“ ทันโลกกีฬา ” ฟุ้งจับ “ เปิ้ล นาคร ” สอนเจ็ตสกี เสริมทัพเยาวชนไทยที่ใส่ใจกีฬา

ข่าวบันเทิง Tuesday April 29, 2008 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
เป็นอีกรายหนึ่งที่น่าจับตามอง ” ทันโลกกีฬา ” ทางช่อง 3 รายการที่สร้างสีสันให้กับวงการข่าวกีฬาบ้านเราทั้งมีเนื้อหา สาระ ความรู้ที่เกี่ยวกับกีฬาต่าง ๆ และยังให้ความสนใจกับน้อง ๆ เยาวชนที่ใส่ใจกับกีฬามากขึ้น และที่ล่าสุดรายการ “ ทันโลกกีฬา ” ได้เปิดโอกาสให้กับเยาวชนไทยตัวจิ๋ว ได้เข้าถึงกีฬาเจ็ตสกี ซึ่งเป็นกีฬาทางน้ำที่เด็ก ๆรุ่นใหม่ยังไม่ค่อยคุ้นเคย ด้วยการเชิญ นักกีฬาเจ็ตสกี “คุณเชาวลิต เกื้อจรูญ” ที่ได้แชมป์โลกเจ็ตสกีมาเป็นโค้ชสอนให้กับเหล่าเยาวชนตัวน้อย พร้อมกับดาราหนุ่มขัวญใจน้อง ๆ “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ร่วมเป็นโค้ชในครั้งนี้ด้วย
“ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง”และ”ชนินทร์ บุญราย” โปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการ “ทันโลกกีฬา” เปิดเผยว่า “รายการทันโลกกีฬาเปิดโอกาสให้กับเด็ก ได้เข้าถึงกีฬาเจ็ตสกี มากขึ้น โดยเฉพาะกับเด็ก ๆเนี่ย ซึ่งเค้าอาจจะยังกลัว ยังไม่กล้าพอที่จะเล่นเจ็ตสกีที่มันเป็นของจริง ซึ่งทางรายการของเราก็เลย จัดกิจกรรมเพื่อให้เป็นการสอนเด็ก ๆ ได้เห็นว่ากีฬาบางชนิดมันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเลย และยังได้โค้ชมือทองอย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่มาร่วมสอนน้อง ๆ เยาวชนตัวจิ๋วกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเค้าก็เต็มใจที่จะมาสอนให้กับน้อง ๆ เพื่อที่จะได้มีความกล้ากันมากขึ้น และการเล่นเจ็ตสกีในครั้งนี้ ก็มีการรักษาความปลอดภัยเป็นอย่างดีเพื่อที่ไม่ให้เกิดอันตรายต่าง ๆ เกิดขึ้นได้ และทางรายการของเราก็จะจัดกิจรรมดีๆอย่างนี้ขึ้นอีกเพื่อให้เด็ก ๆได้เข้าถึงกีฬาทุกชนิดได้อย่างใกล้ชิด และกิจกรรมต่อไปนั้นจะเป็นกีฬาชนิดไหนต้องติดตามกันต่อไปในรายการ ทันโลกกีฬาค่ะ “
สำหรับน้อง ๆ เยาวชนรุ่นจิ๋วที่อยากจะเข้าถึงกีฬาชนิดไหนและอยากเรียนรู้กีฬาอะไร ต้องติดตาม “ รายการ ทันโลกกีฬา ” ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 05.20 — 05.50 น. และวัน เสาร์ — อาทิตย์ เวลา 07.30 — 07.55น. ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ