กกท. จัดกิจกรรม CSR โครงการเตรียมและพัฒนานักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศศักยภาพสูง (Sports Hero) ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์"

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2023 14:17 —ThaiPR.net

กกท. จัดกิจกรรม CSR โครงการเตรียมและพัฒนานักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศศักยภาพสูง (Sports Hero) ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ ในฐานะโฆษก กกท. เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศ (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิด "กิจกรรมเพื่อการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและต่อเยาวชน โครงการเตรียมและพัฒนานักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศศักยภาพสูง (Sports Hero) ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" โดยมี นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการฝ่ายส่งเสริมกีฬา, นายวิบูณ จำปาเงิน รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร, นายมีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษา กกท. ระดับ 10 และคณะผู้บริหาร กกท. ร่วมกิจกรรม ณ บริเวณลานจอดรถองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเดินทางไปยังวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

"โดยโครงการการเตรียมและพัฒนานักกีฬาเพื่อความเป็นเลิศศักยภาพสูง ได้บูรณาการการทำงานเพื่อมุ่งผลสัมฤทธิในการพัฒนาองค์กรในส่วนภูมิภาค มีแนวคิดในการดำเนินการจัดกิจกรรมด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR ควบคู่ไปกับการสนับสนุนเยาวชนเพื่อต่อยอดไปสู่กีฬา เพื่อความเป็นเลิศอย่างเป็นระบบ ในช่วงของการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครังที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ประกอบด้วย กิจกรรมการแสดงพลังของการกีฬาแห่งประเทศไทยทั้ง 5 ภาค 76 จังหวัด ด้วยการปล่อยคาราวานขบวนรถที่มาดูแลติดตามนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน และร่วมกันปลูกพันธุ์ไม้ยืนต้น เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกาญจนบุรี จำนวน200 ต้น และการมอบอุปกรณ์ก็ฬาและทุนสนับสนุนอาหารให้กับสถาบันการศึกษา"


แท็ก sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ