CRAZYARCADE: BnB เกมออนไลน์สุดแสนจะน่ารัก

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
CRAZYARCADE: BnB
BnB หรือในชื่อเต็มคือ Bomb and Bubble เสนอการเล่นในรูปแบบการเล่นแบบ 2D แสดงภาพการเล่นในมุมสูง แสดงรายละเอียดต่างๆในเกมส์ได้อย่างสมดุลกัน ในเรื่องของกราฟฟิคของตัวละครก็ทำมาในแบบตัวการ์ตูนที่แสนจะน่ารักผสมกับความซนของตัวละคร เครื่องประดับและตกแต่งฉาก เครื่องแต่งกายตัวละครทำออกมาได้หลากหลาย ทั้งแบบตลก และน่ารัก ทำให้การเล่นในเกมส์นี้ดึงดูดผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัยได้เป็นอย่างดี โดยการบังคับตัวละครในเกมส์ทำออกมาอย่างง่ายๆโดยใช้การบังคับจาก Keyboard เป็นหลัก
รูปแบบการเล่นในเกมส์ที่หลากหลายมากไม่จำกัดแค่การเล่นเพียงแบบเดียว ด้วย Map ที่มีมากถึง 126 Map ตัวละครที่มีเลือกหลากหลายรูปแบบ โดยมี 8 ตัวละครหลัก และ 2 ตัวละครลับ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น ในตัวเกมส์ยังเสนอรูปแบบการเล่นใหม่โดยสามารถเล่นได้ถึง 2 คนในเครื่อง PC เดียวกัน หมดปัญหาเรื่องเครื่องไม่พอ ผู้ปกครองไม่สามารถเล่นกับลูกหลานได้ หรือคู่รักนั่งเล่นเกมส์รอกัน
8 คาร์แรกเตอร์สุดแสนน่ารัก
คาแรกเตอร์แต่ละตัวของ BnB จะมีความสามารถพื้นฐานที่ต่างกันไป เช่น มี balloon effect, water stream, power, speed, เป็นต้น
Story เรื่องราวความเป็นมาของ BnB
ในป่าและหุบเขาอันห่างไกลมีหมู่บ้านที่แสนมีความสุขตั้งอยู่ คนในหมู่บ้านแห่งนี้มีความสามารถพิเศษอยู่อย่างหนึ่งคือการสร้างลูกระเบิดน้ำได้ โดยจะใช้ในการระเบิดหาพลอยในเหมือง หรือการจับสัตว์ พวกเขาอยู่กันอย่างพาสุขในที่แห่งนี้ เด็กๆในหมู่บ้านใช้ระเบิดนี้ในการเล่นกัน เป็นการฝึกความสามารถเพื่อวันหนึ่งเมื่อพวกเขาโตขึ้นจะได้ช่วยทำงานได้
วันหนึ่งมรสุมลูกใหญ่ได้พัดเข้าในหมู่บ้านแสนสุขแห่งนี้เมื่อโจรสลัดที่ชั่วร้าย พร้อมลูกสมุนได้เข้ามาทำการปล้นเพชรพลอย ของทางหมู่บ้านและจับตัวผู้ใหญ่ในหมู่บ้านไป โดยเด็กๆได้หลบหนีไปซ่อนก่อนที่จะโดนจับ แต่เพื่อช่วยครอบครัวให้กลับมาพวกเด็กจึงต้องใช้ความสามารถในการใช้ระเบิดน้ำ จัดการเหล่าโจรสลัดเพื่อนำครอบครัวและเพชรพลอยกลับคืนมา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ