แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าแห่โอนคอนโดฯ "บลู พหลโยธิน 35" ตามเป้า ตอกย้ำคุณภาพการก่อสร้างด้วยสถิติ Zero Defect กว่า 90% พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนตึกจริง

ข่าวอสังหา Monday August 21, 2023 14:57 —ThaiPR.net

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าแห่โอนคอนโดฯ

แกรนด์ ยูนิตี้ ปลื้ม ลูกค้าแห่โอนคอนโดฯ "บลู พหลโยธิน 35" ตามเป้า ตอกย้ำคุณภาพการก่อสร้างด้วยสถิติ Zero Defect กว่า 90% พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนตึกจริง บนทำเลศักยภาพใกล้แยกรัชโยธิน ชูไฮไลต์ Multi-functional Space และเฟอร์ฯ แบบ Adaptive Function ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คน GEN ใหม่ เริ่ม 2.29 ล้านบาท*

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ยิ้มรับยอดโอนโครงการ "บลู พหลโยธิน 35" (blue Phahonyothin 35) เป็นไปตามเป้า พร้อมสถิติลูกค้ารับมอบห้องแบบไม่มีจุดที่ต้องแก้ไขไปกว่า 90% ภายหลังจากทำยอดขายแล้วกว่า 70% เตรียมเปิดให้ชมตึกจริง หลังสร้างเสร็จพร้อมอยู่ กับคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ใกล้แยกรัชโยธิน เชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมแนวการคิดการออกแบบโครงการทั้งในห้องและบริเวณโดยรอบแบบ Multi-Functional Design และพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท* พร้อมมอบส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เฉพาะช่วงเปิดตึก ภายใน 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น

นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า โครงการ บลู พหลโยธิน 35 เป็นคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ "บลู (blue)" ซึ่งถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดในบรรดาแบรนด์คอนโดมิเนียมจาก "Blue Series" ของ แกรนด์ ยูนิตี้ โดยคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ บลู มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ "Explore Your Area ค้นพบความสุขที่ไม่ต้องไปไหนไกล" เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งในยุคก่อนและหลังโควิด ในราคาที่คนกลุ่มนี้จับต้องได้ โดย บลู เป็นแบรนด์ที่เข้ามาเสริม Brand Portfolio ของบริษัทฯ ในกลุ่มโครงการ Affordable Segment หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์อื่นๆ จาก 'BLUE Series' ที่อยู่ในกลุ่ม Segment ระดับ Middle ถึง Luxury มาแล้ว อาทิ เซียล่า, แมสซารีน และอนิล เป็นต้น

"สำหรับแบรนด์ "บลู (blue)" นั้นสื่อถึง สีที่แสดงถึงตัวตน ให้ความอิสระ รวมถึงการผสมผสาน เพื่อสื่อถึงตัวแทนของวัยเริ่มต้นที่มีความอิสระ ร่าเริง และมีความสร้างสรรค์ โดยโครงการภายใต้แบรนด์ บลู ประกอบไปด้วย 3 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ซึ่งทยอยเปิดตัวทั้งสามโครงการ ตั้งแต่ช่วงต้นปี พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการ บลู พหลโยธิน 35  โครงการ บลู สุขุมวิท 105 ซึ่งปัจจุบันสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว และโครงการ บลู สุขุมวิท 89 ที่กำลังดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในช่วงปลายปี 2566 นี้ รวมมูลค่าของทั้งสามโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท โดยเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เริ่มทยอยโอนและส่งมอบห้องชุดของโครงการ บลู พหลโยธิน 35  โดยประสบความสำเร็จสร้างยอดโอนได้ตามเป้าหมาย พร้อมสถิติลูกค้ารับมอบห้องแบบ Zero Defect ไปกว่า 90% ภายหลังจากที่ทำยอดขายไปแล้วกว่า 70% ส่วนหนึ่งเป็นเพราะลูกค้าให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ "แกรนด์ ยูนิตี้" ทั้งในเรื่องของคุณภาพการก่อสร้างและบริการหลังการขาย รวมถึงแนวคิด การออกแบบ และจุดเด่นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ บลู ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

โครงการ บลู พหลโยธิน 35 (blue Phahonyothin 35) เป็นคอนโดมิเนียม low-rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2.1.97 ไร่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท โดยมีห้องชุดพักอาศัยจำนวน 322 ยูนิต รวม 6 รูปแบบ ขนาดตั้งแต่ 24 - 37.00 ตารางเมตร ห้องหน้ากว้าง แต่งครบ ภายใต้แนวคิด "Find New Moments in Familiar Places ชีวิตคือการค้นหาสิ่งใหม่..ในที่ที่คุ้นเคย" ตั้งอยู่บริเวณใกล้แยกรัชโยธิน ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องศักยภาพของทำเล จนได้รับการขนานนามให้เป็น New CBD (Central Business District) หรือศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร เป็นทำเลแห่งอนาคตที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีระบบคมนาคมที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ล้อมรอบด้วยถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนรัชดาภิเษก ทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 1.2 กิโลเมตร และรถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 1.4 กิโลเมตร รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่เพิ่งเปิดให้บริการ รายล้อมไปด้วยแหล่งงานหรือสำนักงานต่างๆ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และสถานที่สำคัญอีกมากมาย กล่าวได้ว่า ทำเลที่ตั้งของโครงการ บลู พหลโยธิน 35  นั้นมีครบทุกองค์ประกอบของไลฟ์สไตล์คนเมือง

ในด้านการออกแบบ ด้วยอาคารที่มีลักษณะเป็นรูปตัว U โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ทุกกิจกรรมได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สามารถสร้างความผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง แม้จะอาศัยอยู่ใจกลางเมือง นอกจากนี้ โครงการได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนองค์ประกอบต่างๆ ให้ตอบโจทย์ตามพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า โดยออกแบบโครงการให้มีความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตน้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ และให้ความสำคัญกับ Multi-functional Space ที่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ Adaptive Function สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย และได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับแบรนด์ บลู เท่านั้น เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย ทำให้ผู้อยู่อาศัยเป็นอิสระจากการใช้พื้นที่ในกรอบเดิมๆ

นอกจากนี้ โครงการยังได้สร้างสรรค์พื้นที่ส่วนต่างๆ ไว้อย่างครบครัน และครอบคลุมพื้นที่ถึง 3 ชั้น กับ blue Space พื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถูกออกแบบให้ทุกพื้นที่ เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างอิสระ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เต็มที่กับทุกกิจกรรมและง่ายต่อการใช้ชีวิต โดยสามารถเชื่อมต่อกันตั้งแต่ชั้นล่างขึ้นไปถึงชั้นบน พร้อมออกแบบ Space ทางเชื่อมแบบ Sky Bridge ที่เชื่อมส่วนกลางทั้ง 2 อาคาร ให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space, Game Room, Fitness, Yoga Room และ Central Pool รวมไปถึง Relaxing Garden สวนภายใน Court ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศในการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถทั้งโครงการรวม 40% ดูแลด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคุมการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access และ Touchless Access สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง และติดตั้ง EV Charger เพื่อรองรับยานยนต์ไฟฟ้าของลูกค้าอีกด้วย" นายกำพล กล่าว

ทั้งนี้ พิเศษเฉพาะช่วงเปิดตึก โครงการ บลู พหลโยธิน 35 จัดโปรโมชั่น ยูนิตราคาพิเศษ 1 ห้องนอน ขนาด 24 ตารางเมตร หน้ากว้าง ฟังก์ชันดี ครัวปิด จำนวนจำกัด สมทบด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบ*, ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า*, ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ และไม่ต้องผ่อนดาวน์ เริ่มเพียง 2.29 ล้านบาท ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น*

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ และสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://grandunity.co.th/th/blue-phahonyothin-35 หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือ โทร. 0 2652 4000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ