“ซีซ่า กำลัง 2” เริ่มก้าวสู่ฝัน กับ คอนเสิร์ต ครั้งแรก

ข่าวบันเทิง Tuesday April 29, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
หลังจากรายการ “ซีซ่า กำลัง 2” คัดเลือกเยาวชนที่ไม่ธรรมดา เพื่อเข้าสู่การแข่งขันประชันความสามารถทั้ง ร้อง — เล่น — เต้น — การแสดง มาได้แล้วทั้งหมด 23 คน หรือ 5 เดี่ยว 5 ทีมนั่นเอง ซึ่งงานนี้ “ครูอ้วน มณีนุช” ได้จัดอบรมติวเข้มให้น้องๆที่ผ่านเข้ารอบมาถือว่าเป็นคอร์สแบบพิเศษเลยทีเดียว แถมยังเชิญจิตแพทย์ชื่อดังอย่าง “คุณหมอ สุกมล วิภาวีพลกุล” มาแนะนำและเตรียมความพร้อมด้านจิตใจก่อนคอนเสิร์ตจริงครั้งแรก ซึ่งโจทย์แรกก็คือ “ก้าวสู่ฝัน” นั่นเอง
ส่วน “คอนเสิร์ตซีซ่า กำลัง 2” ครั้งแรก ก็คึกคักไปด้วยบรรดาแฟนคลับ พี่ป้าน้าอา ที่ต่างยกขบวนมาเป็นกำลังให้กับน้องๆทั้ง 23 คน และที่สำคัญยังมีนักแสดงหนุ่มหล่อ “หมอก้อง สุริยา สุบุญ” ตามไปให้กำลังใจถึงขอบเวทีเลยทีเดียว ส่วนพิธีกรก็ได้คุณแม่ยังสาวอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” มารับหน้าที่ไป ด้านคอมเม้นเตเตอร์ หรือเรียกสั้นๆว่า พี่เตอร์ ได้รับเกียรติจาก เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า นักร้องเสียงดี มีดรีกรีแชมป์นักร้องเอเชียการันตี — หลิว มนัสวีร์ กฤตานุกูลย์ สาวมั่นนักเต้น สุดท้าย นักแสดงหนุ่มฝีมือเยี่ยม ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม ซึ่งทั้งหมดจะมาให้คำแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อดึงความสามารถของน้องๆ ให้แสดงออกมาได้อย่างเต็มที่ ส่วนเกณฑ์การตัดสินก็ขึ้นอยู่กับแฟนๆซีซ่าที่จะโหวตให้และคะแนนจากคณะกรรมการนั่นเอง
ด้านการแสดงคอนเสิร์ต ของน้องๆ ซีซ่า กำลัง 2 ก็ไม่มีใครยอมอ่อนข้อให้ใคร เพราะทั้ง 5 เดี่ยว 5 ทีม ต่างเต็มที่กับโชว์ครั้งแรกเป็นอย่างมาก โดยเริ่มจากทีม T1 Sound’s Good มากับโชว์อลังการในเพลง "มายาชีวิต" ต่อด้วยหนุ่มหล่อ S1 แกงส้ม กับ เพลงช้าฟังสบายๆ อย่างเพลง “เธอคือหัวใจของฉัน” ส่วน S2 เก่ง มาแบบอินเตอร์ในเพลง “Feeling Good’ แต่หากเรื่องความน่ารักสดใสต้อง ทีม T2 Clever ที่เปิดตัวในเพลงช้าอย่าง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ต่อด้วยการโชว์ร้องเพลงญี่ปุ่นจังหวะมันๆ “Munasawaki scarlet” ต่อจากนั้นถึงคิว น้องต้น S3 ที่มาโชว์เสียงใสๆในเพลง “North star” จากนั้นต่อด้วยหนุ่มเหนือ ทีม T3 The Answer มาในมาดใสๆแต่เสน่ห์เหลือล้น ในเพลง “คนไม่เข้าตา” ด้าน S4 น้องมิ้น ก็แปลงโชมจากสาวห้าวเป็นร็อกเกอร์สาวกับเพลง “สุดฤทธิ์ สุดเดช” ด้านสาวๆ ทีม T4 The Princess ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆในเพลง “นินจา” จากนั้นก็ถึงคิวสาวสวย S5 แอน ที่โชว์พลังเสียงจนสะกดคนดู ในเพลง “I Who Have nothing” สุดท้ายก็ถึงคิวของ ทีม T5 It’s my way หนุ่มเหนืออีกทีม แต่มาในแนวเท่ห์แถมเต้นกระจายสไตส์ K POP ในเพลง “Showtime” สุดท้ายก็มาถึงเวลาประกาศผลโหวต โดยในสัปดาห์นี้ มีผู้ชมโหวตมาทั้งสิ้น 4 หมื่นโหวตทั่วประเทศ และผู้ที่ได้ได้คะแนนยอดนิยมสูงสุด ทั้งประเภทเดี่ยวและประเภททีม ก็คือ S5 แอน และ T2 Clever นั่นเอง
อย่างไรก็ตามในคอนเสิร์ตแรก จะยังไม่มีการโหวตออกแต่จะเก็บผลโหวตไว้รวมกับคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ที่จะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ เจ.เจ. มอลล์ กับโจทย์ “มหัศจรรย์ลูกทุ่งไทย” ซึ่งจะมีการคัดออกให้เหลือ 4 เดี่ยว 4 ทีม
ร่วมเป็นกำลังใจและร่วมโหวตให้น้องๆ S1 - S5 และ T1 - T5 ได้โดยการส่ง sms พิมพ์ S (ประเภทเดี่ยว) หรือ T (ประเภททีม) แล้วตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน แล้วส่งมาที่ 4838999 ทั้งนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “ซีซ่า กำลัง 2 คอนเสิร์ต” สามารถขอบัตรเข้าชมได้โดยการส่งsms พิม TK แล้วมาที่ 4838999 (1ครั้ง/1ที่นั่ง) เริ่มจองบัตรได้ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้สามารถเข้าดูรายละเอียดได้ที่ www.c-sa2.net

แท็ก ช่อง 3   ซีซ่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ