เตรียมพบกับ "COURTSIDE 1891" จาก FIBA! ติดตามชม BASKETBALL WORLD CUP 2023 ผ่าน NBA APP และ NBA.COM สุดยอดประสบการณ์สำหรับแฟนบาสเกตบอลทั่วโลก

ข่าวกีฬา Thursday August 17, 2023 12:19 —ThaiPR.net

เตรียมพบกับ

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) และสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ (FIBA) พร้อมนำเสนอแพลตฟอร์มดิจิทัล "Courtside 1891" บนแอปพลิเคชัน (NBA App) และเว็ปไซต์ (NBA.com) ให้แฟน ๆ ใน 20 ประเทศและเขตพื้นที่ได้รับชมการแข่งขัน FIBA Basketball World Cup 2023* ผ่าน FIBA World Cup Pass

เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลระดับโลก ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม จนถึงรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ผ่าน FIBA World Cup Pass บน Courtside 1891 ที่จะมานำเสนอการแข่งขันแบบถ่ายทอดสดพร้อมไฮไลท์พิเศษและโมเมนต์ที่รวมทักษะการกีฬาของผู้เล่นจากทีมโด่ง การนำเสนอ FIBA World Cup Pass บนแอป NBA เป็นการขยายมิติเพื่อเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ในช่วงนอกฤดูกาล และเพิ่มการเข้าถึงที่ง่ายมากขึ้นให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอล

การแข่งขัน FIBA Basketball World Cup 2023 จัดขึ้นที่ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย โดยมี 32 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ใน 92 เกม ตลอดระยะเวลา 16 วัน โดยในวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 13:30 น. GMT, สมาชิกคนแรกของ Kia All-NBA 2565-2566 Shai Gilgeous-Alexander (Oklahoma City Thunder) และนักกีฬาทีมชาติชายจากแคนาดาจะเปิดการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม เผชิญหน้าทีมชาติฝรั่งเศส นำทีมโดย NBA All-Star สามสมัย และ Rudy Gobert แนวรับจาก Minnesota Timberwolves ผู้ได้รับรางวัล Kia NBA ผู้เล่นแนวรับประจำฤดูกาล

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของบาสเกตบอลโลกในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566

  • 11:30 น. GMT: ทีมชาติสโลวีเนีย นำโดย NBA All-Star สี่สมัย และสมาชิกคนแรกของ Kia All-NBA Luka Doncic (Dallas Mavericks) จะเริ่มการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มกับทีมเวเนซุเอลา
  • 12:40 น. GMT: ทีมชาติชายจากสหรัฐอเมริกา ที่มีสมาชิกดาวเด่นจาก NBA All-Stars 2023 อย่าง Anthony Edwards (Timberwolves), Tyrese Haliburton (Indiana Pacers) และ Jaren Jackson Jr. (Memphis Grizzlies) รวมถึงนักกีฬาหน้าใหม่แห่งปีจาก Kia NBA 2565-2566 อย่าง Paolo Banchero (Orlando Magic) จะเริ่มการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มกับทีมนิวซีแลนด์
  • 13:30 น. GMT: การแข่งขันระหว่างแชมป์โลกปัจจุบันอย่างทีมสเปนกับทีมโกตดิวัวร์

NBA จะประกาศรายชื่อผู้เล่น NBA ทั้งหมดที่เข้าร่วมการแข่งขัน FIBA Basketball World Cup 2023 ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากทีมชาติของแต่ละประเทศได้รวบรวมรายชื่อครบถ้วน

ห้ามพลาดกับการแข่งขันบาสเกตบอลระดับโลก! สามารถเข้าซื้อ FIBA World Cup Pass  โปรแกรม Courtside 1891 ได้แล้วที่ NBA.com/WorldCup พร้อมเข้าชมตารางการแข่งขันทั้งหมดได้ที่ NBA.com/FIBA

Courtside 1891 มอบประสบการณ์การรับชมบาสเกตบอลเต็มรูปแบบ ครอบคลุมการถ่ายทอดสดของพันธมิตรการออกอากาศของ FIBA ในกว่า 190 เขตพื้นที่ทั่วโลก แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดและการวิเคราะห์ที่เชิงลึกจากพันธมิตรถ่ายทอดสดระดับประเทศ โดย FIBA Basketball World Cup 2023 ถือเป็นรายการการแข่งขันที่จะมีการออกอากาศที่กว้างขวางที่สุด สำหรับรายละเอียดการถ่ายทอดสดของแต่ละประเทศ สามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของ FIBA Basketball World Cup 2023

*ประเทศและเขตพื้นที่ที่สามารถรับชมได้แก่ แองโกลา, อาร์เจนตินา, เคปเวิร์ด, โกตดิวัวร์, สาธารณรัฐเช็ก, สาธารณรัฐโดมินิกัน, กรีซ, อินโดนีเซีย, อิสราเอล, ลัตเวีย, ลิทัวเนีย, เม็กซิโก, โปแลนด์, เปอร์โตริโก, เซอร์เบีย, สโลวีเนีย, สเปน, ไทย, ตุรกี และสหราชอาณาจักร

Courtside 1891 เป็นศูนย์กลางการถ่ายทอดสดของ FIBA ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่รวมทุกมิติของบาสเกตบอลอาชีพจากทั่วมุมโลก ช่วยให้คุณสามารถติดตามกีฬาและการแข่งขันที่คุณชื่นชอบได้อย่างเต็มที่


แท็ก world cup   APP   NBA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ