เอทิฮัด เกสท์ คว้ารางวัลยอดเยี่ยม ณ งานประกาศผลรางวัล FREDDIE อวอร์ดส

ข่าวทั่วไป Tuesday April 29, 2008 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ซึ่งมีนวัตกรรมโปรแกรมสมาชิก “เอทิฮัด เกสต์ (Etihad Guest)” ได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากสมาชิกโปรแกรมสำหรับผู้ใช้บริการสายการบินบ่อยครั้ง (frequent flyer programmes) ในภูมิภาค
สายการบินจากกรุงอาบูดาบีแห่งนี้กวาดรางวัลยอดเยี่ยม “โปรแกรมยอดเยี่ยมแห่งปี” ณ งานประกาศผลรางวัลเฟร็ดดี้ (Freddie) ซึ่งจัดโดยนิตยสารที่มีชื่อเสียงในประเทศสหรัฐอเมริกา อินไซด์ฟลายเออร์ (InsideFlyer) เพื่อเห็นคุณค่าโปรแกรมสำหรับผู้ใช้บริการสายการบินบ่อยครั้งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการเดินทาง
เอทิฮัด เกสต์ ยังได้รับรางวัล “เว็ปไซต์ยอดเยี่ยม”, “การแลกแต้มรางวัลยอดเยี่ยม”, และ “บริการลูกค้ายอดเยี่ยม” ในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลางและอัฟริกา โดยรวมแล้วสายการบินฯได้รับการวางตำแหน่งอยู่ในห้าอันดับแรกในกว่า 15 ประเภท (สามอันดับแรกในเก้าประเภท) ซึ่งเป็นความสำเร็จที่สายการบินอื่นยังไม่เคยได้รับ
ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าว “การที่เอทิฮัด เกสต์ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมมากมายในปีที่สองเช่นนี้เป็นความสำเร็จอันเหลือเชื่อ การได้รับการโหวต “โปรแกรมยอดเยี่ยมแห่งปี” คือสุดยอดเกียรติยศ
“ที่งานประกาศผลรางวัลเฟร็ดดี้เมื่อปีก่อน เมื่อครั้งเอทิฮัด เกสต์ยังอยู่ในระยะเริ่มต้น เราได้รับรางวัลพิเศษ “ส่งผลต่ออุตสาหกรรม” ในฐานะที่เราปฏิวัติโปรแกรมสำหรับผู้ใช้บริการสายการบินบ่อยครั้ง อีก 12 เดือนต่อมาโปรแกรมดังกล่าวได้ก้าวอย่างแข็งแกร่งจนได้รับการตัดสินห้ำด้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากผู้ที่มีความสำคัญสูงสุด — ประชาชน”
งานประกาศผลรางวัลเฟร็ดดี้จัดขึ้นที่เมืองฟินิกซ์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการโหวตกว่า 600,000 คะแนนจากสมาชิกโปรแกรมการบินจากทั่วโลก
แรนดี้ ปีเตอร์สัน บรรณาธิการนิตยสารอินไซด์ฟลายเออร์ กล่าว “น้องใหม่อย่างเอทิฮัด เกสต์โดเด่นในการแข่งขันปีนี้และคว้ารางวัล “โปรแกรมยอดเยี่ยมแห่งปี” ในเพียงแค่ปีที่สอง โปรแกรมสำหรับผู้ใช้บริการสายการบินบ่อยครั้งอันเยาว์วัยนี้ได้คว้าสุดยอดรางวัลเฟร็ดดี้ในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลางและอัฟริกา”
“เอทิฮัด เกสต์พร้อมตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการในการมอบโปรแกรมอันสมบูรณ์แบบและมีความยืดหยุ่นแก่สมาชิก ขอแสดงความยินดีเป็นพิเศษแก่เอทิฮัดที่ได้รับชัยชนะอันสุดยอดประทับใจนี้”
แบร์รี่ กรีน หัวหน้าฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์และสมาชิก กล่าว “ในเวลาเพียงเกือบสองปี เอทิฮัด เกสต์ได้สถาปนาตนเองในฐานะหนึ่งในโปรแกรมสมาชิกสายการบินที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก วิธีการอันแปลกใหม่ของเราในการแลกแต้มรางวัลสร้างบรรทัดฐานใหม่ในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ประชาชนยอมรับเอทิฮัด เกสต์เข้าสู่หัวใจ”
เอทิฮัด เกสต์ในปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 350,000 รายและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นกว่าห้าแสนเมื่อสิ้นปี พ.ศ. 2551
บรรยายภาพ ชาราดา ไอเยอร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (ซ้าย) และแบร์รี่ กรีน หัวหน้าฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์และสมาชิก (ขวา) ฉลองรางวัลทั้งสี่ที่สายการบินเอทิฮัดได้รับจากงานประกาศผลรางวัลเฟร็ดดี้ 2008 ในเมืองฟินิกซ์ มลรัฐอาริโซน่า รางวัลดังกล่าวสำหรับโปรแกรมสำหรับผู้ใช้บริการสายการบินบ่อยครั้งที่ดีที่สุดแห่งอุตสาหกรรมการบิน
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / มาลารัตน์ ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ