เอทิฮัด เกสท์ กวาดรางวัลในงาน Freddie Awards

ข่าวทั่วไป Tuesday April 29, 2008 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอทิฮัดเกสท์ โปรแกรมสะสมไมล์สำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของสายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งปัจจุบันให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่กรุงอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับการโหวตเพื่อรับรางวัลอันทรงเกียรติของโปรแกรมการสะสมไมล์ (Frequent flyer programmes) ของภูมิภาคต่างๆทั่วโลก
สายการบินที่มีศูนย์กลางการบินที่กรุงอาบูดาบีแห่งนี้สามารถกวาดรางวัลอันทรงเกียรติ “โปรแกรมยอดเยี่ยมแห่งปี” จากงานประกาศผลรางวัล Freddie Awards จัดโดยนิตยสารที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกา “InsideFlyer” โดยรางวัลดังกล่าวจะมอบให้กับโปรแกรมสะสมไมล์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอุตสาหกรรมการเดินทาง
นอกจากนั้น เอทิฮัด เกสท์ ยังได้รับรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิ “เว็บไซต์ยอดเยี่ยม”, “โปรแกรมการแลกคะแนนสะสมยอดเยี่ยม” และ “การให้บริการลูกค้ายอดเยี่ยม” ในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และอัฟริกา โดยรวมแล้ว สายการบินเอทิฮัดได้รับการจัดตำแหน่งอยู่ในห้าอันดับแรกในกว่า 15 ประเภท (สามอันดับแรกในเก้าประเภท) ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อนกับสายการบินอื่น
มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “การที่เอทิฮัด เกสท์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย เป็นปีที่สองเช่นนี้ นับว่าเป็นความสำเร็จอันเหลือเชื่อ และการที่เอทิฮัดได้รับเลือกให้ได้รางวัล ‘โปรแกรมยอดเยี่ยมแห่งปี’ นับว่าเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
“ในงานประกาศผลรางวัล Freddie Awards เมื่อปีก่อน เมื่อครั้งที่เอทิฮัด เกสท์ เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน เราได้รับรางวัลพิเศษ ได้แก่ รางวัล ‘Industry Impact’ ในฐานะที่เราปฏิวัติโปรแกรมสะสมไมล์ที่ไม่เหมือนที่อื่น และอีก 12 เดือนต่อมา โปรแกรมดังกล่าวได้ก้าวกระโดดอย่างแข็งแกร่ง จนในที่สุดสายการบินได้รับการลงคะแนนเพื่อได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากบุคคลผู้มีความสำคัญสูงสุดต่อเรา นั่นก็คือ ประชาชนทุกท่าน”
งานประกาศผลรางวัล Freddie awards จัดขึ้นที่เมือง ฟีนิกซ์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยจำนวนการลงคะแนนกว่า 600,000 คะแนนจากสมาชิกโปรแกรมการสะสมไมล์ที่มาจากอุตสาหกรรมการบินทั่วโลก
มร. แรนดี้ ปีเตอร์สัน บรรณาธิการ นิตยสาร InsideFlyer กล่าวว่า “โปรแกรมสะสมไมล์น้องใหม่อย่าง เอทิฮัด เกสท์ สามารถกวาดรางวัลและยังโดดเด่นกว่าโปรแกรมอื่นๆ จากงานประกาศรางวัลในปีนี้ และสามารถคว้ารางวัล “โปรแกรมยอดเยี่ยมแห่งปี” แค่เพียงปีที่สองเท่านั้น โปรแกรมสะสมไมล์น้องใหม่จากสายการบินเอทิฮัด กลับสามารถคว้าสุดยอดรางวัล Freddie awards ทั้งในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง และอัฟริกา”
“เอทิฮัด เกสท์ มีความพร้อมนับตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการโปรแกรมสะสมไมล์ที่สมบูรณ์แบบ และยืดหยุ่นสูงเพื่อสมาชิก ผมต้องขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งให้กับสายการบินเอทิฮัดที่ได้รับชัยชนะที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง”
มร. แบร์รี่ กรีน หัวหน้าฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์และโปรแกรมสมาชิก กล่าวว่า “ในช่วงเวลาไม่ถึงสองปี เอทิฮัด เกสท์ได้สร้างชื่อให้เป็นหนึ่งในโปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก ด้วยวิธีการที่ไม่เหมือนที่อื่นในการแลกคะแนนสะสม อีกทั้งยังได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ผมมองว่าการที่ประชาชนให้การยอมรับเอทิฮัด เกสท์ โดยลงคะแนนให้อย่างล้นหลาม นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่โปรแกรมฯประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง”
ปัจจุบัน เอทิฮัด เกสท์ มีสมาชิกกว่า 350,000 รายและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นกว่าห้าแสนรายภายในปลายปีนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ