"ห้างเซ็นทรัล" ชวนโฮมเลิฟเวอร์สัมผัสโฉมใหม่ของแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเปิดพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจเพื่อครีเอตบ้านในฝันในแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS"

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2023 12:04 —ThaiPR.net

ประเดิมเนรมิตไอเดียการแต่งห้อง Kitchen & Dining Room จากแบรนด์ชั้นนำ ครบทุกหมวดหมู่ เติมเต็มทุกความฝันของสายคุกกิ้งให้เป็นจริง

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันการช้อปปิ้งอันดับหนึ่งเพื่อเติมเต็มทุกความฝันสำหรับคนรักบ้าน เดินหน้าเสิร์ฟความสุขให้เหล่าคนรักบ้านด้วยการพลิกโฉมแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ อัปลุคปรับดิสเพลย์ทุกโซนในแผนกกับแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS" เดินหน้าตอบโจทย์ลูกค้าในฐานะผู้ช่วยสานฝันของเหล่าโฮมเลิฟเวอร์ให้เป็นจริง ในฐานะช้อปปิ้งเดสติเนชันที่พร้อมซัพพอร์ตทุกความฝันของเหล่าคนรักบ้าน The Best Curation For Every Home ตื่นตาตื่นใจไปกับจักรวาลสินค้าแบรนด์คุณภาพชื่อดัง รวมถึงแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ Only @ Central ที่มีจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลที่เดียวเท่านั้น ตอบโจทย์บ้านและครอบครัวทุกไซส์ด้วยของใช้ ของตกแต่ง และเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับทุกสเปซสำคัญในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร ห้องนอนและห้องน้ำ ตลอดจนห้องนั่งเล่นและห้องสำหรับเด็ก ครบครันกว่าด้วยบริการเหนือระดับแบบครบจบทุกความต้องการของสายแต่งบ้าน และพิเศษสุด ๆ ตลอด 3 เดือน (ส.ค. 66 - ต.ค. 66) ของแคมเปญฯ สายโฮมจะได้จุใจกับกิจกรรมและโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟที่จะช่วยสปาร์กไอเดียใหม่ ๆ ที่นำไปต่อยอดปรับใช้กับบ้านได้ง่าย ๆ โดยเริ่มออกสตาร์ตแคมเปญด้วยการสานฝันให้เหล่าผู้มีแพชชั่นในการทำอาหารและการจัดเลี้ยงที่บ้านด้วยดีลสุดว้าวและกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับสเปซ Kitchen & Dining

สำหรับแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS" ห้างเซ็นทรัลได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งเดสติเนชันการ
ช้อปของแต่งบ้านด้วยจุดแข็ง '4E' ซึ่งประกอบด้วย?

  • Exclusive Brands and Assortments พบกับแบรนด์และสินค้า Only @ Central สุดพิเศษ พร้อมกับ House Brands เพื่อเติมเต็มทุกความฝันเรื่องบ้านแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ ในราคาที่จับต้องได้ อาทิ WMF, Essteele, LEON, PIUMINO, YVES DELORME และ BOSS HOME
  • Excellent Quality คัดสรรเฉพาะแบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 400 แบรนด์ พร้อมคุณภาพที่ดีที่สุด อาทิ ZWILLING, LE CREUSET, WMF, NORITAKE, GINORI, DYSON, NESPRESSO ฯลฯ
  • Exceptional Services ช้อปสินค้าแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกช่องทางออมนิชาแนลของห้างตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น Central App, Central Chat & Shop, Call & Shop, Tiktok Shop, Central Online www.central.co.th และ Personal Shopper on Demand
  • End to End Experience ตอบโจทย์การใช้งานในที่อยู่อาศัยทุกขนาด ทั้งคอนโดสตูดิโอ ทาวน์โฮม ไปจนถึงบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ไม่ว่าจะบ้านไซส์ไหน แผนกโฮมห้างเซ็นทรัลก็พร้อมเสกสเปซในฝันให้เป็นจริงได้ ทั้งห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องสำหรับเด็ก และห้องนั่งเล่น พร้อมความครอบคลุมด้านบริการเฉพาะด้าน
  • นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล เชื่อว่า "บ้าน" คือพื้นที่แห่งการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ สำหรับทุกครอบครัว จึงเผยรูปโฉมใหม่ของแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันการช้อปปิ้งที่ครบทุกความต้องการของคนรักบ้านทั้ง ไอเทม บริการ ที่พร้อมตอบโจทย์การสร้างสเปซในฝันของทุกไลฟ์สไตล์ โดยประเดิมที่ไอเดียการแต่งห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของบ้านที่อบอุ่น ที่มาพร้อมดีไซน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำอาหารและครบครันด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ที่สามารถซัพพอร์ตทุกช่วงเวลาแห่งความอร่อย โดยพาเหรดสินค้า Kitchen & Dining แบรนด์ชั้นนำ เปิดพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ รังสรรค์ห้องครัวและห้องรับประทานอาหารในฝันสำหรับสายคุกกิ้ง พร้อมนำเสนอโซนกิจกรรมใหม่ "Cooking Studio" เอาใจเหล่า Home Cook รวมไปถึงเชฟรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ เพื่อรองรับการจัดเวิร์กชอปสุดพิเศษและการเปิดคลาสยกระดับการรังสรรค์เมนูอาหารจากเชฟมืออาชีพ ให้สายคุกกิ้งทุกเจเนเรชันได้ร่วมกิจกรรมและสปาร์กไอเดียการรังสรรค์เมนูได้ไม่รู้จบ พร้อมออกสตาร์ทความคุ้มค่ากับสินค้าชุดเครื่องครัวและอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับพื้นที่ Kitchen & Dining ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย รับประกันคุณภาพยืนหนึ่ง ที่จะทำให้ทุกโมเมนต์ในห้องครัวเปี่ยมไปด้วยความสุขสนุกสนาน โดยสินค้าไฮไลต์ในราคาโปรโมชันเฉพาะช่วงแคมเปญ CENTRAL ALL THE DREAMS จะมีอะไรน่าจัดน่าซื้อน่าช้อปกันบ้าง ไปดูกันเลย!

    • เพลิดเพลินไปกับการทำครัวด้วยชุดเครื่องครัวสแตนเลสจากแบรนด์ "WMF" เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล เครื่องครัวคุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากเยอรมนี ใช้วัสดุแข็งแรง ทนทาน และปลอดภัย เหมาะสำหรับสายคุกกิ้งที่มองหาเครื่องครัวที่ใช้ได้ยาว ๆ ตอบโจทย์บ้านทุกสไตล์ด้วยดีไซน์เรียบหรูมีรสนิยม พร้อมจัดโปรฯ พิเศษกับชุดเครื่องครัวสแตนเลส 4 ชิ้น ราคาปกติ 15,500 บาท พิเศษเพียง 9,800 บาทเท่านั้น!
    • มาต่อกันที่แบรนด์ ZWILLING ชุดเครื่องครัวชื่อดังจากเยอรมนี โด่งดังจากผลิตภัณฑ์ชุดมีดอเนกประสงค์มีดเชฟ ชุดหม้อ กระทะเคลือบ พร้อมรังสรรค์ห้องครัวในฝันด้วยอุปกรณ์ที่แข็งแรง จับถนัดมือ ดีไซน์ทันสมัย ZWILLING นำเสนอชุดเซ็ตกระทะ Wok พร้อมตะหลิวซิลิโคน รุ่น N65521300 สุดยอดอุปกรณ์ครัวที่ทำให้ปัญหาอาหารติดกระทะหมดไป แม้ใช้น้ำมันน้อย ด้วยเทคโนโลยี Duraslide Ultra 3 ชั้น ทำความสะอาดง่าย กระจายความร้อนได้ดี ราคาปกติ 5,990 บาท พิเศษเพียง 2,696 บาท
    • สาวก Miffy ต้องกรี๊ด! เพราะ LE CREUSET แบรนด์หม้อและกระทะชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส คุณภาพพรีเมียม โดดเด่นด้วยดีไซน์และสีสันเป็นเอกลักษณ์ที่ควรมีติดไว้ทุกครัว คราวนี้มาพร้อมคอลเลกชันพิเศษ ผลงานคอลแลบกับ Miffy กระต่ายน้อยสุดน่ารัก พบกับหม้อเหล็กหล่อทรงดอกไม้สีขาวที่เป็นซิกเนเจอร์ดีไซน์สุดเก๋ของทางแบรนด์ในลวดลาย Miffy สุดลิมิเต็ด นอกจากสวยแล้วยังทนทาน ปลอดภัย ใช้ได้กับทั้งเตาอบและนำเข้าเครื่องล้างจานได้อย่างสบายใจ ราคาพิเศษลด 20%
    • เครื่องปั่น ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับคนชอบทำอาหาร แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเซ็นทรัล ขอแนะนำ TEFAL เครื่องปั่นร้อนเย็นประสิทธิภาพสูง รุ่น BL98S มาพร้อมกับเทคโนโลยี Powelix ใบมีด 6 แฉก ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะใบมีดที่คมเป็นพิเศษ มุมตัดที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ถึงผลลัพธ์การปั่นเร็วขึ้น 30% มาพร้อมโปรแกรมปั่นอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว พร้อมหน้าจอสัมผัสที่ใช้งานง่าย เสียงเงียบยิ่งขึ้นถึง 2 เท่า ลืมการปั่นแบบเดิม ๆ ไปได้เลย ราคาปกติ 16,900 บาท พิเศษเพียง 11,900 บาท
    • มาต่อกันที่ไอเทมที่ขาดไม่ได้บนโต๊ะทานข้าวเพื่อเติมเต็มทุกมื้ออร่อยให้สมบูรณ์แบบ ห้างเซ็นทรัล มีพร้อมทุกไอเทมเพื่อการจัดโต๊ะอาหารสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงการจัดปาร์ตี้สุดพิเศษเพื่อต้อนรับเพื่อน ๆ และแขกคนพิเศษ ด้วยอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น จานชามแก้วเซรามิกจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง ROYAL PORCELAIN โดดเด่นด้วยเซรามิกเนื้อละเอียดผิวสัมผัสหรูหรา เรียบเนียน น้ำหนักเบา มีความทนทานสูง และไม่ดูดซึมน้ำ ในราคาสุดพิเศษลด 20% ตลอดทั้งแคมเปญ
    • ค่ำคืนดี ๆ ในห้องอาหารก็ต้องมีแก้วไวน์และแก้วแชมเปญวางเคียงข้างจานสวย ๆ ห้างเซ็นทรัล ขอแนะนำแบรนด์ SCHOTT ZWIESEL แก้วเครื่องดื่มและแก้วไวน์คุณภาพพรีเมียม ด้วยเนื้อคริสตัลใสจากประเทศอิตาลี พร้อมเติมเต็มทุกโมเมนต์ให้พิเศษกว่าที่เคย พบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ CENTRAL ALL THE DREAMS สินค้า SCHOTT ZWIESEL ลดสูงสุด 30%

    รวมทั้งตลอดแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS" ห้างเซ็นทรัล" ยังจัดหนักกับกิจกรรมพิเศษเอาใจโฮมเลิฟเวอร์ ที่แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าตลอดเดือน ส.ค. - ต.ค. 66 ประเดิมด้วยกิจกรรมของสายคุกกิ้ง ไม่ว่าจะเป็น?

    • พาทัวร์สุดอินสไปร์! (วันที่ 17 ส.ค. 66) ห้างเซ็นทรัล ชวนนักแสดงหนุ่มหน้าใส "พร้อม - ทีปกร" ที่จะชวนโฮม เลิฟเวอร์มาตามหาแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านที่ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวและไลฟ์สดพาทัวร์แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าโฉมใหม่ พร้อมเพลิดเพลินกับการรังสรรค์มื้ออร่อยด้วยเชฟดังจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ Tefal แถมเหล่าลูกค้าคนพิเศษยังได้เรียนรู้เคล็ดลับการจัดโต๊ะอาหารสุดครีเอตไปกับลูกค้าคนสำคัญอย่าง คุณไบรอัน ชิน และคุณวีระพล รักสละ พร้อมด้วยเชฟหนุ่มสุดแซ่บ "เชฟบุช - เลอชาญ" และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ มิกิ-อิงกมล จามิกรณ์, ปีโป้-ปรียานุช และอีกมากมาย ซึ่งการันตีว่าโฮมเลิฟเวอร์ได้แรงบันดาลใจในการแต่งบ้านกลับไปแบบเต็ม ๆ
    • เวิร์กชอป Cook & Taste: (วันนี้ - 14 ก.ย. 66) พบกับการสาธิตทำอาหารเมนูพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชิดลม, บางนา, ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์, พระราม 2, พระราม 3, เวสต์เกต, อีสต์วิลล์, แจ้งวัฒนะ, พัทยา, หาดใหญ่, ภูเก็ต, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่
    • DIY Stamped Apron: ชวนลูกค้าสาย DIY ออกแบบผ้ากันเปื้อนดีไซน์ไม่ซ้ำใคร (วันที่ 18-20 ส.ค. 66) ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว และชิดลม, (วันที่ 25-27 ส.ค. 66) ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวและเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์, (วันที่ 1-3 ก.ย. 66) ที่เซ็นทรัลบางนา, ปิ่นเกล้า, ชิดลม และ (วันที่ 8-10 ก.ย. 66) ที่เซ็นทรัลบางนา, ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์

    นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครบครันของห้างเซ็นทรัลว่า "รู้สึกตื่นตาตื่นใจกับโฉมใหม่มาก ๆ ครับ กว้างขวางและสวยงามน่าเดินช้อปมาก ๆ วันนี้ได้มาเดินทัวร์ก็เห็นเลยว่าโซนสำหรับห้องครัวและโต๊ะกินข้าวมีไอเทมให้ช้อปเพียบ ทั้งเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภทมีครบหมด แถมวันนี้ได้ทำอาหารร่วมกับเชฟมืออาชีพด้วย ถือว่าเติมเต็มฝันของผมเลยเพราะปกติชอบทำอาหารอยู่แล้ว เลยทำให้อยากซื้อของกลับไปทำเมนูอร่อย ๆ ที่บ้านเลยครับ"

    เชฟบุช-เลอชาญ โก๊ะแอ กล่าวว่า "บ้านในแบบ All The Dreams คือบ้านที่ช่วยเติมเต็มความฝันและทำให้เราไม่หยุดฝัน ห้องครัวคือมุมโปรดที่สุดในบ้านของผม และวันนี้ก็ได้ไอเดียการแต่งครัวจากงาน All The Dreams เยอะมาก เพราะยิ่งเห็น

    ไอเทมสวย ๆ ที่เอามาจัดวางอย่างสวยงามเราก็ได้ไอเดียไปแต่งครัวและโต๊ะอาหาร ผมได้แนวทางการจัดโต๊ะสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ออกแนวซัมเมอร์หน่อย ถ้าถามถึง Must-have Items ที่ขาดไม่ได้ในห้องครัวก็จะเป็นเครื่องครัวจาก LE CREUSET ที่บ้านคือใช้เป็นประจำอยู่แล้วเพราะเชื่อมั่นในคุณภาพของแบรนด์นี้ครับ"

    มิกิ- อิงกมล จามิกรณ์ กล่าวว่า "ครัวและโต๊ะกินข้าวในฝันของมิกิ คือมุมที่มีสเปซกว้าง ๆ และเต็มไปด้วยสีสันสดใส เหมาะสำหรับการทานอาหารร่วมกับคนที่บ้านและเพื่อน ๆ ดีใจมากที่วันนี้ได้มาหาแรงบันดาลใจในการแต่งครัวที่งาน Central All The Dreams เพราะกำลังอยากได้ไอเดียในการแต่งครัว เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นสไตล์ Cozy แบบ Spring-Summer รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ DIY ในการแต่งโต๊ะด้วย เดี๋ยวมิกิจะแวะช้อปจานเซรามิกลายเก๋ ๆ กลับบ้าน และอีกไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือเขียงไม้ของ Zwilling เพราะขนาดกะทัดรัด ใช้ง่าย และที่สำคัญคือแห้งเร็วมาก ๆ ค่ะ ต้องซื้อติดครัวไว้เลย"

    ปีโป้ - ปรียานุช ประมูลกิจ เล่าถึงเวิร์กชอปการจัดโต๊ะกินข้าวที่งาน Central All The Dreams ว่า "ปกติชอบแต่งโต๊ะอาหารอยู่แล้ว แต่ไม่เคยได้ลองแต่งโต๊ะแบบจริงจังแบบนี้ สนุกและได้แรงบันดาลใจมาก ๆ ส่วนตัวชอบสไตล์โบฮีเมียน ชอบโทนสีอบอุ่นของไม้และเครื่องครัวที่ทำจากไม้มาก ๆ ค่ะ นอกจากสวยในแบบมินิมอลแล้วยังใช้งานได้จริงด้วย"

    อีกทั้งยังมีโปรโมชันพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS" (วันที่ 1 - 31 ส.ค. 66)

    • สแกน QR Code เล่นเกมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 20%
    • ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
    • รับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
    • ลดเพิ่ม 15% เมื่อแลกคะแนนเดอะวันเท่ายอดซื้อ
    • รับ Central Voucher 500 บาท เมื่อมียอดแบ่งจ่าย 0% 10 เดือน ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป
    • ลูกค้ามาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 1,000 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่าน จำนวน 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)
    • วันที่ 8-31 ส.ค. 66 รับคูปองส่วนลดเซ็นทรัลออนไลน์ 10% เมื่อช้อปสินค้าในห้างฯ ครบ 3,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (ใช้เป็นส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป จำกัดส่วนลดสูงสุด 500 บาท/ใบเสร็จ)

    ร่วมติดตามโปรโมชันและกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายตลอดเดือน ส.ค. - ต.ค. 66 ในแคมเปญ "CENTRAL ALL THE DREAMS" ที่แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้างเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็น Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการ Central Call & Shop หรือ Chat & Shop ที่ Line @Centralofficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 และTikTok Shop: Central Department Store ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ