สมาคมการแสดงสินค้า(ไทย) จัดงานประชุม งานแสดงสินค้าและนิทรรศการของไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 29, 2008 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
สมาคมการแสดงสินค้า(ไทย) หรือ TEA (Trade Exhibition Association) เป็นตัวแทนของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้านการจัดงานประชุม งานแสดงสินค้าและนิทรรศการของไทย อันประกอบไปด้วย ผู้จัดงาน เจ้าของสถานที่ ผู้ประสานงาน และบริษัทขนส่งสินค้า โดยมีวัตถุประสงค์หลักของสมาคม คือการสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรม การจัดงานแสดงสินค้าของไทยสู่เวทีระดับโลก พร้อมทั้งยกระดับอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าของไทยให้ได้มาตรฐานระดับสากล และสร้างให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่น่าพึงพอใจในการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติอย่างยั่งยืนต่อไป
คณะผู้จัดงานจึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว โดยคุณพรรธระพี ชินะโชติ นายกสมาคมการแสดงสินค้า(ไทย) ในวันพุธที่ 30 เมษายน 2551 เวลา 12.00 น. ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น MORI GRILL โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ถ.รัชดาภิเษก (MRT. รัชดาภิเษก )
คณะผู้จัดงานหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้โอกาสต้อนรับท่าน และ/หรือตัวแทนของท่านตามวัน/เวลาดังกล่าวข้างต้น ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเชิงลึกเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการต่อไปในช่วงระหว่างการสัมภาษณ์ ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมได้ที่ คุณบูรณี (ต้น) หรือ คุณรัตติยา (เบิร์ด) และคุณจรรยา (เก๋) โทร. 0-2612-2211-7, 081-841-3767, 081-081-995-9945

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ