บีทูเอส จัดงาน“B2S Never Stop Traveling — Inspired by Lonely Planet”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 29, 2008 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--บีทูเอส
บีทูเอส จัดงาน“B2S Never Stop Traveling — Inspired by Lonely Planet” ท่องเที่ยวไปด้วยแรงบันดาลใจที่ไม่หยุดนิ่ง ชวนนักเดินทางทั่วประเทศ สานฝันท่องเที่ยว วันเดียวเที่ยวรอบโลกสุดมันส์ และร่วมกิจกรรมประกวดภาพถ่าย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท
บีทูเอส แหล่งการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ร่วมกับ สำนักพิมพ์ Lonely Planet สำนักพิมพ์ไกด์บุ๊คส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดงาน“B2S Never Stop Traveling — Inspired by Lonely Planet” ท่องเที่ยวไปด้วยแรงบันดาลใจที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อส่งเสริมให้คนไทยที่หลงใหลการท่องเที่ยวแบบประหยัดได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก และเรียนรู้โลกกว้างไปกับหนังสือไกด์บุ๊คส์กว่า 400 แบบ ที่แสดงในงาน ณ โซนฟอรั่ม ชั้น 1 บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
โทนี่ วิลเลอร์ ผู้ร่วมก่อตั้ง สำนักพิมพ์ยักษ์ใหญ่ Lonely Planet ที่คนทั่วโลกต่างยกให้เป็นกูรูในการเดินทาง บินตรงร่วมงานได้กล่าวว่า “นักเดินทางทั้งหลายสนุกได้ เมื่อพวกเขารู้เรื่องเกี่ยวกับสถานที่ที่พวกเขากำลังจะไป เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของประเทศนั้นๆ ควรเป็นข้อมูลที่ใช้ได้จริง แม่นยำ กระชับ รู้จริง เช่น ประเทศไทย เมื่อครั้งที่มาเที่ยวครั้งแรกประมาณ 35 ปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน ยังคงเป็นประเทศที่มีชื่อเสียง มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงวัฒนธรรมของไทยที่งดงาม และคนไทยที่ยิ้มแย้มดูเป็นมิตรอยู่เสมอ ซึ่งหนังสือท่องเที่ยวแต่ละเรื่องที่ถูกพิมพ์ขึ้นมา จะมีนัยแฝงให้นักเดินทางเห็นคุณค่าของสถานที่ที่พวกเขาเดินทางไป ไม่ใช่แค่การเดินทางไปให้ถึงปลายทาง แต่เป็นการเดินทางสู่แก่นเนื้อหาของการเดินทางนั่นเอง”
ซึ่งผู้สนใจหนังสือท่องเที่ยวไกด์บุ๊คส์ จากสำนักพิมพ์Lonely Planet สามารถหาซื้อได้ที่บีทูเอส ทุกสาขา และมอบสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อหนังสือEncounterหรือหนังสือCity Guide ร่วมกับหนังสือเล่มใดก็ได้ของสำนักพิมพ์ Lonely Planet มูลค่าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรี หนังสือCitiescape 1 เล่ม มอบให้ด้วย (กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย)
อีกทั้ง...ภายในงาน ยังได้รับฟังประสบการณ์จริง จากเหล่าคนดัง ร่วมขบวนให้ข้อมูลท่องเที่ยวที่ประทับใจ อาทิ แจน- ศิรนุช โรจนเสถียร / ดีเจอ้อย - นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล คลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM. เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร ศิลปินค่ายSmallroom และช่างภาพนิ่งที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์จันดาราองคุลีมาล รวมถึงปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสริต์สุดมันส์ จากศิลปินชั้นนำมากมาย หลายค่าย อาทิ นัท-ณัฐ ศักดาทร AF4 จากTrue Fantasia / บี—พีระพัฒน์ จากวอร์นเนอร์ มิวสิค / เซเว่นธ์ ซีน(7thSCENE) และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานมากมาย
นอกจากนี้ ขอเชิญผู้สนใจร่วมประกวดภาพถ่าย เพื่อลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท เพียงส่งภาพถ่ายของตนเองกับสถานที่ท่องเที่ยวที่ประทับใจ ในหัวข้อ “Therefore I Travel : Save the Planet” ท่องเที่ยวไปตามสไตล์รักษ์โลก โดยใช้กล้องดิจิตัล ถ่ายภาพ / อัดภาพขนาด 4x6 นิ้ว เท่านั้น พร้อมซีดีภาพ / เขียนชื่อผลงานภาพ และบรรยายความประทับใจของภาพ แนบชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์ของตนเอง...ส่งกลับมาที่แผนกกิจกรรม บริษัท บีทูเอส จำกัด เลขที่ 919/555 อาคารจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ ชั้น 16,17 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 หรือสอบถามเพิ่มเติมที่บีทูเอส ฮอตไลน์ โทร. 0-2101-7200 , www.b2s.co.th ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤษภาคม ศกนี้
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บีทูเอสโทร.0-2101-7133-34
คุณทิพยาภา กัณหา ( บี ) 08-1345-8463 , คุณทัตเทพ หัสขันธิ์เปี่ยมสุข (อั้ม) 08-1991-9057

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ