รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีโลก ตอน สงครามใต้ทะเล วันจันทร์ที่ 18 — วันพุธที่ 20 เมษายน ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 12, 2005 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา พาคุณฝ่าเข้ากลางวงล้อมของการปะทะกันระหว่างนักล่า และเหยื่อ สู่มหาสมุทรซึ่งลูกนกเพ็นกวินต้องเผชิญกับแมวน้ำนักล่าเป็นครั้งแรก และในขณะที่ชายฝั่งทวีปแอฟริกากองทัพนักล่ารวมตัวกัน เพื่อจู่โจมฝูงปลาซาร์ดีนกว่าร้อยล้านตัวจากทุกทิศทาง พบกับสงครามระทึกใจของสัตว์ฝูงใหญ่มหึมาที่หาชมได้ใน รายการแดนสนธยา วันจันทร์ที่ 18 — วันพุธที่ 20 เมษายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.15 — 18.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สงครามใต้น้ำกำลังปะทุขึ้นจากฝูงปลาซาร์ดีนนับร้อยล้านตัว โดยมีกองทัพนักล่าที่หิวกระหายกำลังมุ่งหน้ามายังพวกมัน ซึ่งในการดจมตีครั้งใหญ่นี้ ชีวิตซาร์ดีนทุกตัวล้วนเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เพราะทุกการเดินทางที่ซาร์ดีนล่วงผ่านไปจะมีนักล่าที่แสนชาญฉลาดอย่างปลาโลมาหมายหัวอยู่ และแนวร่วมของโลมาก็มีเพิ่มมากขึ้น ได้แก่ ฉลาม, ฝูงนกแกนเน็ทกิน, แมวน้ำแคปเฟอร์ซีล แล้วโอกาสรอดชีวิตของเหล่าซาร์ดีนก็น้อยลงทุกที และในอีกซีกโลกทวีป เพ็นกวินอะเดลี ก็อยู่ในห้วงแห่งอันตรายเช่นกัน พวกมันต้องคอยปกป้องลูกน้อยจากพวกนกสคิว แมวน้ำลายเสือดาว ที่คอยจ้องจะเล่นงานพวกมัน ซึ่งในช่วงระยะนี้พ่อแม่นกต่างรู้ดีว่าจะต้องเลี้ยงลูกนกเพ็นกวินให้โตทันก่อนที่ฤดูหนาวจะมาถึง โดยพายุหิมะเป็นสัญญาณบอกว่าฤดูร้อนกำลังจะจบลงแล้ว และถึงเวลาที่ทุกตัวจะต้องมุ่งหน้าไปที่ริมฝั่ง โดยเสี่ยงชีวิตกับแมวน้ำลายเสือดาว ซึ่งสัญชาตญาณบอกให้พวกมันเกาะกลุ่มไว้ ดังนั้นเมื่อตัวหนึ่งกระโดดที่เหลือก็จะต้องรีบปฏิบัติตาม เพราะไม่อย่างนั้นมันอาจหลงฝูง และกลายเป็นอาหารอันโอชะของแมวน้ำลายเสือดาว
ติดตามชมเรื่องราวการปะทะกันระหว่างนักล่า และเหยื่อได้ใน รายการแดนสนธยา วันจันทร์ที่ 18 —วันพุธที่ 20 เมษายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.15 — 18.45 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญญรัตน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ