรารักท่านมากแค่ใหน และแม่คือตัวอย่างที่ดีของลูก ขอกราบหัวใจทุกดวงของคุณแม่ทุกท่าน กราบความรักที่ยิ่งใหญ่ทีมีต่อลูกทุกคนจากใจจริง ในโอกาสวันแม่ปีนี้...

คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์ ได้รับเลือกให้เป็นแม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานครประจำปี 2566 โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลดังกล่าว สำหรับรางวัลแม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร จะคัดคัดเลือกจากคุณแม่ดีเด่น ประจำเขตคลองสานจำนวน 30 ท่าน ซึ่งเป็นตัวแทนเขตคลองสาน จากสำนักงานเขต 50 เขตของ กรุงเทพมหานคร ณ ห้องราชาบอลรูม โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

โดยงาน... จัดขึ้นเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงคุณอเนกอนันต์เป็นแม่ของแผ่นดินเวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง กรุงเทพมหานครตระหนักถึงพระเกียรติคุณของพระองค์ท่าน ตลอดจนพระคุณของ "แม่" จึงได้จัดงานเชิดชูเกียรติ "วันแม่"ประจำปี 2566 ขึ้น เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยนานัปการ ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ด้วยพระวิริยะอุตสาหะ อันเป็นคุณประโยชน์แก่ประชาชนและประเทศชาติ ด้วยพระราชประสงค์ที่จะให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าไม่เลือกชาติศาสนาที่อยู่ใต้ร่มพระบารมีมีความผาสุก

ซึ่ง "คุณแม่ ยุวดี ฉัตรหิรัญทรัพย์ เป็นคุณแม่ที่ทุ่มเท อบรมเลี้ยงดูลูก ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ คุณแม่คอยเป็นกำลังใจ ในทุกช่วงเวลาในชีวิต ไม่ว่าจะดีหรือร้าย แม่คอยช่วยเหลือ support สนับสนุนลูกๆอยู่เสมอ งานนี้คนที่อมยิ้มปลื้มใจสุดๆ คงหนีไม่พ้น ภก.คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บียอนด์ เทรนนิ่ง จำกัด สถาบันฝึกอบรมชั้นนำของประเทศ ที่ให้บริการในด้านการพัฒนาทักษะของคนทำงานในศตวรรษที่ 21 สำหรับการพัฒนาทักษะของคนทำงานได้ Up & Re Skills ทักษะแห่งอนาคต ในฐานะลูกชายได้กล่าวความรู้ที่มีต่อคุณแม่ว่า "ผมคงไม่สามารถประสบความสำเร็จมาถึงวันนี้ได้หากขาดกำลังใจและแรงสนับสนุนจากคุณแม่ ดังนั้นสำหรับรางวัล "แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร" สำหรับผมนั้น รู้สึกถึงคำว่า "คุณค่าที่คุณคู่ควร" ขอบคุณและ ยินดี กับคุณแม่ยุวดี และคุณแม่ท่านอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ในครั้งนี้ด้วยนะครับ" ภก. คงเกียรติ ฉัตรหิรัญทรัพย์ กล่าวแสดงความยินดีในครั้งนี้


แท็ก รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ