โฮมโปร เสริมแกร่งงานบริการ ส่ง "ช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง" ดูแลลูกค้า เรียกง่ายใน 3 ขั้นตอน เข้าแก้ปัญหาไวใน 2 ชั่วโมง

ข่าวอสังหา Monday August 21, 2023 10:44 —ThaiPR.net

โฮมโปร เสริมแกร่งงานบริการ ส่ง

โฮมโปร เดินหน้ายกระดับการบริการ แก้ปัญหาเรื่องบ้านให้ลูกค้าครบวงจรด้วย "บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง" ส่งทีมช่าง Home Service ดูแลครอบคลุม 4 ปัญหาเร่งด่วนเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับปั๊มน้ำ, ท่อน้ำ, เครื่องปรับอากาศ และระบบไฟ เรียกใช้ง่ายใน 3 ขั้นตอน พร้อมเข้าแก้ปัญหาไวใน 2 ชั่วโมง

ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน TOTAL HOME SOLUTION แบบครบวงจร ซึ่งเราได้มีการยกระดับและ พัฒนาบทบาทของช่างโฮมโปร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และพร้อมรับมือกับความเร่งด่วนตลอดเวลา ด้วยการดูแลจาก 'บริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง' ครอบคลุมทั้ง 4 ปัญหาเร่งด่วน ที่สามารถเรียกใช้บริการได้ง่าย ใน 3 ขั้นตอน พร้อมเข้าแก้ปัญหาไวใน 2 ชั่วโมง โดยครอบคลุมพื้นที่บริการในกรุงเทพมหานครฯ และปริมณฑลบางส่วน รวมถึงยังมีการขยายพื้นที่บริการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เพื่อให้ Home Service เป็นชื่อแรกที่ลูกค้าจะนึกถึง เมื่อเจอปัญหาเรื่องบ้าน

สำหรับบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โดยทีมช่าง Home Service by HomePro จะให้บริการเรื่องบ้านครอบคลุม 4 บริการเร่งด่วน คือ แก้ปัญหาเครื่องปรับอากาศไม่เย็น มีน้ำรั่ว หรือมีน้ำหยด ปัญหาท่อน้ำแตก ปัญหาไฟดับ ไฟช็อต ปัญหาปั๊มไม่ทำงาน มีปั๊มสำรองให้ใช้ 3 วัน ทุกบริการแก้ไขได้จริง โดยทีมช่างมือโปรกว่า 1,500 ทีม พร้อมรองรับการให้บริการลูกค้า โดยสามารถเรียกใช้บริการได้ทุกปัญหาเร่งด่วน แบบไม่เกี่ยงงาน รวดเร็ว เรียกง่านใน 3 ขั้นตอน

1.เรียกเลย บริการจากช่างฉุกเฉินง่าย ๆ ผ่าน 3 ช่องทาง โทร. 02-080-3655 หรือโทร. 1284 กด 9 / ติดต่อผ่าน Line OA: Home Service / เรียกช่างผ่าน 'Home Service by HomePro' Application

2.ยืนยันการจอง โดยมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อยืนยันการบริการ

3.ชำระเงิน พร้อมรอช่างฉุกเฉินเข้าให้บริการภายใน 2 ชั่วโมง

นอกจากนี้ บริการช่างฉุกเฉิน ยังเสริมประสิทธิภาพดูแลลูกค้าให้ครบวงจรมากขึ้น ทั้งการช่วยแก้ปัญหาเบื้องต้น ทาง Home Service ยังมีบริการอื่นๆ เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น บริการล้างทำความสะอาด, บริการติดตั้ง เปลี่ยน ย้ายจุด, บริการต่อเติม ปรับปรุงบ้าน และบริการซ่อมเบ็ดเตล็ด เป็นต้น โดยสามารถติดต่อสอบถาม เพิ่มเติมผ่านช่องทาง Line OA: Home Service พร้อมมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายในแอป Home Service by HomePro ให้ลูกค้าได้ครบครันทั้งความสะดวกและความคุ้มค่าในบริการเดียว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ