หล่อ-เก่ง ครบเครื่อง"ปีเตอร์แพน- ทัศน์พล" องค์ชายแห่งละคร หมอหลวง คว้าศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ New Zealand Alumni Hall of Fame 2023

ข่าวบันเทิง Tuesday August 22, 2023 09:43 —ThaiPR.net

หล่อ-เก่ง ครบเครื่อง

เรียกว่าทั้งหล่อทั้งเก่ง สำหรับหนุ่ม "ปีเตอร์แพน- ทัศน์พล วิวิธวรรธ์" องค์ชายสุดหล่อแห่งละครหมอหลวงที่หลายคนชื่นชอบ ล่าสุดเตรียมเข้ารับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นนิวซีแลนด์ New Zealand Alumni Hall of Fame 2023 จาก ฯพณฯ นายโจนาธาน คิงส์ เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ในงาน New Zealand Education Fair 2023 ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. 2566 นี้ 11.00 - 17.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5

งานนี้หนุ่ม "ปีเตอร์แพน" บอกว่า ปลื้มสุดๆ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ 'ความสำเร็จ' สำหรับผมตอนนี้ไม่ใช่การที่มีเงินทองมากมาย หรือมีชื่อเสียง แต่เป็นการที่ผมได้มีความสุขกับการเรียนรู้และรู้จักกับผู้คนที่เต็มไปด้วยความฝันและแรงบันดาลใจ ผมรู้สึกขอบคุณนิวซีแลนด์ที่ได้ให้โอกาสผมและทำให้ผมได้เรียนรู้สิ่งพวกนี้และนำพามันมาสานต่อส่งต่อในชีวิตปัจจุบัน

"นิวซีแลนด์คือระเทศที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของผมที่ให้โอกาสผมในการค้นหาและเรียนรู้ ลองผิดลองถูกโดยที่ไม่ต้องรู้สึกว่าโดนตัดสิน นิวซีแลนด์ คือหนึ่งในประเทศที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันอบอุ่นและความเป็นมิตรพร้อมด้วยกับธรรมชาติอันสวยงามที่เอื้อเฟื้อต่อการเรียนรู้และเจริญเติบโตในอุดมคติผมเลยก็ว่าได้ ผมเชื่อว่าก่อนที่คนคนหนึ่งจะพบกับ 'ความสำเร็จ' ได้นั้น เขาจำเป็นจะต้องมีพื้นที่และโอกาสในการได้ค้นหาตัวเองอย่างลึกซึ้ง ซึ่งประเทศนิวซีแลนด์ได้ให้โอกาสผมในการได้ทำสิ่งนั้น ควบคู่ไปพร้อมกับการเรียนรู้เรื่องการรับผิดชอบและวินัยในทุกทางเลือกของตัวเอง"

สำหรับใครอยากไปเจอหนุ่ม "ปีเตอร์แพน" หรือมีแผนไปเรียนต่อประเทศนิวซีแลนด์ หนุ่ม "ปีเตอร์แพน" ฝากเชิญชวนน้องๆไปเจอกันที่งานแนะแนวการศึกษาต่อนิวซีแลนด์ (New Zealand Education Fair 2023) ซึ่งหน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานทูตนิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทยได้จัดขึ้น น้องๆสามารถไปค้นหาหลักสูตรและโปรแกรมการศึกษาที่เหมาะสมกับตนเอง และขอรับคำปรึกษาได้โดยตรงจากกว่า 50 สถาบันการศึกษาชั้นนำของนิวซีแลนด์ พร้อมข้อเสนอพิเศษและทุนการศึกษาจากหลากหลายสถาบันมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท และยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากหมาย ทั้งทดสอบความสามารถทักษะภาษาอังกฤษ ทดลองเรียนห้องเรียนจำลองวิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ในรูปแบบ 3D และพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่คนเก่ง "คุณโชคและคุณสู่ขวัญ บูลกุล" ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และเปิดใจว่าทำไมถึงเลือกให้ "น้องปราบ" ลูกชายเพียงคนเดียวไปเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. นี้ 11.00-17.00 น. ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ 2 ชั้น 5

ลงทะเบียนร่วมงาน ฟรี ที่นี่ https://bit.ly/nzeducationfair2023


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ