แคนนอน เปิดตัวโซลูชันอัจฉริยะ Smart eServices1 พลิกโฉมบริการดูแลเครื่องถ่ายเอกสาร เพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพเพื่อลูกค้าองค์กร

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 17, 2023 17:15 —ThaiPR.net

แคนนอน เปิดตัวโซลูชันอัจฉริยะ Smart eServices1 พลิกโฉมบริการดูแลเครื่องถ่ายเอกสาร เพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพเพื่อลูกค้าองค์กร

Smart eServices ผสานระบบการตรวจสอบงานขั้นสูง การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ และการบำรุงรักษาเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นเชิงรุก มุ่งยกระดับกระบวนการสนับสนุนและเสริมศักยภาพการทำงานในองค์กร

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Canon) เปิดตัวบริการการสนับสนุนอัจฉริยะ "Smart eServices" ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานอุปกรณ์เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นแคนนอนขององค์กรในภูมิภาคเอเชีย2 ในทุกขั้นตอนการใช้งานให้ง่ายกว่าที่เคย

"โซลูชัน Smart eServices เปรียบเสมือนผู้ช่วยอเนกประสงค์ที่คอยดูแลอุปกรณ์เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อกันในองค์กร เป็นระบบสนับสนุนที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลย้อนหลังและข้อมูลแบบเรียลไทม์ได้จำนวนมาก ทั้งยังระบุรูปแบบการทำงาน ตรวจหาความผิดปกติ และคาดการณ์ปัญหาการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องถ่ายเอกสารในองค์กรทั้งหมดได้อย่างแม่นยำ เรามั่นใจว่าระบบใหม่นี้จะเข้ามาพลิกโฉมประสบการณ์การสนับสนุนลูกค้า ให้ทุกขั้นตอนการทำงานมีความรวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น" มร. อุย ชิค โฮ รองประธาน กลุ่มผลิตภัณฑ์บิสซิเนสอิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

บริการ Smart eServices มอบอีกระดับของการใช้งานอุปกรณ์ด้วยหลากหลายฟังก์ชันอัจฉริยะ ได้แก่

  • การติดตั้งอุปกรณ์ที่รวดเร็วผ่านคลาวด์

ระบบ Installation Support Service (ISS) ของแคนนอนทำงานผ่านระบบคลาวด์ ทำให้การติดตั้งและตั้งค่าเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นแคนนอนทำได้อย่างง่ายดายและแม่นยำขึ้น ทั้งยังซิงค์กันในอุปกรณ์ทุกเครื่อง พร้อมสำหรับการใช้งานด้วยการติดตั้งอย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่ขั้นตอน

  • การควบคุมอุปกรณ์จากระยะไกลแบบเรียลไทม์กับ eMaintenance

ระบบ eMaintenance3 ใช้เทคโนโลยีการวินิจฉัยขั้นสูงที่ช่วยให้ควบคุมเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นแคนนอนได้แบบเรียลไทม์จากระยะไกล นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบปริมาณวัสดุสิ้นเปลืองอย่างกระดาษหรือหมึกในเครื่องพิมพ์ที่เหลืออยู่ และส่งการแจ้งเตือนเมื่อปริมาณหมึกเหลือน้อย ช่วยให้การพิมพ์งานต่อเนื่องไม่มีสะดุด หมดปัญหาการพิมพ์งานที่ติดขัดเพราะหมึกหมดกลางคันไปได้เลย

  • เซนเซอร์ล้ำสมัยที่วิเคราะห์ปัญหาได้อย่างแม่นยำ

เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นแคนนอนในซีรีส์ imageRUNNER Advance DX จะมาพร้อมเซนเซอร์และเครื่องมือการวินิจฉัยที่สามารถรวบรวมข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นก่อนจะกลายเป็นปัญหากวนใจผู้ใช้งาน ทำให้วิศวกรสามารถแก้ปัญหาได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ช่วยป้องกันปัญหาเครื่องถ่ายเอกสารหยุดทำงานกะทันหันที่ทำให้หลายคนปวดหัว

  • จัดการอุปกรณ์ร่วมกันทางออนไลน์ด้วย Merged Reality

ด้วยเทคโนโลยี Merged Reality ในฟังก์ชัน Virtual ASSIST ระบบจะสามารถเชื่อมต่อผู้ใช้งานหรือทีมวิศวกรกับผู้เชี่ยวชาญที่ตรวจดูปัญหาอยู่อีกที่หนึ่งได้ เพื่อปรึกษาและอธิบายปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านการจำลองภาพเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นแคนนอนในสภาพแวดล้อมจริง ทำให้การแก้ไขปัญหามีประสิทธิภาพและแม่นยำมากยิ่งขึ้น

  • ระบบวิเคราะห์การใช้งานแบบครบวงจร

แพลตฟอร์มการสนับสนุน eBusiness Portal ของแคนนอนช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้หลากหลายด้วยตัวเองที่ใช้ง่ายและสะดวกสบาย ผู้ใช้องค์กรสามารถตรวจเช็คเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นแคนนอนพร้อมกันหลายเครื่องได้ผ่านอินเทอร์เฟซเดียว รวมทั้งภาพแสดงแนวโน้มการใช้งานอุปกรณ์ บันทึกการบำรุงรักษา ตลอดจนการทำธุรกรรมหลากหลายประเภท เช่น การขอความช่วยเหลือทางออนไลน์ การขอใบเสนอราคา และอื่น ๆ

โซลูชัน Smart eServices ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นแคนนอนของลูกค้าให้ราบรื่นและมีประสิทธิภาพขึ้นไปอีกขั้น เพื่อมอบการดูแลรักษาอุปกรณ์ให้สมบูรณ์และพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา ผู้สนใจบริการ Smart eServices ดูข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแคนนอนได้ที่ https://asia.canon


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ