กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday April 29, 2008 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--โรงแรมโนโวเทล
อร่อยหลากหลายสไตล์ญี่ปุ่น
อาหารญี่ปุ่นเป็นอาหารยอดนิยมมายาวนาน ด้วยสีสันและความน่ารับประทาน ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้.. เดอะสแควร์ ห้องอาหารนานาชาติสุดเทรนดี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยาม สแควร์ ขอนำเสนอสุดยอดเมนูที่มีชื่อเสียงในแถบเอเชียตะวันออก ในมุมบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ที่จะมายั่วต่อมน้ำลายคุณๆ ที่พ่อครัวของเราไม่เพียงแต่นำเข้าปลาทูน่า , ปลาไหล , ปลาหมึกยักษ์ เพื่อมาอัพเกรดเมนูซูชิและซาชิมิเท่านั้น แต่ยังสรรค์สร้างเมนูอาหารจานพิเศษให้ลองลิ้มกันอย่างจุใจ อาทิ อาหารทะเลและผักชุบแป้งทอดกรอบ , ไข่ปลาทอด , เทปันยากิหมู ไก่ เนื้อ และซุปเต้าเจี้ยวญี่ปุ่นกับสาหร่ายทะเล
สุดคุ้มกับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน เพียงท่านละ 550 บาท และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เพียงท่านละ 790 บาท เท่านั้น
*ราคาไม่รวมภาษีและค่าบริการ
สุดยอดขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส
หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นเคยขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส แต่ถ้าชวนให้มาลองขนมปังอบไส้ต่างๆ อย่างขนมปังสอดไส้สตรอเบอรี่, พัฟแอปเปิ้ล, ขนมปังนมสด,ขนมปังกรอบ และเดนนิชลูกเกดและผลไม้ หลายท่านน่าจะเคยได้ลองทานบ้าง
ที่ ลาบริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พาสทรี่เชฟมือหนึ่งชาวดัชท์ ทอม แวน เดน เบิร์ก บรรจงคัดสรรส่วนประกอบคุณภาพของขนมอบ ทั้งไข่ เนย นม ครีม และน้ำตาล พร้อมสอดไส้รสต่างๆ จนเป็นขนมอบอันหลากหลาย เหมาะสำหรับรับประทานเป็นอาหารเช้า และของว่างยามบ่าย
พิเศษ! สำหรับเดือนพฤษภาคมนี้ อร่อยกับสเปเชี่ยลเซ็ท เมื่อสั่งกาแฟรับประทานคู่กับขนมแดนิช 1 ชิ้น ราคาเพียง 110 บาทถ้วน เท่านั้น
ยิ่งจ่ายยิ่งคุ้ม...จัดประชุมสบายใจ
หลีกหนีความวุ่นวายมานั่งประชุมแบบสบายๆ ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยห้องประชุมขนาดมาตรฐานและพนักงานจัดเลี้ยงมืออาชีพที่พร้อมสร้างสรรค์และเตรียมการ จัดประชุมสัมมนาอย่างดีที่สุดด้วยแพ็กเกจการประชุมหลายรูปแบบ ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ต่อท่าน/วันเท่านั้น พร้อมทั้งอุปกรณ์และเครื่องเสียงทันสมัย รับส่วนลด 20%ใสำหรับรับประทานอาหารที่ห้องอาหารนานาชาติ เดอะสแควร์ หรือห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน นอกจากจัดประชุม ในราคาสบายๆ แล้ว เรายังคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยการสะสมสแตมป์สำหรับทุกๆ 10,000 บาท เพื่อนำมาแลกของรางวัลล้ำค่ามากมาย
ครั้งเดียวที่นี่ CM? สุดยอดดีเจดังระดับโลก
“Pukka Up” ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหูสำหรับบางคน แต่อาจมีหลายๆ คนที่รู้จักพวกเขา พุกก้าอัพ...ได้ไปทัวร์โชว์มาแล้วทั่วโลกกับไนท์คลับดังที่ ดูไบ บราซิล ไอบิซ่า ลอนดอน ไมอามี่ และสิงคโปร์ และพวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาเปิดตัวที่เมืองไทย นำโดยดีเจดัง “ร็อบ ไวล์เดอร์” ผู้ที่ทำให้ “Hed Kandi” ดังกระฉ่อนมาแล้ว พวกเขาจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คืนวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม 2551 นี้ ชวนเพื่อนๆ มารวมพลังแล้วชูมือแดนซ์ไปกับพุกก้าอัพที่การันตีความมันแบบนอนสต็อป บัตรผ่านประตูราคา 850 บาทรวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว แล้วพบกันที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ / มีนาคม 2551
สิริเกศินี ชวะโนทัย สมปีติ วัลลิโภดม
ศุจิมา แวววิริยะ จิดาภา อุดมสรรพ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ